Tìm Kiếm Những Mẫu Cúp Vinh Danh, Cúp Trao Giải Đẹp

200.000

84/6 Đường Số 9,Tổ 7,P.an Phú Đông,Q.12, Tp. Hcm

Nếu quý khách hàng, quý doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm những mẫu cúp vinh danh, cúp pha lê trao giải đẹp thì liên hệ với quà tặng Đức Đạt nhé! Lựa chọn chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ đi kèm.


Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn hảo mọi thứ từ lễ kỷ niệm văn phòng nhỏ đến các sự kiện quy mô lớn của công ty. Nhận được món quà này, người nhận chắc chắn sẽ rất trân trọng chúng, đồng thời cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của mình.


Ý nghĩa món quà từ cúp vinh danh trao giải.

 

Có nhiều chất liệu để làm cúp vinh danh, tuy nhiên cúp pha lê là chất liệu được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Vì nhắc đến chất liệu pha lê, người ta sẽ hình dung ngay tới sự thuần khiết, sang trọng. Pha lê mong manh nhưng nó bền vững và còn là tặng phẩm trang trí mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng cho những ai sở hữu.


Cúp, kỷ niệm chương pha lê trao giải vinh danh bằng chất liệu pha lê còn là biểu trưng cho sự chiến thắng, là phần thưởng mang ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần cho những cá nhân, tập thể xứng đáng được nhận. Những người chiến thắng họ sẽ rất tự hào nếu thành quả và sự nỗ lực, phấn đấu của mình được công nhận và đi cùng với đó, nếu được nhận lại một món quà mang ý nghĩa tinh thần lớn như cúp pha lê thì chắc hẳn ai cũng sẽ tự hào.


Cầm chiếc cúp pha lê trên tay, chắc hẳn sẽ nhắc nhở người nhận không được ngủ quên trong chiến thắng mà phải biết gìn giữ, nâng niu, trân trọng và phải không ngừng cố gắng hơn nữa để chinh phục những thành quả lớn hơn.


Điểm qua những mẫu cúp vinh danh, cúp trao giải bằng pha lê đẹp

 

Với những ý nghĩa tuyệt vời mà kỷ niệm chương, cúp pha lê mang lại cho người dùng thì chúng tôi - quà tặng Đức Đạt - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng sự kiện luôn không ngừng cập nhật những mẫu cúp mới cho quý khách hàng.


Cùng điểm qua những mẫu cúp vinh danh trao giải đẹp mà nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn tại quà tặng Đức Đạt nhé!

 

Liên hệ đặt hàng:

 

Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM

Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)

Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686

Mail: sales.ducdat@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 744 686
Mã số : 16360131
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn