Cơ Sở Chuyên May Áo Croptop Dài Tay Nữ Tập Yoga

9,999 triệu

432 Đường Tân Chánh Hiệp 13, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trong nhiều năm qua, Xưởng may Thể thao YES được biết đến là công ty may đồ thể thao uy tín, chuyên nghiệp và hiện đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều công ty, doanh nghiệp. Để hiểu hơn về Thể thao YES cùng xem các yếu tố bên dưới:

·         Đa dạng về mẫu mã: Chúng tôi không chỉ có hơn hàng nghìn mẫu đồ thể thao cao cấp mà còn tạo ra những mẫu thiết kế mới, có giá trị cao, phục vụ khách hàng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. khác nhau.

·         Chất lượng cao: Sử dụng chất liệu vải cao cấp, bền màu, đường may chắc chắn nên thời gian sử dụng sản phẩm lâu hơn các sản phẩm thông thường.

·         Dịch vụ bảo hành chu đáo: Luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo hàng hóa chất lượng như mẫu. Nếu có bất kỳ sai lệch nào, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc may một cái mới trong thời gian sớm nhất.

·         Thiết kế và may mẫu miễn phí: Đảm bảo cho khách hàng những bộ đồ thể thao đẹp, có giá trị sử dụng cao nhất, phù hợp với công việc và nâng cao hình ảnh thương hiệu. Chúng tôi hỗ trợ thiết kế mẫu và may mẫu đồ thể thao miễn phí cho mọi đơn hàng.

·         Đội ngũ thiết kế: Xưởng may Thể thao YES đội ngũ công nhân chuyên may nhiều năm kinh nghiệm luôn cho ra đời những mẫu đồ thể thao cao cấp, sang trọng với đường may chắc chắn nhất.

·         Quy trình thiết kế chuẩn khi làm việc với khách hàng, sở hữu những công nghệ hàng đầu về kỹ thuật may, kỹ thuật in thêu và có khâu kiểm tra chất lượng.

Thông tin liên hệ :

GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ SAU 5 PHÚT

------------------------------------

MAY IN ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU + ĐỒ THỂ THAO CAO CẤP

LIÊN HỆ HOTLINE : 0838 765 769

------------------------------------

+ Trưởng phòng Tư vấn nhanh : 090.777.5929 ( Mr . Minh)

+ Trưởng phòng Sản xuất : 0902.422.683 ( Mr . San )

Công ty Cổ Phần Sản Xuất, Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu YES

MST : 0315920579

Đ/c : 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0838 765 769
Mã số : 16469127
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn