Ý Kiến Người Dùng Về Điện Thoại Hội Nghị Thông Minh Polycom Soundstation 2 Exp With Display

Liên hệ

36A, Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trên các diễn đàn về công nghệ viễn thông, có rất nhiều bình luận xoay quanh về điện thoại hội nghị. Trong đó, Polycom Soundstation 2 Exp With Display là thiết bị được nhắc đến nhiều nhất. Trong 1 giờ, chủ đề này đã thu hút rất nhiều người đọc, người xem. Vậy họ đã nói gì về điện thoại hội nghị Polycom Soundstation 2 Exp With Display?
Bình luận thực tế từ người dùng về Polycom Soundstation 2 Exp With Display?


"Tôi sử dụng rất nhiều thiết bị điện thoại hội nghị rồi, tuy nhiên chất lượng không đáp ứng đủ với doanh nghiệp của tôi. Và tôi biết đến Polycom Soundstation 2 Exp With Display, từ thiết kế cho đến chất lượng đều hoàn hảo. Tôi ưng ý nhất là Công nghệ lọc tiếng ồn, triệt nhiễu, màn hình rất dễ thao tác nữa. Vì thế, tôi đã chọn thiết bị này đi cùng với doanh nghiệp của tôi"

Nickname: Thành Đạt - Q.5


"Lúc trước mình phân vân rất nhiều khi lựa chọn điện thoại hội nghị. Tuy nhiên, nghe người quen giới thiệu mình đã chọn Polycom Soundstation 2 Exp. Rất phù hợp với phòng 3-10 người của mình, trò chuyện 2 chiều tự nhiên và rất rõ ràng, âm thanh rất tốt."

Nickname: Minh Luân - Q.1


"Tôi sử dụng thiết bị Polycom Soundstation 2 Exp được hơn 1 năm rồi. Quả thật âm thanh rất tốt. Tôi cũng dễ dàng mở rộng bán kính thu âm lên tới 5 mét với 02 mic mở rộng, đặc biệt tôi nghe rõ từng âm tiết trong bán kính 3 – 4 mét"

Nickname: Hứa Minh Bảo - Q.2


"Mình thích điện thoại hội nghị Polycom Soundstation 2 Expandable With Display vì nó có chức năng giống như chiếc điện thoại truyền thống như quay số, chế độ im lặng,... rất dễ sử dụng và thao tác"

Nickname: Mỹ Hân - Q.Thủ Đức


Qua các ý kiến trên, khi nhắc đến điện thoại hội nghị, người dùng đều khá hài lòng với Polycom Soundstation 2 Exp With Display. Không chỉ thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác mà nó còn mang nhiều tính năng nổi bật. Trong đó, tính năng quan trọng nhất chính là âm thanh từ thiết bị này, tiếng ồn, vang đều được loại bỏ, cung cấp những âm thanh tuyệt hảo đến người dùng giúp quá trình thực hiện cuộc gọi diễn ra suôn sẻ, chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.

---------------------------------------------------------------

Vui lòng liên hệ với Nam Long Telecom để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất về sản phẩm:

Thông tin liên hệ

Hotline: 0903 05 88 77 – Mr. Cường

Email : Cuong.truong@namlongtelecom.vn

Nguồn trích từ: Nam Long Telecom

Tag: Điện thoại hội nghịhoi nghi truyen hinh, nam long telecom, Polycom Soundstation 2 Exp With Display

Bình luận

HẾT HẠN

0903 058 877
Mã số : 16122748
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn