Áo Khoác Lửng Thời Trang Chỉ 99.000

99.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://thitruongmua.com/home.ce?dealId=104

Hotline : 0974 02 62 64

Mùa hè oi bức đã đến, rất nhiều các bạn nữ đang tìm mua những trang phục công sở thật mát mẻ nhưng phải che được ánh nắng gắt và thời trang để tung tăng thỏa sức diện khi đến công sở, thời trang và sành điệu. Áo khoác lửng họa tiết hoa hồng: Điểm xuyến nét sành điệu, cá tính cho phái đẹp chỉ với 99.000đ.

 


 

Áo khoác lửng đang là xu hướng thời trang hè cực kỳ trẻ trung và năng động, đang được rất nhiều các bạn gái trẻ và giới văn phòng yêu thích trong mùa hè năm nay.

 


 

Áo với chất liệu thun mỏng, mịn, thoáng mát, mang đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cùng độ mỏng vừa phải, rất phù hợp để khoác nơi công sở hay phòng máy lạnh, văn phòng, cơ quan…

 


 

Đặc biệt, với họa tiết hoa hồng điểm xuyến chạy dọc trên cánh áo tạo nét nổi bật, phá cách, khẳng định cá tính và phong cách thời trang cùng gu thẩm mỹ riêng biệt của chính bạn.

 


 

Sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ tiên tiến và hiện đại, không bị phai màu hay giãn dù giặt nhiều lần, rất thích hợp cho việc che nắng khi lưu thông trên đường vừa chống nắng, vừa sành điệu.

 


 


 

Áo khoác dễ dàng kết hợp với quần tây, quần jean, quần short, váy, đầm… Hay bạn cũng có thể phối với áo thun, áo sơ mi bên trong, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện.

 

 


 

Sản phẩm với rất nhiều màu sắc rực rỡ như: Đỏ, đen, vàng, trắng… Cho các bạn thỏa sức lựa chọn, phù hợp với mọi cá tính, mọi sở thích và mọi không gian.

 


 

Cùng với giá thành vô cùng hấp dẫn, bạn còn chần chờ gì nữa mà không cùng mua chung và sở hữu Áo khoác lửng họa tiết hoa hồng cho mình ngay hôm nay?

 


Cùng thitruongmua hòa vào xu hướng hè năng động, sành điệu bạn nhé!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 7740469
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn