Đặt Lịch Chụp Ảnh, Quay Phim Tour Du Lịch, Team Building, Gala Dinner Tại Đà Nẵng & Hội An

2 triệu

Ngũ Hành Sơn

Công ty của bạn sắp có chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tại miền Trung? Công ty của bạn cần chụp ảnh hoạt động của chuyến đi và hình ảnh nhân viên để truyền thông nội bộ? Doanh nghiệp của bạn cần một nhà cung cấp dịch vụ nhiếp ảnh và làm phim trọn gói, chuyên nghiệp, báo giá hợp lý? Chúng tôi có thể hỗ trợ.

Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ nhiếp ảnh và làm phim chuyên nghiệp với báo giá công khai, minh bạch, phù hợp với từng sự kiện có quy mô khác nhau. Dựa theo thông tin sự kiện được khách hàng cung cấp, chúng tôi lập kế hoạch, kèm theo báo giá cụ thể để khách hàng tham khảo, cân nhắc và lựa chọn. 

Khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi ghi nhận toàn bộ hành trình từ lúc đón cho đến tiễn đoàn tại sân bay Đà Nẵng, ghi nhận hành trình du lịch của công ty tại nhà hàng, điểm tham quan (phố cổ Hội An, Bà Nà Hills...). Khách hàng có thể chọn lọc những sự kiện chính để thuê dịch vụ nhiếp ảnh và làm phim, như Team building và Gala dinner.

Tùy theo yêu cầu của từng khách hàng cụ thể, chúng tôi cung cấp các gói chụp ảnh riêng hoặc trọn gói chụp ảnh và làm phim, giao file gốc hoặc file gốc kèm file chỉnh sửa. Sản phẩm hình ảnh và video thợ ảnh và nhân viên quay phim sản xuất theo kế hoạch và yêu cầu của khách hàng.

File ảnh và video được chỉnh sửa và giao cấp tốc sau 24-72 giờ làm việc để phục vụ chia sẻ nội bộ, truyền thông, marketing...

Liên hệ chúng tôi qua fanpage: https://fb.com/nhiepanhsukiendanang hoặc website: https://khoi.studio để được tư vấn, báo giá, lập kế hoạch dự án, đặt lịch làm việc nhanh chóng.

Bình luận

HẾT HẠN

0363 247 570
Mã số : 17117727
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn