Nhận May Đồng Phục Lễ Tân Khách Sạn Giá Rẻ, Chất Lượng Vượt Trội

Liên hệ

Hà Nội


        iểu dáng:

   - Khách sạn của bạn đông khách, tăng doanh thu đồng thời khách sạn của bạn phát triển mạnh là do sự cố gắng của tất cả các bộ phận, đặc biệt là bộ phận lễ tân. Họ là bộ phận tiếp xúc với khách hàng đầu tiên và tạo cho khách hàng nhiều ấn tượng về khách sạn. Do đó lễ tân khách sạn chính là bộ mặt của khách sạn và việc may đồng phục lễ tân nhà hàng – khách sạn đẹp là một điều hết sức cần thiết, bởi ấn tượng ban đầu là rất quan trọng giúp bạn xây dựng một mối quan hệ lâu dài.

 

Đồng phục Lễ tân 97

      - Thiết kế dáng ôm body được nhưng được tạo điểm nhấn bởi phần xòe eo cách điệu nhằm giúp người mặc trở nên gợi cảm hơn và che đi khuyết điểm về vòng bụng hiệu quả. Các đường chiết ly nhẹ nhàng cùng đường may tinh tế tôn vinh trọn vẹn nét đẹp hình thể của các quý cô hiện đại.

Đồng phục Lễ tân 97

      - Phần cổ được may kiểu cổ tròn cách điệu mềm mại, đường đai eo tinh tế và tôn dáng, tay áo ngắn tiện dụng được may viền đẹp mắt,...tất cả những chi tiết đã tạo nên một tổng thể hài hòa và trang nhã khó có thể rời mắt.

Đồng phục Lễ tân 97

      - Chân váy bút chì dáng dài trên gối, bó sát, sang trọng và nữ tính. Một chút cách điệu tại xẻ sau ấn tượng cũng mang đến cho thiết kế nét mới lạ và phong cách hơn. 

Đồng phục Lễ tân 97

      - Để khẳng định chất lượng của sản phẩm, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú ý vào khâu sản xuất với quy trình hiện đại, cắt may chính xác không một vết lỗi, mang lại độ bền cao nhất cho từng sản phẩm. 

Đồng phục Lễ tân 97

      - Đồng phục Lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mịn, nhẹ nhàng, không bám dính, không tích bụi khi mặc, giúp cho chị em có thể tự tin diện thiết kế này trong mọi hoàn cảnh. Không những thế, chất liệu còn giúp khi giặt nhanh khô, không bị nhăn, mất dáng cho hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.    

     

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:     094.812.6768 – 0981.7475.99

       Email:    dongphucviet.dpv@gmail.com

       Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
       Hoặc:   https://vietdongphuc.com

Bình luận

HẾT HẠN

0981 747 599
Mã số : 15683455
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn