Địa Điểm Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Bình Dương

Liên hệ

Ngã Tư 550, Phường Bình Hòa, Thuận An, Tỉnh Bình Dương


Ánh Thủy Studio: Chăm sóc chu toàn cho ngày cưới

Liên hệ tư vấn : 0902.918.122 ( Ngọc Hà )

Tận tình và sẵn sàng tiếp đón bạn ngay từ lần đầu đặt chân đến studio, bạn sẽ có cảm giác mình đang đến nhà một người bạn và người bạn ấy sẵn lòng chia sẻ và giúp bạn chăm lo ngày cưới thật chu toàn. Đó là ấn tượng đầu tiên của hầu hết khách hàng khi tìm đến Ánh Thủy Studio, với mong muốn lưu lại những dấu ấn đẹp nhất cho ngày cưới của họ. 

Đáp ứng những yêu cầu nhỏ nhất

Ra đời từ tháng 12/2005, Ánh Thủy Studio đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới. Vì vậy bạn sẽ được xem qua rất nhiều ảnh cưới mà Ánh Thủy Studio thực hiện trước đây với nhiều ý tưởng độc đáo. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể.

Nếu bạn thích phong cách tự nhiên, Ánh Thủy Studio là một lựa chọn lý tưởng và thiết thực bởi các nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm luôn tìm kiếm những khoảnh khắc thật đắt, chớp lấy những khung hình cảm xúc nhất và cho bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xem album ảnh cưới.

Ngoài chụp ảnh cưới, nơi đây còn có rất nhiều kiểu áo cưới đẹp và mới liên tục với mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu, Chú rể thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp. Phong cách trang điểm tự nhiên, hoa cưới đơn giản phù hợp với ngày cưới sẽ là những điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngày cưới của bạn thêm phần đằm thắm.

Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của lứa đôi, Ánh Thủy Studio sẵn sàng cung cấp các dịch vụ cưới trọn gói từ Quay phim, chụp ảnh, thuê váy cưới, make up, hoa cưới trước và cả trong ngày cưới. Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ, hay album trọn gói thì bạn cũng được hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tại Studio. Chính vì vậy, các khách hàng đến với Ánh Thủy Studio đều cảm thấy hài lòng và thường chia sẻ gợi ý cùng bạn bè có ý định cưới trong tương lai.

  Tiết kiệm hơn với dịch vụ trọn gói

Dịch vụ cưới trọn gói của Ánh Thủy Studio hướng đến việc tiết kiệm hơn cho cô dâu chú rể, bảo đảm bao quát các dịch vụ cơ bản cần có khi Quay phim, Chụp ảnh cưới. Với nhiều mức giá khác nhau, cô dâu chú rể có thể cân đối ngân sách phù hợp mà vẫn bảo đảm có đủ những dịch vụ cần thiết. Ngoài ra, Ánh Thủy Studio cũng thường có các chương trình khuyến mãi trong năm.

Bên cạnh đó, các điểm mạnh như địa chỉ dễ tìm, rõ ràng, gần trung tâm thành phố cùng với các kênh liên lạc đa dạng cũng giúp Ánh Thủy Studio duy trì kết nối với cô dâu chú rể một cách mật thiết nhất.

Liên tục mang đến những hài lòng cho các cô dâu chú rể tương lai, trở thành một người bạn đồng hành để thấu hiểu những nỗi niềm của bạnÁnh Thủy Studio đã dần chiếm trọn trái tim của những cô dâu chú rể thích tìm kiếm những cảm xúc tự nhiên để ghi dấu kỷ niệm đẹp cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Ánh Thủy Studio “ Chu toàn cho ngày cưới của bạn “

Liên hệ tư vấn : 0902.918.122 ( Ngọc Hà )

Email: anhthuystudio@gmail.com

Địa chỉ : 27/1/15 Tổ 15, KP Đồng An, Phường Bình Hòa, Thuận An, Tỉnh Bình Dương. 

Cách ngã tư 550 về hướng cầu ông bố 500 ( m )





Bình luận

HẾT HẠN

0902 918 122
Mã số : 9510617
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn