Hướng Dẫn Tiếp Thị Kết Liên Shopify

1 triệu

56 Thanh Tịnh

HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ KẾT LIÊN SHOPIFY

các bạn là một người buôn bán trên Shopify? Bạn đang trăn trở không biết nên làm thế nào để cải thiện doanh số. Các bạn đã từng nghe qua về tiếp thị liên kết uy tín chưa? Bữa nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đang làm buôn bán trên Shopify một phương pháp làm Marketing tuyệt vời đã được rất nhiều ông trùm thương nghiệp điện tử như Amazon hay Alibaba sử dụng - tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing).


1.Shopify là gì?

Shopify là một nền tảng thương nghiệp điện tử cho phép khách hàng có thể tự tạo riêng cho mình một shop như trên ấy.

có mặt trên thị trường từ năm 2016 Shopify dần trở nên chọn lọc bậc nhất cho những người muốn kinh doanh Online không những ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

hai.Tiếp thị kết liên Shopify là gì?

Tiếp thị kết liên Shopify hay còn gọi Affiliate Shopify là một chương trình Marketing mở mang quan hệ hiệp tác giữa chủ shop và các người tham dự (Publisher) nhằm mục tiêu cộng tác cùng hữu dụng. Nhà cung cấp đem về rộng rãi quý khách, gia tăng doanh số, người tham dự nhận được hoa hồng trong khoảng việc giới thiệu quý khách mua sản phẩm trong khoảng shop của dịch vụ. Quả là một hình thức Marketing rất thú vị và hay ho.

thông thường các chủ store chỉ ứng dụng hình thức chạy lăng xê trên Facebook, những trang Fanpage của mình hoặc tham gia vào những group tìm tìm để có dịp tiếp cận rộng rãi hơn tới quý khách. Vậy tại sao không thử một buộc phải mới là tiếp thị liên kết cho cửa hàng trên Shopify của mình.


Tiếp thị liên kết Shopify

3.Làm thế nào để vun đắp chương trình tiếp thị kết liên Shopify?

3.1. Tối ưu hóa store bán hàng trên Shopify

Shopify có một đặc điểm rất lớn ấy là người tham gia kiến lập cửa hàng dễ dàng chỉnh sửa giao diện bán hàng của mình để phù hợp với sở thích tậu mua của khách hàng, để đạt chuẩn các nguyên tố cơ bản của một website bán hàng chuẩn.

Như vậy nên Việc trước tiên bạn muốn thu hút khách hàng cũng như thu hút người tham gia có cái nhìn chuyên nghiệp về nhà sản xuất thì phải vun đắp một giao diện dễ nhìn, dễ kiếm tìm sản phẩm. CÓ giao diện tương tích vừa trên máy tính vừa trên điện thoại.


3.2. Tận dụng nguồn quý khách sẵn có

Trong thời kỳ xây dựng và vững mạnh cửa hàng có lẽ bạn phải sở hữu một lượng date quý khách đáng đề cập. Vậy vì sao lại ko tận dụng chính những khách hàng của mình để biến họ trở thành đối tác đem đến ích lợi cho cả đôi bên.


  • dùng phương tiện Email Marketing

Email Marketing là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho việc trông nom khách hàng trong thời đại kỹ thuật 4.0. Việc thông tin các chương trình khuyến mãi hay các tin tức quan yếu phê chuẩn việc sử dụng email sẽ được người sử dụng Tìm hiểu cao hơn. Vì vậy hay bề ngoài một chiếc Email Marketing thật thu hút và thời trang để mời khách hàng hợp tác tham dự vào chương trình Affiliate Shopify của mình.


  • Tặng sản phẩm cho những quý khách thân thiết, đơn hàng to và mời họ tham dự cộng tác

Việc tri ân quý khách hay có những ưu đãi đối với các hóa đơn có trị giá cao sẽ rất được quý khách thích thú và có thiện cảm. Cho nên hãy tận dụng cơ hội này để gửi đến họ các món quà nhỏ nhưng có thể là dấu ấn riêng của cá nhân họ cộng một lời mời tham dự hợp tác trở nên Publisher của các bạn. Howicanmmo tin rằng khách hàng ít phổ thông sẽ post lên mạng thị trấn hội lời cảm ơn dĩ nhiên các Phân tích hăng hái về store của các bạn, và thậm chí tỉ lệ hài lòng trở thành Publisher sẽ rất cao.


3.3. Kiếm tìm những KOLs, những blogger có lượt tương tác cao


các người có tác động trên mạng phố hội luôn mang tới các nguồn cảm hứng vô tận cho những ai theo dõi họ. Do vậy nên hãy sắm đến và ngỏ lời hiệp tác cùng với các người có sức ảnh hưởng này để cải thiện khả năng tiếp cận quý khách cũng như kiếm tìm người cộng tác tiềm năng.


3.4. Tuyển dụng, truyền thông đa dạng về việc đơn vị chương trình tiếp thị liên kết

kế bên việc chạy quảng bá sản phẩm trên Facebook bạn cũng nên chạy truyền bá giới thiệu về chương trình Affiliate Shopify của mình để gia tăng cường độ tiếp cận. 1 Số từ khóa giật tít như ‘’kiếm tiền online tiện dụng chỉ với 2h mỗi ngày’’ ‘’chiết khấu hoả hồng cao’’ hoặc ‘’chế độ đặc biệt’’... Có lẽ sẽ lôi kéo được kha tương đối lượng người để ý

3.5 hiệp tác với những network trung gian để dễ dàng tiếp cận người tham gia

nếu Ban đầu bạn chưa có phổ quát kinh nghiệm trong việc xây dựng chương trình tiếp thị kết liên riêng cho mình thì hãy hiệp tác với một mạng lưới trung gian để có thể dễ dàng lôi kéo phổ quát tham dự hơn từ hệ thống sẵn có của họ. Và cố nhiên việc ưng chuẩn một bên thứ 3 cũng sẽ giúp bạn chia sẻ bớt một phần quản lý những Publisher trong chiến dịch của mình.


3.6. Xây dựng hệ thống điều hành chương trình chuyên nghiệp

kiến lập hình ảnh chuyên nghiệp, trả tiền hoa hồng đúng hạn, chế độ chính sách rõ ràng là một ưu thế lớn khi khởi đầu vun đắp chương trình Tiếp thị liên kết cho store của mình. Giả dụ các bạn chưa biết dùng phương tiện nào cho thích hợp thì có thể tham khảo 3 dụng cụ tương trợ điều hành chương trình Affiliate Marketing như sau:


  • Refersion


  • ReferralCandy


  • Affiliatly


Kết luận

Tiếp thị kết liên đang dần trở thành một hình thức làm Marketing hữu hiệu và dần trở thành thiên hướng trong mảng thương mại điện tử. Là một người kinh doanh trong ngành nghề này chúng ta phải biết nắm bắt thiên hướng, luôn cập nhật những công cụ mới để ko bị bỏ lại và tụt hậu.


Trên đây là một vài gợi ý dành cho các chủ cửa hàng có dự định muốn vun đắp chương trình tiếp thị kết liên cho trang Shopify của mình. Hi vọng bài hướng dẫn tiếp thị kết liên này sẽ có thể giúp ích cho độc giả.

Nguồn bài viết: HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ LIÊN KẾT SHOPIFY



Bình luận

HẾT HẠN

0905 034 257
Mã số : 16098918
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn