Cũi Quây Rào Chắn Đa Năng An Toàn Cho Bé

950.000

117 Văn Chương - Tôn Đức Thắng - Hn



Cũi 3d hay cũi quây cho bé là 1 giải pháp an toàn cho các bé yêu nhà bạn được các ông bố bà mẹ rất quan tâm.

Cũi 3D đa năng màu gỗ tự nhiên dùng để chặn hoặc quây thành cũi tạo không gian sinh hoạt thoải mái cho bé.

khi bé bắt đầu chập chững biết đi thì lúc này các bé rất hiều động và thích thú lên hễ có kái j lạ đều được bé tò mò tìm hiểu lên rất làm cho các ông bố bà mẹ no nắng vi hầu những vật dụng cá nhân của gia đình có thể làm tổn thương đến bé ..

những chiếc cũi giường thường có diện tích rất nhỏ không tạo được 1 không gian thoải mái cho bé chơi ,vì thế chiếc cũi quây tùy theo không gian nhà sao cho phù hợp để bé co 1 không gian lý tưởng cùng với những món đồ chơi ngỗ nghĩnh bắt mắt mà cha mẹ ko phải no nắng yên tâm thư gian hay làm những công việc gia đình khi ở nhà .

Hình ảnh: Sự tiện lợi của cũi 3D mang lại cho bé.      Giường cũi trẻ em mang đến cho bé yêu nhà bạn một giấc ngủ thật ngon lành và an toàn. Vậy bé yêu nhà bạn đã có một chiếc giường cũi chưa? Family Plaza chuyên cung cấp các loại giường cũi đa năng, có kiểu dáng đẹp rất tiện lợi trong khi chăm sóc bé.     Bé có thể thoải mái chơi đùa trong chiếc cũi 3D xinh xắn     Sự linh hoạt của cũi 3D là điều mà các loại cũi khác không có được  Đặc điểm của cũi 3D 4 cánh       Cũi 3d 4 cánh gồm 1 cánh có cửa, 4 chân đế, ốc vít theo kèm, hướng dẫn lắp đặt. ( Giá bán 1190.000 vnd ).      Chất liệu gỗ tự nhiên không độc hại, đã được xử lý chống công vênh mối mọi.        Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu.        Bạn hãy tạo cho bé yêu của mình một không gian sống an toàn và hiện đại với chiếc cũi 3D này nhé:          Vừa là cửa chặn, vừa là cũi an toàn cho bé . Bộ 4 cánh, Mỗi cánh rời mua thêm.          Cửa này không cần khoan tường đâu a. Các bác cứ rinh về rồi dựng lên mà dùng thôi. Nếu muốn gắn vào tường cho chắc, thì có sẵn ốc để gắn luôn ạ.          Nếu cần thì quây lại thành cũi cho bé chơi ở trong, không thì dàn ngang ra chặn cửa có kích thước lớn . Các bác có thể tháo ráp tùy thích cho hợp với kích thước cần dùng.          Nếu các bác muốn để bé trong cũi lớn hơn có thể mua thêm 1,2 cánh nữa, lắp vào ra hình ngũ giác hay lục giác. Các bác muốn mua bao nhiêu cánh để ráp cũng được.          Trong 1 bộ 4 cánh, có 1 cánh có cổng để mở ra mở vào .          Chất liệu:gỗ Hoàng Dương nhập khẩu từ Mỹ, trắng hơn chặn cửa nhé!      cui-3d-4-canh-go-linh-hoat             Cũi 3D 4 cánh gỗ linh hoạt  Thông tin chi tiết:       Kích thước sản phẩm:Dài 100cm, cao 75cm. (mỗi cánh).      Trọng lượng: 9.1 Kg.      Item model number: 3D QUICKFLEX.  Vận chuyển:      TP.HCM- HÀ NỘI: Chuyển hàng bằng hỏa xa.      Thời gian 7-10 ngày.      Hoặc Chuyển Phát Nhanh.  Bé có thể thoải mái chơi trong chiếc cũi 3D này một cách thoải mái nhất

Chỉ với 900k là anh chị có thể mua được 1 chiếc cũi 3d 4 cánh tùy lựa chòn màu sắc trắng - nâu và màu gỗ tự nhiên

lưu ý là bên em có 2 sản phẩm cũi 3d khác nhau : + hàng sài gòn + 2 hàng nội địa

Hình ảnh: + Cũi 3D nhựa 4 cánh có cánh mở ra dễ dàng, bé tha hồ vui chơi mà không cần đến bố mẹ ở bên.  + Kích thước cũi 116x116cm cao 65cm.  + Cũi trẻ em 3D được làm bằng chất liệu nhựa an toàn sản xuất tại Hàn Quốc.  + Cũi tháo ghép dễ dàng, cũi làm nhà quây bóng, quây đồ chơi an toàn cho bé.  + Cũi trẻ em còn có cửa mở ra và đóng lại rất tiện cho bé có thể tự chơi và tự ra ngoài khi cần.  + Quây bóng không bao gồm bóng.  + Sản phẩm cũi cho bé NK Hàn Quốc không bao gồm bóng.

 

chặn cầu thang | chặn cửa giá rẻ

chặn cầu thang | chặn cửa giá rẻ

giá chỉ còn:340.000

giao hàng tại nhà miễn phí lắp đặt nhận hàng giao hàng trong ngày

Nhận đóng rào chặn cửa chặn cầu thang an toàn cho bé .

Thiết kế chắc chắn, bảo vệ an toàn cho trẻ khi chơi gần cầu thang, cửa.

 

Chất liệu: gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy chống mối mọt và ngót gỗ.

 

Sơn PU 3 lớp, không mùi không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

 

Ưu điểm: được thiết kế và lắp đặt phù hợp với kiểu nội thất của từng nhà

 

Điện thoại : 0462910265 - 0934656012

Địa chỉ 117 : Văn Chương - Tôn Đức Thắng - HN



Bình luận

HẾT HẠN

0462 910 265
Mã số : 8925858
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn