Nôi Rung Tự Động Dành Cho Bé Giúp Bé Yêu Ngủ Ngon Hơn

875.000

214 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân


Babikid thế giới mua sắm siêu tiện lợi dành cho mẹ và bé!!!

Đ/C: 214 Nguyễn Ngọc Nại/Khương Mai/ Thanh Xuân/Hà Nội

Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm dành cho MẸ VÀ BÉ, XE Ô TÔ, XE MÁY ĐIỆN, XE ĐẠP TRẺ EM VÀ NHIỀU SẢN PHẨM ĐỘC ĐÁO chất lượng cao, giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.

Đây sẽ là lựa chọn thể hiện tình yêu thương của bạn dành cho Bé, bởi đơn giản đây là sản phẩm tốt nhất. Bạn có thể đặt bé trong nôi và để chế độ đưa nôi tự động, nôi sẽ ru bé ngủ thay cho bạn, và bạn có thể thoải mái làm một số công việc khác mà không phải lo lắng về bé yêu của mình

.

 Nôi Đại Cao (2 tầng tự động) là dòng sản phẩm được thiết kế với không gian Nôi rất rộng thoáng, mùng phủ cao tạo cảm giác thoáng mát cùng nhịp đưa đều êm mang đến cho Bé giấc ngủ ngon. Nôi có nhiều tính năng hữu ích như : 2 tầng, xe Nôi ... Nôi có thể rung bằng điện hoặc bằng tay, nguồn điện 12 V an toàn, có thể làm xe cũi cho bé.


Nôi cho bé đa năng, lắp đặt dễ dàng, an toàn và dễ sử dụng. Vải bọc nệm ốp xung quanh Nôi với màu sắc nhẹ nhàng tươi tắn luôn mang đến sự mềm mại, ấm cúng. Đáy nôi là lớp ván ép dày bọc simily có phủ một lớp nệm thoáng và cực êm.



Babikid còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác mời các mẹ tham khảo tại:

Babikid.vn - thegioixecuabe.com - vatgia.com

Thông tin chi tiết mọi sản phẩm mời các mẹ tham khảo tại babikid.vn hoặc gọi điện tới SĐT 0466.59.9898 để được tư vấn trực tiếp.








          


Bình luận

HẾT HẠN

0466 599 898
Mã số : 8496880
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn