Những Tặng Phẩm Cúp Pha Lê Được Làm Từ Chất Liệu Cao Cấp

Liên hệ

84/6 Đường Số 9,Tổ 7,P.an Phú Đông,Q.12, Tp. Hcm

Sẽ thật ấn tượng nếu bạn sử dụng những chiếc kỷ niệm chương vinh danh pha lê sang trọng, kiểu dáng đẹp mắt để khen thưởng và bày trang trí trong phòng làm việc hay làm quà tặng cho các sự kiện sắp tới.

[IMG] 

Trong các buổi sự kiện cuối năm hay một sự kiện nào đó, mọi chi tiết nhỏ đều phải được chuẩn bị thật hoàn hảo. Bên cạnh các món quà tặng vật chất. Được làm từ chất liệu pha lê cao cấp, cùng quá trình chế tác cẩn thận tỉ mỉ, công ty quà tặng Đức Đạt sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm sang trọng và đẳng cấp nhất.

[IMG] 

Kỷ niệm chương pha lê là món quà tặng giúp lưu lại những thành tích đã đạt được trong cuộc sống, cũng như những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong đời. Chính vì thế, hiện nay trên thị trường, có rất nhiều đơn vị sản xuất tặng phẩm. Thế nhưng, không phải công ty nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về chất lượng tặng phẩm, thiết kế đẹp mắt và giá thành hợp lý

[IMG] 

Hiện nay, các món quà tặng pha lê ngày càng phát triển với nhiều công ty mới với lời chào mời đa dạng kiểu dáng, điều này cũng làm cho người tiêu dùng e dè trong lĩnh vực phân phối các tặng phẩm quà tặng kỷ niệm chương, sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

Mặt hàng quà tặng vinh danh pha lê của công ty quà tặng Đức Đạt gồm 2 dòng sản phẩm chính: kỷ niệm chương pha lê và kỷ niệm chương thủy tinh.

[IMG] 

Kỷ niệm chương thủy chương: Với đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, giá thành tốt nên thường được khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, chúng tôi có nhận được đơn đặt hàng với số lượng lớn, giao hàng đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Công ty quà tặng Đức Đạt còn nhận thiết kế khắc theo mọi yêu cầu của quý khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường TP. HCM

[IMG] 

Chất liệu pha lê có độ trong suốt, có khả năng ánh quang cao. Vì thế, những tặng phẩm cúp pha lê được làm từ chất liệu cao cấp rất sang trọng và có thời gian sử dụng bền lâu. Người nhận sẽ cảm thấy vinh dự và tự hào khi được trao tặng món quà này.

[IMG] 

Nhằm nâng cao hơn nữ giá trị cho món quà tặng pha lê, chúng tôi còn cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ in khắc trực tiếp lên sản phẩm giúp người nhận lưu giữ lại những kỷ niệm tươi đẹp nhất trong cuộc đời mình.

[IMG] 

Không như những đơn vị khác, công ty quà tặng chúng tôi dồi dào kinh nghiệm, chất lượng sản phẩm đảm bảo, dịch vụ uy tín, nhanh gọn. Các mặt hàng được thiết kế ấn tượng, tinh xảo, không chỉ mang lại cho khách hàng những tặng phẩm mang giá trị thẩm mỹ cao, thời gian sử dụng bền lâu, đồng thời còn có ý nghĩa vô giá về mặt tinh thần. Để đặt in kỷ niệm chương, khách hàng liên hệ tư vấn

Bình luận

HẾT HẠN

0902 744 686
Mã số : 16406191
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn