Tổng Quan Về Tiếp Thị Liên Kết

1.000

Hải Châu

Tiếp thị liên kết là gì? Là một cách để những công ty, doanh nghiệp tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của mình dựa trên nền tảng Internet. Trong ấy, một website sẽ PR sản phẩm hoặc dịch vụ cho đa dạng website khác và được lợi huê hồng từ phương thức quảng bá này thông qua lượng truy nã cập, doanh số bán hàng hoặc chừng độ thành công của đơn hàng…

Khác với những hình thức quảng cáo trực tuyến khác, tiếp thị liên kết chỉ tốn phí khi các sản phẩm, dịch vụ được bán ra hoặc các đơn hàng được hoàn tất. Hình thức marketing này được từ trang thương mại điện tử lớn Amazon lúc tổ chức này đồng ý trả hoa hồng cho các người tham dự tiếp thị sản phẩm qua mỗi sản phẩm mà họ bán được.

các nguyên tố thiết yếu trong mô phỏng tiếp thị liên kết

Để có thể thực hiện được loại hình Marketing này, cần yếu 4 đối tượng / nhân tố chính:

dịch vụ sản phẩm (Advertiser): tổ chức, công ty sản xuất sản phẩm, nhà sản xuất cần bán, với mong chờ tối ưu và gia tăng hoàn hảo buôn bán trực tuyến. Họ có quyền đưa ra mức huê hồng cụ thể đối với những sản phẩm được bán.

Đối tác / cộng tác viên (Publisher): những công ty, cá nhân sở hữu website riêng, blog hay các trang mạng phường hội có lượt truy vấn cập cao, có thể mang về lợi nhuận cho người sở hữu khi tham gia cung ứng những link kết liên, sản phẩm, nhà sản xuất trong khoảng nhà cung cấp.

các bạn (Users): người mua những sản phẩm, nhà cung cấp trực tuyến của dịch vụ duyệt hình ảnh, nội dung đăng chuyển vận trên website, blog hay một số kênh Digital Marketing. Đây là đối tượng trực tiếp sẽ nhấn vào những banner truyền bá hay thực hiện hành vi tậu hàng cụ thể.

Mạng Affiliate Marketing (Affiliate Network): Đây được xem là nơi trung gian giữ nhiệm vụ kết nối giữa các bên (Publisher) và nhà sản xuất (Advertiser). Affiliate Network đóng vai trò sản xuất nền móng công nghệ như link quảng bá, banner, theo dõi và Đánh giá tuyệt vời của việc PR, khắc phục mâu thuẫn, thu tiền và trả tiền hoa hồng cho các bên tham dự.

Tùy vào mục tiêu và và tình cảnh cá nhân mà các bạn có thể lựa chọn trở thành một trong bốn đối tượng chủ đạo của Affiliate Marketing.

các hình thức trả tiền mà tiếp thị kết liên hài lòng

thanh toán theo lượt nhấp chuột (pay per click): Bên thực hiện quảng cáo sẽ được nhận hoa hồng theo số lượng lần nhấp chuột trong khoảng khách vào nội dung quảng cáo hoặc vào website.

thanh toán theo hành động (pay per action): Bên thực hiện lăng xê sẽ được nhận huê hồng dựa trên thao tác của quý khách đối với những dịch vụ truyền bá, chả hạn như điền vào form khảo sát, nhấn link xem video, đăng ký thành viên, đăng kí mua hàng trước…

trả tiền theo doanh số bán hàng (pay per sale): Bên tiến hành lăng xê sẽ được nhận hoa hồng dựa trên những đơn đặt hàng điện tử được thực hiện thành công. (Khách hàng tiến hành đặt hàng và nhận được hàng thực sự.)

trả tiền theo cài đặt ứng dụng (pay per installation): Bên thực hiện truyền bá sẽ được nhận hoa hồng khi một ứng dụng được khách hàng cài đặt thành công. Đây cũng là một hình thức buôn bán dễ đem tới lợi nhuận khi hiện nay người dùng có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng những áp dụng phổ biến hơn là tham khảo thông báo quảng bá duyệt y máy tính.

Tổng quan về Affiliate Marketing tại Việt Nam và toàn cầu

Có thể đề cập, hình thức Marketing Affiliate đã có mặt trên toàn cầu được một thời gian kha lâu trước khi nhập cảng vào Việt Nam. Trong những năm mới đây, định nghĩa này được kể đến phổ quát nhờ vào sự lớn mạnh của việc sắm bán, giao dịch thảo luận hàng hóa trực tuyến, và Affiliate Marketing trở lại ở phổ quát nước đang vững mạnh như một xu thế quảng bá sản phẩm, nhà cung cấp đầy tiềm năng và có thể đem lại đa dạng thời cơ kinh doanh thảng hoặc thấy cho tổ chức, nhắc cả những cá nhân không có trong tay đồng vốn nào.

những chương trình tiếp thị liên kết vượt bậc ở Mỹ có thể nói đến Amazon, nhấn Bank hay nền móng Tiếp thị kết liên CJ. Còn ở Việt Nam có chương trình Tiếp thị kết liên của Lazada và nền móng tiếp thị liên kết (Affiliate Network) ACCESSTRADE và MasOffer.



Bình luận

HẾT HẠN

0705 246 916
Mã số : 16123190
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn