Súng Bắn Cồn Khử Khuẩn Mua Ở Đâu Tốt Nhất

259.000

Thanh Oai, Hà Nội

Đại dịch covid vẫn đang hiện hữu xung quanh chúng ta. Vì thế, rất nhiều sản phẩm, các đồ dùng thông minh đã ra đời để chống lại dịch bệnh này. Trong đó,  súng bắn cồn khử khuẩn là một trong những thiết bị cầm tay được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Vậy súng bắn cồn khử khuẩn là gì? Mua sản phẩm này ở đâu tốt nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời chính xác.

Giới thiệu súng bắn cồn khử khuẩn

Súng bắn cồn khử khuẩn là sản phẩm làm bằng nhựa cao cấp, phun được khoảng cách 1 - 2m , trọng lượng nhẹ chỉ khoảng hơn 600gm. Sản phẩm có thiết kế tay cầm và sạc bằng điện nên rất dễ sử dụng và dùng được trong khoảng thời gian dài.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637552250-whe.jpg

Máy phun sương khử khuẩn cầm tay là thiết bị nhỏ gọn, tiện ích. Chúng rất phù hợp cho các môi trường công sở, trường học, hộ gia đình và các không gian có thiết kế nhỏ ….

Súng bắn cồn khử khuẩn có cấu tạo với ba mức phun khác nhau: phun mạnh, phun vừa và phun nhỏ. Người dùng có thể điều chỉnh mức phun sao cho hợp lý với nhu cầu dùng của mình .

Khi cho dung dịch khử khuẩn vào bình, người dùng có thể sử dụng ngay và phun lưu lượng sương lớn. Máy khử khuẩn cầm tay cho khả năng khử khuẩn cao nhất.

Giá máy phun sương khử khuẩn là bao nhiêu?

Trên thị trường có nhiều dòng máy phun sương khử khuẩn nhưng nổi bật nhất là súng bắn cồn khử khuẩn Atomizer.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637552272-qcp.jpg

Cấu tạo của máy khử khuẩn nano cầm tay Atomizer khá đơn giản. Dung tích bình lớn tới 800ml với đường kính phun 26mm. Vì thế, thời gian sử dụng thiết bị khoảng 180 phút, rất tiện dụng và tiết kiệm thời gian. Bạn sẽ không phải thay bình nhiều lần như các dòng máy khác.

Súng bắn cồn khử khuẩn Atomizer dùng bằng pin sạc, không dây cầm tay nên rất dễ sử dụng. Bạn sẽ không bị vướng khi muốn di chuyển để xịt ở các không gian khác nhau.

Tính năng của súng bắn cồn khử khuẩn Atomizer

Điều chỉnh lượng phun đều theo chế độ điều chỉnh

Bình dung lượng lớn , có thể điều chỉnh thời gian điều khiển theo lượng sương mù .

Điều khiển nhiệt độ thông minh chống khô nóng .

Phạm vi hiệu quả xịt và khử khuẩn lên tới 2m.

Thay thế máy tạo ẩm: ngoài cho các chất lỏng dạng như dung dịch khử khuẩn, người dùng có thể cho các chất dạng lỏng khác. Chẳng hạn như tinh dầu, nước lọc… để phun trong không gian tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637552286-ilv.jpg

Hiện giá máy phun sương khử khuẩn Atomizer vào khoảng 250k – 300k. Mức giá này phù hợp với hầu hết các gia đình Việt.

Hướng dẫn sử dụng súng bắn cồn khử khuẩn Atomizer

Bạn tháo phần bình chứa nước, dung dịch ra và cho dung dịch khử khuẩn, các chất dạng lỏng vào bình. Sản phẩm có nút vặn điều chỉnh lưu lượng phun nên bạn rất dễ dàng phun theo nhu cầu mình mong muốn.

Với thiết kế tay cầm tiện lợi, lực phun xa nên bạn có thể phun ở các không gian khác nhau ngay cả các ngóc ngách trong nhà.

Khi ra ngoài về, bạn chỉ cần dùng bình xịt, xịt toàn người là có thể loại bỏ được các vi khuẩn, vi rút tới 99% mà không cần nhiều thao tác .

Trên thị trường có rất nhiều loại máy với chất lượng và giá cả khác nhau. Nếu băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào thì sản phẩm súng bắn khử khuẩn nano cầm tay Atomizer là lựa chọn ưu tiên cho các bạn. Chi tiết xem tại ĐÂY.

Bình luận

HẾT HẠN

0972 234 483
Mã số : 16460631
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn