Mẫu Quần Âu Nữ Công Sở Cao Cấp, Đẹp Thanh Lịch

Liên hệ

An Khánh, Hoài Đức, Tp. Hà Nội


         Kiểu dáng:

   - Quần Tây là trang phục công sở không thể thiếu đối với chị em chốn công sở. Loại trang phục này luôn đem đến cho người mặc sự thanh lịch, trang nhã và rất duyên dáng nơi làm việc. Cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo một số mẫu đồng phục quần tây nữ công sở đẹp để có thể lựa chọn được chiếc quần phù hợp cũng như thật thời trang bạn nhé!

 

Đồng phục quần tây Nữ 02

      - Mẫu đồng phục quần tây nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với gam màu xám trẻ trung, các nhà thiết kế của chúng tôi đã mang tới một sản phẩm thời trang đầy độc đáo với kiểu dáng ôm body hiện đại, giúp tôn lên vóc dáng cân đối và đôi chân thon dài của phái đẹp.

Đồng phục quần tây Nữ 02

      - Với hai túi phía trước và hai túi cài giả phía sau được may cách điệu, bố trí hoàn hảo giúp tôn dáng cho người mặc. Từng đường kim mũi chỉ trên sản phẩm cũng được chúng tôi đặc biệt chau chuốt với loại chỉ may chuyên dụng hoàn hảo nhất, tạo nên một sản phẩm bền đẹp, tiện dụng theo thời gian.

Đồng phục quần tây Nữ 02

      - Bênh cạnh đó với phần cạp quần được may cao kết hợp với những đường chiết ly nhẹ nhàng vừa trẻ trung mà vẫn hợp với phong cách thời trang thanh lịch.

Đồng phục quần tây Nữ 02

      - Khóa kéo được tuyển chọn từ loại khóa chất lượng cao nhất với bề mặt sáng bóng, dẻo dai, không bị phai màu, sử dụng trơn tru, không bị kẹt khóa mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.

Đồng phục quần tây Nữ 02

      - Là một trong những trang phục được mặc hàng ngày của phái đẹp khi tới công sở, do đó mẫu đồng phục quần tây nữ được VIỆT ĐỒNG PHỤC chú trọng tới chất liệu có khả năng giữ dáng và không dính bụi bẩn, đồng thời bề mặt vải mềm mại, có độ bền cao, không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi mang tới cảm giác thoải mái và dễ chịu tối ưu cho người mặc.   

   

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

       Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99

       Email:   dongphucviet.dpv@gmail.com

       Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/

       Hoặc:   http://vietdongphuc.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0969 968 587
Mã số : 15679638
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn