Iphone X Chính Hãng Apple Việt Nam

16 triệu

Số 15A, Ngõ 133 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

iPhone X là sản phẩm kỷ niệm 10 năm Apple tạo ra những chiếc iPhone đầu tiên. Không chỉ thừa hưởng những nét đẹp của iPhone thế hệ trước, iPhone X còn được nâng cấp và cải tiến rất nhiều về thiết kế, tính năng và cấu hình.

Thiết kế iPhone X đột phá

4 năm liên tiếp từ khi ra mắt những chiếc iPhone 6/6 Plus đầu tiên, Apple không có thay đổi nhiều về mặt thiết kế. Tuy nhiên với iPhone X thì hoàn toàn khác, Apple đã có một bước tiến mang tính đột phá.


Iphone X có thiết kế đợt phá

iPhone X được trang bị màn hình tràn viền tuyệt đẹp và vô cùng mới mẻ. Apple đã tối ưu hóa các cạnh viền giúp chúng trở nên mỏng hơn và tăng không gian hiển thị cho màn hình. Chính điều này đã giúp iPhone X trở lên thon gọn hơn rất nhiều. Không còn tình trạng viền màn hình quá dày như iPhone 6, iPhone 7.

Màn hình iPhone X với tỷ lệ hiển thị 19.5:9 đem đến không gian trải nghiệm vô tận cho người dùng. Trong khi mặt lưng thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của thế hệ iPhone cũ với camera kép được đặt dọc theo thân máy và hỗ trợ sạc không dây.

Màn hình tai thỏ đầu tiên trên thế giới

Màn hình là ưu điểm lớn nhất trên iPhone X. Để tăng diện tích màn hình, tối ưu các cạnh, Apple đã sử dụng thiết kế màn hình tai thỏ. Đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng thiết kế này và Apple chính là người đi đầu.


Màn hình tai thỏ ấn tượng

Phần tai thỏ này ban đầu bị chê khá nhiều nhưng nó lại đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Apple đã sử dụng nó để đặt cụm camera TrueDepth với tính năng nhận diện khuôn mặt cao cấp.

iPhone X được trang bị màn hình 5,8 inch, độ phân giải 1125 x 2436 pixels, sử dụng tấm nền OLED cáp cấp cho chất lượng hiển thị xuất sắc và khả năng tái tạo màu chuẩn xác.

Face ID – Công nghệ bảo mật đột phá

Với iPhone X các bạn không còn thấy nút Home truyền thống được áp dụng trên iPhone trong 1 thời gian dài và cũng không còn tính năng Touch ID. Thay vào đó Apple đã chuyển sang sử dụng công nghệ bảo mật mới mang tên Face ID.

Dựa trên phương thức sinh trắc học, Face ID giúp tăng khả năng bảo mật cho iPhone X hơn so với cách dùng Touch ID trước đây. Để tính năng này hoạt động mượt mà, Apple đã trang bị cụm camera TrueDept được đặt trên phần notch hình tai thỏ. Camera này có khả năng nhận diện được khuôn mặt 3D giúp người dùng nhanh chóng mở khóa màn hình.

Phương thức bảo mật mới này sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng với tốc độ nhận diện siêu nhanh và chính xác.

Camera chụp ảnh tuyệt đẹp, bổ sung Animoji


Sản phẩm có camera chụp ảnh siêu nét

iPhone X vẫn được duy trì camera kép phía sau gồm: cảm biến chính 12MP và cảm biến tele 12MP. Tuy nhiên, khẩu độ đã được tăng lên so với iPhone 7 Plus giúp cải thiện khả năng thu sáng.

Bên cạnh đó Apple còn tích hợp tính năng chống rung quang học cho camera sau của điện thoại. Nó giúp giảm hiện tượng rung, nhiễu khi chụp ảnh và cho ra những bức hình đẹp xuất sắc.

Mặt trước máy được trang bị camera selfie 7MP được tích hợp tính năng xóa phông đáp ứng nhu cầu chụp ảnh tự sướng của các bạn trẻ hiện nay.

Nhìn chung, với bộ đôi camera trước và sau, khả năng chụp ảnh của iPhone X vượt trội hơn rất nhiều so với thế hệ trước.

Hiệu năng iPhone X siêu mạnh mẽ

Apple trang bị vi xử lý Apple A11 Bionic 6 nhân. Đây là con chip mạnh mẽ nhất lúc bấy giờ và đem đến hiệu năng ấn tượng. Kết hợp cùng chip A11 là RAM 3GB và các tùy chọn bộ nhớ trong 64GB/256GB/512GB. Với cấu hình này iPhone X chính là smartphone mạnh mẽ nhất sau 10 năm sản xuất iPhone của Apple.

Với những gì được trang bị, iPhone có thể chơi được mọi tựa game phổ biến hiện nay. Khả năng xử lý đa tác vụ mượt mà và cho trải nghiệm thực tế ảo vô cùng thú vị.

Pin 2716 mAh đủ dùng cả ngày

Cung cấp năng lượng cho iPhone X là viên pin 2716 mAh. So với iPhone 8 Plus, dung lượng pin dòng này lớn hơn khá nhiều. Nhờ đó các bạn có thể an tâm sử dụng máy trong suốt một ngày dài.

iPhone X là smartphone tuyệt vời nhất các bạn nên lựa chọn trong phân khúc giá. Thiết kế không lỗi mốt, cấu hình mạnh mẽ, chụp ảnh đẹp.

Bình luận

HẾT HẠN

0818 626 868
Mã số : 16410582
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn