Thật Tuyệt Vời Chăm Sóc Gia Đình Với Máy Xay Sinh Tố Đa Năng

1,12 triệu

16 Hàm Tử Quan Hoàn Kiếm Hà Nội


Bền bỉ, hiệu quả khi sử dụng với giá thành hợp với túi tiền của chị em và gia đình lại có tính năng không kém gì những chiếc máy đắt tiền là máy xay sinh tố đa năng với những phẩm chất tốt đẹp. Máy luôn các bạn có cảm giác thật yên tâm khi sử dụng. Cho cả nhà những cốc sinh tố bổ dưỡng mà nó còn giúp ích rất nhiều cho các bà nội trợ trong việc chế biến một số thực phẩm. Với lợi ích thiết thực đó bạn cũng cần biết cách sử dụng an toàn và vệ sinh đúng cách để đảm bảo độ bền của máy.

 Để giúp chị em thể hiện sự khéo léo của mình với những ly sinh tố bổ dưỡng cho mùa hè. Mang đến cho bạn 1 trợ thủ đắc lực không thể thiếusản phẩm đang được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích và tin dùng bởi sự tiện dụng và các tính năng vượt trội có thể sáng tạo cho cả gia đình hàng trăm món ăn ngon tuyệt hảo.

Có thể sử dụng các mục đích khác nhau xay sinh tố, ép hoa quả, xay sữa đậu nành, lạc, đỗ, gạo, xay đá, xay thịt, cua, cá, vắt cam..và đặc biệt là các cối và cốc đi kèm được làm bằng nhựa cao cấp chịu lực va đập mạnh, không vỡ khi bị rơi..

Bạn là người thích các loại nước ép trái cây, sinh tố để đảm bảo sức khỏe và giúp bạn có làn da tươi tắn mịn màn do các loại vitamin có từ rau, củ, quả đem lại, Hãy để Philips giúp bạn những cốc sinh tố và nước ép mát lạnh, giải nhiệt mùa hè và bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp gia đình bạn.


  •  Xay sinh tố với đế dao 4 lưỡi bạn dễ dàng tạo ra các loại đồ uốn mà mình ưa thích, tốt cho sức khỏe


  •  Xay thịt bằng cối chuyên dụng chỉ dành riêng cho xay thịt, thể tích cối lớn

 

Máy xay sinh tố đa năng BlueStone BLB-5335W

 


  •  Xay khô đế dao 2 lưỡi bạn có thể nghiền nhỏ các thực phẩm khô như gạo, đậu tương, cafe, vừng,...


  •  Xay đá bằng đế dao 4 lưỡi bạn có thể nghiền nhỏ lượng đá bạn cần


  •  Vắt cam bằng dụng cụ chuyên dành co vắt cam đi theo máy thật nhỏ gọn và tiện dụng


  •  Ép trái cây bằng một bộ cốc và thanh ép giúp bạn có thể chế biến mọi loại nước ép trái cây theo sở thích

Được “tích hợp” thêm nhiều chức năng như ép nước trái cây, vắt cam, đánh trứng… Mỗi tính năng của máy sẽ có một cối xay và dao xay khác nhau, khi sử dụng tính năng nào, người tiêu dùng sẽ lắp cối và dao của tính năng đó. Điều này đặc biệt tiện lợi, giúp nhà bếp gọn hơn.

Máy xay sinh tố Philips có hệ thống an toàn sẽ tự ngắt điện khi gặp sự cố. Máy cho phép người dùng xay và ép sinh tố cùng một lúc trên cùng một bệ máy. Một số loại máy cũng có chức năng tự động giúp vệ sinh cối xay và lưỡi dao, một số model khác có màn hình hiển thị chế độ hoạt động.

Lưu ý khi rửa cối xay đồ khô chúng ta có thể tháo chiếc zoăng này ra để rửa với cối xay chuyên dụng này quý vị có thể xay thịt, cá, mực…

Chân máy có đệm hút định vị, giúp máy không bị rung, không bị trôi khi máy đang hoạt động. Máy có rơle chống quá tải đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng: không xảy ra hiện tượng cháy nổ, hay chập điện.

 

 

 

 

 

 


Bình luận

0978 613 535
Mã số : 11528212
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn