Típ Lựa Chọn Balo Phù Hợp Cho Trẻ Cùng Pororo

916.000

33 Ngô Quang Huy

Típ lựa chọn balo phù hợp cho trẻ cùng Pororo

 

Cứ mỗi năm học mới đến gần là nhu cầu mua sắm balo cho bé lại được rất nhiều phụ huynh quan tâm bởi nó là một đồ dùng không thể thiếu cho con bạn. Tuy nhiên, loại balo nào mới được coi là thật sự phù hợp với con của bạn trong vô số những chiếc balo với đa dạng kiểu dáng mẫu mã đang được bày bán đầy rẫy trên thị trường? Hãy cùng tìm hiểu cách chọn mua balo cho bé để con của bạn có thể thỏa sức sử dụng nó một cách an toàn và hiệu quả nhé!

Tiêu chí chọn balo phù hợp cho các bé

Hệ xương trên cơ thể trẻ chưa phát triển hoàn thiện, xương còn khá yếu nên việc lựa chọn balo cần được xem xét kỹ lưỡng, tránh ảnh hưởng đến cấu trúc, sức khoẻ của con. Những tiêu chuẩn cần có trên một balo dành cho trẻ như:

1. Quai đeo mềm, rộng

Phần quai đeo bản rộng có đệm mềm sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho bé khi đeo trên vai. Bên cạnh đó, còn giúp ba lô cân bằng, giảm đau đớn khi bé phải đeo trong thời gian dài.

 Ngăn chứa của balo

Yêu cầu tối thiểu của chiếc balo khi đi học đó và kích thước phù hợp. Hãy chú ý chọn lựa balo có 2 ngăn chứa nhân đôi giúp bé dễ dàng phân loại sách vở cũng như đựng đồ được chắc chắn hơn. 

Một chiếc balo có thêm nhiều ngăn nhỏ sẽ giúp bé đặt dụng cụ học tập vừa vặn hơn cũng như dàn trải được trọng lượng, tránh bị gù lưng. Khối lượng balo và đồ vật nên nằm dưới 15% cân nặng của trẻ, giúp trẻ thoải mái hoạt động nhất.

Chiều dài dây đeo phù hợp

Khi chọn mua balo trẻ em, ba mẹ nên lựa chọn dây đeo có khoá tăng chỉnh chiều dài để điều chỉnh cho phù hợp nhất với chiều cao của con, Dây đeo phù hợp sẽ giúp bé giảm gánh nặng khi mang.

Chất liệu balo

Phần lớn balo trên thị trường đều có chất liệu vải kết hợp với nhựa. Tuy nhiên để đáp ứng được độ an toàn cao dành cho bé thì cần lựa chọn những sản phẩm có chất liệu nhựa ABS cao cấp và vải siêu thoáng.

 

Review Balo Trẻ Em Pororo Có Dây Chống Đi Lạc Màu Xanh Pororo Missing Child Prevention Bag (Blue) 18x20x8cm

 

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

 

Pororo là thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, bao gồm cả sản phẩm chăm sóc sức khỏe lẫn đồ dùng và đồ chơi. Suốt nhiều năm qua, với biểu tượng nhân vật hoạt hình Pororo nổi danh, thương hiệu Pororo đã ghi dấu trong lòng người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ những sản phẩm chất lượng cao cùng thiết kế đẹp mắt. 

 

 

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

 

Balo cho bé Có Dây Chống Đi Lạc  phù hợp cho các bé đi học mẫu giáo, đựng vừa 1-2 bộ quần áo và đồ chơi nhỏ hoặc bình nước

 

 

Thiết kế

 

Kiểu dáng màu sắc sắc sảo tinh tế, ngộ nghĩnh phù hợp cho trẻ nhỏ dưới 4 tuổi

Balo có 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ. 

 

 

Chất liệu

 

Chất liệu vải bông mềm mại, dây đeo chắc chắn và thoải mái cho bé và có thể điều chỉnh dài ngắn

 

 

Công dụng

 

Balo cho bé Có Dây Chống Đi Lạc  phù hợp cho các bé đi học mẫu giáo, đựng vừa 1-2 bộ quần áo và đồ chơi nhỏ hoặc bình nước

Phù hợp với đi học và đi chơi, bé sẽ trông rất dễ thương 

 

 

Đặt ngay sản phẩm : Tại đây

Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall PORORO OFFICIAL STORE:

 

Nhập ngay mã "PORORO10K" để được giảm 10K cho đơn 300K

Nhập ngay mã "PORORO20K" để được giảm 20K cho đơn 500K

Nhập ngay mã "PORORO50K" để được giảm 50K cho đơn 1 Triệu.

 

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: PORORO OFFICIAL STORE

 

#Pororo #BaloTrẻEmPororoCóDâyChốngĐiLạc #balochongdilac #PororoMissingChildPreventionBag #balotreem #antoan #sale #shopee #uudai #salehot #SHOPEESALE

Bình luận

HẾT HẠN

0364 758 1425
Mã số : 16791145
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn