Balo Skip Hop Funny Animals Cho Bé Chỉ 90.000

90.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp.hcm


Balo hình thú ngộ nghĩnh đáng yêu -  món quà ý nghĩa dành tặng các bé  trong năm học mới. Balo chất liệu cao cấp, bền nhẹ và phù hợp lứa tuổi học sinh. Đường may sắc sảo, hai quai chắc chắn có thể thay đổi độ dài ngắn phù hợp với chiều cao của bé, khóa kéo tinh tế. Có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với cả bé trai và bé gái. Mua hàng online, có ngay Balo SKIP HOP FUNNY ANIMALS  cho bé chỉ 90.000 so với giá gốc 190.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/san-pham-all/ba-lo-Skip-Hop-cho-be

Đối với các bé, quần áo mới, đồ chơi mới, ba lô mới luôn tạo nên sự  phấn khích, hào hứng. Đặc biệt, chiếc ba lô không chỉ là hành trang mà còn là "người bạn nhỏ" mà các bé cực kỳ yêu quý. Hãy dành tặng bé chiếc ba lô xinh xắn, độc đáo và cá tính để bé có thể thỏa sức chứa đựng những bí mật tuyệt vời dành riêng cho thế giới của mình.

Ba lô có kích thước nhỏ nhắn, thích hợp với các bé đi mẫu giáo hoặc tiểu học, không quá to để bé cảm thấy nặng, trễ vai. Chiếc ba lô xinh xắn này cực kỳ tiện dụng để đựng đồ khi cho bé đi chơi. Chất liệu vải dù không thấm nước, không độc hại, vừa bảo vệ được đồ vật bên trong khỏi mưa ẩm, không bị mốc, ố, dễ lau chùi, vừa giúp bé giữ được ba lô sạch sẽ, lúc nào cũng như mới. 

Túi có nhiều ngăn tiện dụng: 1 ngăn lớn bên trong, 1 ngăn nhỏ hơn phía trước, 1 ngăn hình chữ nhật đựng bút, 2 túi phụ 2 bên và 1 túi ví nhỏ xinh xắn. Bé có thể dựng được nhiều vật dụng: sách vở, bút, bộ quần áo, sữa hộp...

Hai quai có lót đệm giúp bé không có cảm giác đau vai. Đồng thời, quai có thể thay đổi dài ngắn linh hoạt cho phù hợp với chiều cao của từng bé.  Màu sắc bắt mắt với hình thú đáng yêu sẽ làm các bé thích thú. Bé sẽ có thêm người bạn nhỏ đồng hành mỗi chuyến đi.


 


 


Hãy dành cho bé vào những dịp sinh nhật, làm quà thưởng khi bé ngoan hay bất cứ dịp nào để bạn thế hiện sự quan tâm, tình yêu thương dành cho con yêu nhé!






Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 9864872
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn