Iphone Xr Chính Hãng Apple

12,49 triệu

Số 15A, Ngõ 133 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

IPhone XR được mệnh danh là chiếc điện thoại có giá thấp nhất của hãng Apple. Smartphone này vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng như Face ID, màn hình tràn cạnh, camera đơn sắc nét,… và nhiều tính năng “vi diệu” khác.

Đây là một chiếc điện thoại iPhone có giá tầm trung, hứa hẹn sẽ mang đến một “làn sóng” hưởng ứng rất lớn từ người dùng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những đánh giá cực kỳ chi tiết dưới đây:

Trải nghiệm chân thực từ màn hình Liquid Retina LCD 6.1 inch

iPhone XR
iPhone XR có độ phân giải ở mức 326 ppi

Màn hình hiển thị của iPhone XR được người tiêu dùng đánh giá cao và có độ phân giải ở mức 326 ppi. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Máy ảnh đơn iPhone XR sắc nét

Máy ảnh đơn iPhone XR cũng là một trong những ưu thế nổi bật của chiếc điện thoại này. Camera có góc rộng 12 MP tương tự như máy ảnh chính của các dòng iPhone Xs, Xs Max, tạo ra chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực. Hơn thế nữa, trường hợp không đủ ánh sáng nhưng các bức ảnh khi chụp xong vẫn rất hoàn hảo .

Thêm vào đó chiếc điện thoại thông minh này được lắp đặt cụm camera TrueDepth tương tự XS hỗ trợ tốc độ mở khóa nhanh và bảo mật tuyệt đối. 

Tính năng Haptic Touch tuyệt vời

iPhone XR
iPhone XR giúp bạn sẽ cảm nhận như đang trải nghiệm 3D Touch

Haptic Touch được biết đến là tính năng gần giống với MacBook Trackpad, nhưng hệ thống Taptic Engine được tích hợp tinh tế hơn rất nhiều. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận như đang trải nghiệm 3D Touch. Quả thật tuyệt vời đúng không nào? 

Thời lượng sử dụng pin rất “trâu”

Bên cạnh đó, đại diện của hãng Apple cũng tiết lộ rằng pin của XR sẽ “trâu” hơn điện thoại iPhone 8 Plus lên tới 1,5 giờ. Bạn có thể “vi vu” cả ngày mà không phải nơm nớp lo sợ rằng máy sẽ hết pin. 

Giá thành phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền

iPhone XR
iPhone XR có giá thành phải chăng

Giá khởi điểm của Xr giao động từ 749 USD. Nếu so sánh với iPhone Xs thì chiếc điện thoại này thấp hơn, nhưng vẫn đảm bảo đủ tất cả những tính năng mong muốn từ người tiêu dùng. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không “rinh” về cho mình một chiếc iPhone XR ngay nào!

Hiệu năng mạnh nhất từ trước đến nay

iPhone XR sử dụng con chip Apple A12 Bionic, đây là hiệu năng được đánh giá mạnh nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh thì chiếc iPhone này là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Việc tối ưu các phần mềm và phần cứng tốt nên hoạt động rất mượt mà. Mọi thao tác đều thực hiện rất nhanh chóng và không bị giật lag bất kỳ lúc nào. 

iPhone XR
Mọi thao tác đều thực hiện rất nhanh chóng và không bị giật lag bất kỳ lúc nào

Hy vọng rằng từ những chia sẻ về tính năng tuyệt hảo của iPhone XR sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để chọn mua cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để không phải bỏ lỡ bất kỳ chương trình ưu đãi nào. Nếu bạn còn thắc mắc cần được giải đáp, thì hãy gọi đến số hotline 1900 1267 để được tư vấn nhé

Bình luận

HẾT HẠN

0818 626 868
Mã số : 16410591
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn