Những Mẫu Kỷ Niệm Chương Pha Lê Đẹp - Hot Nhất 2022

200.000

84/6 Đường Số 9,Tổ 7,P.an Phú Đông,Q.12, Tp. Hcm

Kỷ niệm chương pha lê từ lâu đã trở thành món quà tinh thần đặc biệt ý nghĩa trong nhiều lĩnh vực như: kinh doanh, sự kiện văn hóa, giáo dục, thể thao, điện ảnh hay âm nhạc, nghệ thuật... Là món quà gần như không thể thiếu trong các sự kiện vinh danh, tổ chức khen thưởng và nhiều đóng góp tích cực cho tổ chức, doanh nghiệp. Bài viết này, cùng công ty quà tặng Đức Đạt tham khảo một số mẫu kỷ niệm chương được làm từ chất liệu pha lê cao cấp.

[IMG] 

 

Những mẫu kỷ niệm chương pha lê đẹp cho sự kiện vinh danh

 

Kỷ niệm chương, cúp pha lê in logo là tặng phẩm với hình tượng thể hiện nhiều ý nghĩa. Sản phẩm với thiết kế vô cùng đa dạng có thể là biểu tượng hình ngôi sao, hình mặt trời, cánh buồm, ngọn lửa... Mỗi mẫu sản phẩm đều mang giá trị tinh thần to lớn và là niềm tự hào cho người nhận.

[IMG] 

+ Kỷ niệm chương pha lê ngôi sao

 

Là món quà cao cấp, trang trọng có ý nghĩa đặc biệt dành cho người chiến thắng, người có thành tích xuất sắc. Kết hợp cùng hình tượng ngôi sao lấp lánh, tỏa sáng và luôn được người khác ngước nhìn.

 

Vậy nên, với những cuộc thi tìm kiếm tài năng, kỷ niệm chương ngôi sao mang rất nhiều ý nghĩa. Nó phần nào thể hiện được mục đích, thông điệp và phương châm của cuộc thi. Đồng thời, ghi nhận và vinh danh những đóng góp, nỗ lực của các thành viên trong mỗi chương trình đó.

[IMG] 

+ Kỷ niệm chương pha lê ngọn lửa

 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn loại kỷ niệm chương đẹp nào cho các đại hội thể thao, các dịp lễ sinh viên... thì kỷ niệm chương ngọn lửa chính là điều mà bạn đang tìm kiếm.

 

Bởi ngọn lửa biểu trưng cho ý chí quyết thẳng, cho nhiệt huyết sôi trào và đam mê mãnh liệt. Do đó, món quà này sẽ thể hiện được khao khát mãnh liệt chạm tới thành công của người nhận.

[IMG] 

+ Kỷ niệm chương cánh buồm

 

Cánh buồm cũng là một hình ảnh đẹp và có ý nghĩa đặc biệt trong giới kinh doanh. Nó thể hiện cho sức sống, sự nỗ lực và can đảm tiến về phía trước cùng lời chúc thuận buồm xuôi gió. Hiện tại, thiết kế kỷ niệm chương cánh buồm đang được rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh yêu thích lựa chọn.

[IMG] 

+ Kỷ niệm chương pha lê mặt trời

 

Dưới đây là mẫu kỷ niệm chương pha lê mặt trời. Bạn có thể chọn làm quà tặng kỷ niệm ngày họp lớp, kỷ niệm chương thành lập công ty, kỷ niệm chương vinh danh nhân viên.

 

Trên đây là top những mẫu kỷ niệm chương pha lê đẹp cho sự kiện vinh danh. Hy vọng rằng, qua bài viết quý bạn đọc đã tìm được một thiết kế ưng ý. Ngoài các mẫu trên, quà tặng Đức Đạt còn cung cấp rất nhiều sản phẩm kỷ niệm chương, cúp pha lê cao cấp, nhằm đưa đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

[IMG] 

Đặt mua kỷ niệm chương pha lê chất lượng, uy tín ở đâu?

 

Món quà tặng pha lê này là tặng phẩm cao cấp và mang rất nhiều thông điệp cũng như ý nghĩa cao quý. Chính vì thế, món quà cần được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc để có thể truyền tải hết được những tâm tư, mong muốn của người tặng.

[IMG] 

Công ty quà tặng Đức Đạt với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quà tặng doanh nghiệp, quà tặng vinh danh, quà tặng in logo, quà tặng khách hàng cam kết những giải pháp quà tặng ấn tượng nhất, tuyệt vời nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho quý khách hàng.

 

Liên hệ đặt hàng:

 

Hotline/ zalo: 0902 744 686

Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM

Email: sales.ducdat@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0902 744 686
Mã số : 16601068
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn