Review Về Ngành Xuất Nhập Khẩu

1 triệu

Đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

BẠN CÓ NÊN LÀM XUẤT NHẬP KHẨU?

Có rất nhiều nguyên nhân để các bạn bén duyên với xuất nhập khẩu, nhưng cho dù có vì nguyên nhân gì đi nữa thì có khi nào chúng ta tự hỏi mình sẽ học/đã học/đã làm xuất nhập khẩu vid lý do gì hay không? Và nganh này có ưu điểm gì để so sánh với các ngành khác để có thể hấp dẫn mọi người đến vậy?

Thứ nhất về cơ hội: Xuất nhập khẩu là một ngành mới, mới xuất hiện mạnh mẽ trong thời gian gần đây so với những ngành khác, nên có thể gọi là còn non trẻ. Vì vậy, có rất nhiều cơ hội việc làm cho các bạn mới ra trường, cũng như các bạn có nguyện vọng muốn thay đổi sang ngành này.

Hiện tại có rất nhiều công ty chuyên về xuất nhập khẩu cũng như dịch vụ xuất nhập khẩu, điều này làm đa dạng và phong phú hơn sự lựa chọn cho bạn. Từ những công ty tư nhân cho đến các tập đoàn đa quốc gia đều có tham gia đông đúc và mạnh mẽ trong ngành này. Vì vậy sẽ có nhiều cơ hội dành cho các bạn hơn.

Thứ hai, về thời gian làm việc: Có rất nhiều ý kiến cho rằng xuất nhập khẩu không có tăng ca như các ngành sản xuất, cũng không có đi công tác quá nhiều như một số ngành kinh doanh khác – ý kiến đó là đúng nhưng chưa đủ, chưa khái quát hết các công việc của ngành.

Đa phần, các công việc của xuất nhập khẩu sẽ hoạt động tùy thuộc theo hoạt động của các cơ quan khác, ví dụ giao dịch trong giờ hành chính đối với cơ quan Hải quan, ngân hàng, kho bạc các cơ quan chuyên ngành,… Tuy nhiên, vì là một ngành phục vụ và hỗ trợ sản xuất, nên bất cứ khi nào có công việc phục vụ hàng hóa, bạn đều phải túc trực để quá trình lưu thông xuất nhập khẩu được trôi chảy….

Trên đây là một phần review nhỏ về ngành xuất nhập khẩu, bạn nào muốn biết biết chuyên sâu của ngành thì liên hệ với mình nhé!

Tất nhiên điều thứ nhất ngành cần chính là bạn phải có chuyên môn, nếu chưa có bạn cũng có thể tìm hiểu và nhanh chóng học ngay vì chuyên môn xuất nhập khẩu không quá khó và rất dễ tiếp thu, thức 2 chính là sự nhiệt huyết và đam mê với ngành, chỉ cần 2 điều này thôi là đủ cho bước khởi đầu cũng như các bước phát triển về sau của bạn rồi.

Chi tiết liên hệ Hotline: 0387118732 - 0972002669

Địa chỉ: Trung tâm đào tạo AZ, Tầng 3, số 249 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Học phí ưu đãi:

Người đi làm: 3.0tr/khóa (HP cũ 5tr)

Sinh viên: 2.5tr/khóa

http://daotaoaz.edu.vn/

https://www.facebook.com/LophocxuatnhapkhauvaLogistics/

#trungtamdaotaoAZ

#xuatnhapkhau #hocxuatnhapkhau #xuatnhapkhauaz

#Logistics #hoclogistics #logisticsaz"

Bình luận

HẾT HẠN

0387 118 732
Mã số : 16462336
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn