Bé Vừa Học Vừa Chơi Với Ipad

90.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè, Tp.hcm


IPAD thông minh cho bé – vừa học vừa chơi, rèn luyện trí tuệ theo phương pháp trực quan sinh động. Đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bé yêu của bạn. Sản phẩm trị giá 170.000 giảm còn 90.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/san-pham-all/me-be/ipad-cho-be

Đồ chơi là một trong những món không thể thiếu đối với trẻ nhỏ. Chúng có ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển về tinh thần cũng như thể chất của trẻ sau này. Chính vì vậy mà đồ chơi cho bé cần phải có tác dụng kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bé đồng thời phải phù hợp với tính cách, sở thích của từng lứa tuổi.

Đối với trẻ từ 4 tuổi trở lên, khả năng tiếp nhận thông tin rất tốt, do đó các bậc phụ huynh muốn con em mình có khả năng tư duy ngôn ngữ, tiếp thu ngoại ngữ tốt cần phải bắt đầu ngay với Ipad đồ chơi mà mientayMUA.com giới thiệu hôm nay  bạn nhé!

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Ipad Đồ Chơi Cho Bé.

- Vỏ Ipad đồ chơi bằng nhựa cứng

- Mặt Ipad làm bằng giấy nilon bóng.

- Kích thước: 18x24cm.

- Màu sắc: Màu trắng, hồng.

- Sử dụng : 03 Viên pin tiểu.

 


 


Cách sử dụng: Ipad đồ chơi sử dụng năng lượng pin (3 viên pin tiểu), mặt trên Ipad đồ chơi có nút nguồn (mở/tắt). Bấm vào các nút trên mặt thì trẻ sẽ được nghe đúng những gì được ghi trên đó.

 


 


Theo các nhà tâm lý để giúp con yêu hứng thú trong việc học tập các bậc cha mẹ nên Tạo môi trường học tập nhiều màu sắc. Lứa tuổi mẫu giáo, tư duy của trẻ còn nặng về trực quan hình ảnh, việc cung cấp cho trẻ các hình ảnh trực quan sinh động, nhiều màu sắc sẽ thu hút được sự chú ý đối với trẻ hơn là những hình ảnh màu tối. Vì vậy, để cung cấp kiến thức cho trẻ, người lớn cần quan tâm đến các giáo cụ trực quan ở trường cũng như các đồ dùng, đồ chơi đẹp mắt để cùng học với bé ở gia đình.


Sản phẩm được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và xinh xắn, màn hình cảm ứng với các biểu tượng là những ứng dụng giúp bé có những giây phút vừa chơi vừa học thật thoải mái. Sản phẩm có nhiều ứng dụng hữu ích cho bé tự khám phá và tìm hiểu như máy có thể phát âm các chữ cái A đến Z, giao tiếp bằng ngôn ngữ tiếng Anh với các chế độ: kiểu chữ, chính tả, từ vựng, phát âm. Ngoài ra, hiệu ứng âm thanh vui nhộn sẽ tạo sự hứng thú và gây sự tò mò từ bé. 


Ipad đồ chơi giống như một chiếc máy thông minh, giúp những đứa trẻ từ 4 tuổi trở lên tiếp cận với tiếng Anh một cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng rất có tác dụng. Bên trong hộp có bảng hướng dẫn khá chi tiết. Đồ chơi sử dụng năng lượng pin, trọng lượng nhẹ giúp trẻ nắm dễ dàng và chắc chắn. Khi bật nút nguồn lên, trẻ bấm nút nào thì máy sẽ phát ra đúng chỉ dẫn bên trên nút ấy. Đồ chơi có phát nhạc, có điều chỉnh âm lượng rất thú vị.



Với đồ chơi này, trong thời gian trẻ giải trí được lồng ghép việc học một cách hợp lý, một "buổi" học thú vị chứ không cứng nhắc, nhàm chán. Với đồ chơi gọn nhẹ này trẻ có thể vận dụng các giác quan của mình, luyện khả năng chú ý, kỹ năng nghe, nhìn và thao tác bằng tay. 


Ipad Cho Bé - Chơi Mà Học, Học Mà Chơi.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 11037405
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn