Dụng Cụ Tập Đi Cho Bé Chỉ 92.000

92.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm



Khi trẻ đã có thể ngồi thẳng, thách thức tiếp theo của bé là sẽ bước những bước đi đầu tiên. Tuy nhiên, những bước đi ấy sẽ luôn luôn cần có sự trợ giúp từ phía cha mẹ hoặc những người lớn tuổi. Mientaymua.com xin giới thiệu đến bạn địu tập đi Moby Baby dành cho bé từ 06 tháng 24 tháng tuổi chỉ với giá 92.000 VNĐ, rẻ hơn rất nhiều so với các loại xe tập đi. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm để bé sải bước thật vững chắc những bước đi đầu đời với sản phẩm thông minh này.

 

 


Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Địu tập đi cho bé Moby Baby
Xuất xứ: Trung Quốc
Chất liệu: Bên ngoài là lớp vải Polyester, bên trong lót một lớp bọt biển
Dành cho bé từ 06 đến 24 tháng tuổi

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

- Tháo các khóa cài, sau đó luồn qua chân bé.

- Thắt đai hông sao cho đai ôm lấy cơ thể bé.

- Điều chỉnh độ dài sao cho hợp với bé.

 

 

 

Với địu tập đi Moby Baby, bạn có thể giúp đỡ bé yêu của mình trong những bước đi chập chững đầu tiên trong cuộc đời. Dụng cụ được thiết kế rất tinh tế tạo sự kết nối giữa bé và người lớn, để bé có thể tự tin bước đi và phụ huynh cũng yên tâm hơn.

 

 

Chất liệu của địu gồm 2 lớp: Lớp ngoài làm bằng chất liệu vải Polyester mềm mại, có độ bền chắc. Lớp trong làm bằng chất liệu bọt biển tự nhiên, mềm không làm đau mỗi khi bé di chuyển, có thể giặt giũ vệ sinh sạch sẽ sau nhiều lần sử dụng. Địu tập đi có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với chiều cao của cơ thể bé. Ngoài ra địu còn có 3 cái khóa bóp nhựa dễ tháo ra hoặc đeo vào khi sử dụng.

 

 

 

Miếng đệm lót hình tam giác cho bé yêu được làm bằng chất liệu vải nhồi bông rất mềm mại, thoáng mát, giúp bé thoải mái bước đi một cách dễ dàng nhất. Khi có bàn tay của bố mẹ hỗ trợ phía trên, bé yêu sẽ thêm vững bước và chắc chắn quá trình tập đi sẽ rút ngắn lại rất nhiều.

 


 

 


 


 

Địu tập đi cho bé Moby Baby là sự phối hợp lạ mắt giữa hai màu sắc nổi bật: xanh và cam, mang đến sự thích thú cho bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có thể xếp lại nhỏ gọn, không tốn diện tích và mang đi bất cứ nơi đâu.

Chỉ 92.000 tiết kiệm 52%, giá gốc 190.000. Hãy vào http://mientaymua.com/home.ce?dealId=94 để mua ngay.



Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 6546761
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn