Cách Bắt Đầu Tạo Website Tiếp Thi Liên Kết Đầu Tiên

Liên hệ

khởi đầu tạo website tiếp thị liên kết là một cách hữu hiệu để kiếm tiền trực tuyến.

Điều đặc biệt khiến nó trở thành hữu hiệu là cảm giác hữu hiệu khi kiếm tiền trong khi cho ra một nguồn lực mà mọi người thực sự nhận được một số trị giá trong khoảng đó.

ví như bạn chưa khám phá nó, thì việc tạo các trang web tiếp thị liên kết là một mô phỏng buôn bán hợp pháp có thể kiếm cho các bạn hàng ngàn đô la Mỹ mỗi tháng trong khoảng hoả hồng liên kết.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn qua quy trình đơn thuần nhu yếu để:

Chọn một chủ đề để tạo trang web của bạn xung quanh

bắt đầu trang web liên kết Việc ban đầu của các bạn

Thiết lập lưu trữ, tên miền và những phương tiện khác cấp thiết

Và cuối cùng, đưa ra chiến lược nội dung sẽ đem tới doanh số bán hàng kết liên

Hãy đi sâu vào.

lựa chọn ngách: Trang web của bạn sẽ hướng tới điều gì?

Trong hướng dẫn này, các bạn sẽ Tìm hiểu đầy đủ về cách tạo trang web liên kết Ban đầu của mình.

bạn có thể đã tạo các trang web trong dĩ vãng và chúng chẳng phải là những trang web liên kết hoặc các bạn có thể chưa tạo một trang web nào cả.

Chúng tôi sẽ dùng cho mọi đứa ở mọi cấp độ trong hướng dẫn này.

Điều Việc trước tiên bạn cần nghĩ không phù hợp gì tới hosting, tên miền hoặc phần mềm trang web. Dĩ nhiên, phần lớn các điều đó đều quan trọng, nhưng chúng ko phải là điều Việc trước tiên bạn nên mường tưởng.

Điều Việc ban đầu bạn phải quyết định là trang web của các bạn sẽ kể về điều gì. Và bởi vì các bạn có mục đích kiếm tiền với tiếp thị kết liên, bạn phải chu đáo về quyết định này.

Ví dụ: ví như các bạn tạo một trang web về trợ giúp các người vô gia cư tại địa phương, điều ấy có thể khiến bạn nhận thấy dễ chịu, nhưng tiềm năng kiếm tiền với tiếp thị kết liên sẽ thấp.

"Sự giàu có đang ở trong ngách"

bạn có thể đã nghe câu nói này trước đây. Tôi không chắc người nào là người nói điều đó trước, nhưng tôi muốn bắt tay họ, vì đấy là điều đã khiến tôi tạo ra phổ thông trang web 5 Con số trong các năm qua, kiếm tiền bằng cách kết hợp các sản phẩm của riêng chúng tôi và tiếp thị liên kết.

Như tên gọi của nó là “Niching-down(niche down)” có tức là tập kết sức lực của bạn để phục vụ một nhóm người nhỏ hơn.



Điều này giúp bạn thuận lợi hơn:

sắm người

tìm ra điểm đau chính xác của họ là gì

sản xuất cho họ theo cách khiến họ nhận thấy như bạn thực sự hiểu họ

Bởi vì các bạn không phấn đấu sản xuất một cái gì đấy cho một đội ngũ đa dạng có phổ thông mối quan tâm và cạnh tranh không giống nhau, bạn có thể thực thụ được nhắm mục đích và nói chuyện với thị trường ngỏng của mình theo cách đích thực gây tiếng vang. Như thể bạn đang đi đúng vào đầu họ.

Đây là nơi bạn sẽ mau chóng sắm thấy lực kéo to.

Niches trong Niches (Trong Niches)

Hãy mường tưởng bạn muốn nhắm mục tiêu tới thị phần thể hình.

Đối với tôi, điều đấy quá rộng. Hãy hỏi bất cứ người nào rất nhiều và họ sẽ nói rằng họ có mong đợi được mạnh khỏe.

Thật khó để đáp ứng một trang web nhắm mục đích tới một đội ngũ rộng lớn tương tự, bởi vì làm cách nào để các bạn thu hút mọi người tới trang web mà không tốn quá nhiều tiền?

Điều bạn cần hiểu là có các ngách bên trong các ngỏng và việc nhắm mục tiêu các ngỏng này rẻ hơn và tiện lợi hơn là nhắm mục đích một ngỏng rộng hơn.

Đảm bảo ngách của bạn có cơ hội liên kết trong tương lai
Bạn cũng muốn đảm bảo rằng thị trường ngách bạn chọn có các cơ hội liên kết.

Hãy nghĩ về những người trong thị trường ngách của bạn và nếu bạn không thể nghĩ ngay đến ít nhất bốn hoặc năm loại sản phẩm mà họ có thể muốn mua, thì có thể bạn nên xem xét các thị trường ngách khác.

Nếu bạn thực sự muốn xác nhận xem có các cơ hội liên kết hiện tại hay không, bạn có thể đăng ký với một số mạng liên kết hoặc tìm kiếm các sản phẩm cụ thể mà bạn có thể đánh giá cho thị trường ngách đó. Sau đó xác minh rằng bạn có thể được trả tiền khi giới thiệu họ trực tuyến.

Bạn không cần thực hiện thêm bước này và trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ mất chưa đến một giờ để nhận được xác nhận về việc có nội dung nào đó để quảng cáo hay không.

Bảo hiểm khá rẻ khi dành một giờ để tìm kiếm sản phẩm để quảng cáo thay vì dành hàng trăm giờ để xây dựng một trang web chỉ để không có lựa chọn quảng cáo nào sau tất cả những việc đó.


Bình luận

HẾT HẠN

0947 419 769
Mã số : 16122552
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn