Hệ Thống Điện Thoại Ip Là Gì? Và Phương Pháp Bảo Mật

Liên hệ

215/56 Nguyễn Xí P13 Bình Thạnh Hcm

Voip là giải pháp thực hiện cuộc gọi qua nền tảng internet, đang được sử dụng phổ biến ở nhiều doanh nghiệp. Mang lại cho doanh nghiệp nhiều tính năng vượt trội, giúp giảm thiểu chi phí đầu tư viễn thông. Tuy nhiên, sử dụng trên internet cũng màng lại cho doanh nghiệp những rủi ro như bị phá hoại hệ thống, lấy cắp thông tin người dùng, cướp cước.

 

Hệ thống điện thoại voip là gì?

Voip đươc viết tắt của cụm từ voice over internet protocol có nghĩa là ân thanh được truyền qua giao thức internet.

Hệ thống điện thoại voip sử dụng công nghệ chuyển mạch gói, các gói tin được truyền đi thông qua môi trường internet, nhằm thay thế công nghệ chuyển mạch kênh.

 

Tổng đài Voice IP là gì?


Điện thoại ip có thể là điện thoại thông thường chỉ khác là thay vì kết nối với mạng điện thoại qua đường dây RJ11 thì điện thoại IP được kết nối trực tiếp vào mạng LAN qua cáp ethernet, giao tiếp RJ45 hoặc phần mềm thoại cài trên máy tính. 

 

Những điều cần làm để bảo mật hệ thống điện thoại IP

Vì sử dụng trên nền tảng internet nên việc bảo mật hệ thống voip là rất quan trọng. Sau đây là các phương pháp nhằm nâng cao tính bảo mật cho hệ thống voip

Nâng cấp hệ thống thường xuyên


Nhà cung cấp sẽ liên tục nâng cấp phần mềm nhằm nâng cao chất lượng cũng như vá những lổ hỗng của những phiên bản trước. Cho nên, quản trị viên nên thường xuyên theo dõi bản cập nhật và nâng cấp cho hệ thống nhằm xây dựng tường bảo vệ cững chắc hơn.

Cài đặt tường lửa


 

 

Tường lửa là phương pháp dễ thực hiện nhằm ngăn chặn những truy cập trái phép từ bên thứ 2. Mặc dù không được đánh giá cao nhưng đây cũng là giải pháp cần làm. Bên cạnh đó, quản trị viên cũng nên giám sát chặt chẽ hơn hệ thống, phát hiện sớm những truy cập trái phép, giám sát các cuộc gọi đến và đi. 

 

Cài đặt phần mềm diệt virus

cài đặt và sử dụng các phần mềm chống virus, phần mềm độc hại luôn là giải pháp đơn giản, hiệu quả và thiết thực nhất để tăng cường tính bảo mật hệ thống tổng đài VoIP. Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp uy tín cung cấp loại phần mềm này, bạn có thể tùy ý lựa chọn dịch vụ dựa trên nhu cầu. Bên cạnh đó, hãy thiết lập các chính sách bảo mật nội bộ cho mình.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0357 628 461
Mã số : 16011460
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn