Cúp Cầu Lông Đẹp - Xưởng Sản Xuất Cúp Pha Lê Chất Lượng, Lấy Ngay

Liên hệ

84/6 Đường Số 9,Tổ 7,P.an Phú Đông,Q.12, Tp. Hcm

 

Cầu lông là môn thể thao rất được các cơ quan, doanh nghiệp yêu thích. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà việc tổ chức các giải đấu cũng là cách để tăng thêm tình cảm, mối quan hệ tốt đẹp giữa nhân viên, đối tác công việc với nhau. Cúp cầu lông được sử dụng như một phần thưởng vinh danh cho người thắng cuộc cuối cùng. Sản phẩm này trên thị trường có mẫu mã đa dạng, đẹp sang trọng để khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn.


Những thắc mắc của khách hàng khi làm cúp thể thao cầu lông

 

Dù có rất nhiều xưởng sản xuất và cửa hàng bán lẻ cung cấp cup cầu lông. Thế nhưng những thông tin về sản phẩm này lại thực sự quá ít. Gây khó khăn cho khách hàng trong việc tìm hiểu chi tiết hơn trước khi quyết định mua loại nào. Dưới đây là giải đáp các câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc nhất.


Chất liệu được sử dụng để làm cúp cầu lông

 

Chất liệu là yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm đến các loại cúp cầu lông hiện đang có trên thị trường. Bởi mỗi giải đấu đều mang tính chất khác nhau, việc lựa chọn chất liệu phù hợp cho chiếc cúp sẽ giúp giải đấu thêm thành công.

 

+ Kim loại: Có tính thẩm mỹ tương đối và thường được tạo hình thành quả cầu lông, người đang cầm vợt… Để tăng thêm sự sang trọng, sau khi tạo hình xong chiếc cúp sẽ được sơn thêm một lớp sơn màu vàng bên ngoài.


+ Thủy tinh: Khá đẹp với độ trong suốt, sáng bóng mà giá thành lại không quá cao. Thích hợp cho những buổi giao hữu giữa các phòng ban, các phường, tổ dân phố với nhau trong quy mô nhỏ.

 

+ Pha lê: Là chất liệu cao cấp nhất và được nhiều người yêu thích nhất. Pha lê có độ trong suốt, sáng bóng ấn tượng, lại mang ý nghĩa về mặt phong thủy. Vì thế nếu sử dụng quà tặng vinh danh pha lê này cho những giải đấu giữa các doanh nghiệp, đối tác với nhau thì rất thích hợp.


Nên tặng cúp cầu lông trong những dịp nào?

 

Cúp cầu lông có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau. Do vậy bạn đừng ngần ngại lựa chọn món quà này để mang đi tặng nhé.

 

Cúp pha lê cầu lông thường được ban tổ chức của các cuộc thi thể thao, tranh tài cầu lông đặt hàng. Dành tặng đến những cầu thủ đạt thành tích tốt (giải nhất – nhì – ba).


Là quà tặng trong các giải giao hữu giữa đối tác – doanh nghiệp, các đội nhóm, khu phố, cơ quan ban ngành... với nhau.

 

Tặng cho những người có đam mê, yêu thích bộ môn cầu lông.

 

Sử dụng như một vật trang trí trong phòng làm việc hoặc trong gia đình. Với lợi thế kích thước nhỏ gọn, có thể đặt ở mọi nơi như bàn làm việc, kệ, tủ kính...


Giá bán của sản phẩm có đắt không?

 

Cũng như những mẫu cúp lưu niệm, kỷ niệm chương khác trên thị trường, các mẫu cup cầu lông có giá bán không quá cao. Tùy vào mẫu mã, kích thước, chất liệu, số lượng đặt hàng mà giá bán sẽ có sự thay đổi chỉ từ 350.000 VNĐ/sản phẩm. Mỗi một xưởng sản xuất sẽ đưa ra mức giá khác nhau, vì thế nếu muốn tham khảo giá chi tiết bạn có thể liên hệ với các xưởng để được báo giá nhé.


Hotline/ zalo: 0902 744 686

Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM

Email: sales.ducdat@gmail.com 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 744 686
Mã số : 16458228
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn