Lưới Dù Bóng An Toàn Chắn Cầu Thang, Căng Lưới Cứu Sinh Trong Thiết Kế Căn Hộ

Liên hệ

Hà Nội, Việt Nam

 Lưới được làm từ sợi dây dù bền chắc bện vào nhau tạo thành tấm lưới, lưới có độ bền cực cao nên dùng để hứng đỡ người rơi, vật rơi tại các giàn giáo xây dựng. Vì vậy các gia đình muốn có không gian giải trí rất ít, đặc biệt là nhà có trẻ em hiếu động. Để trẻ không chạy lung tung và va chạm vào những đồ vật trong nhà, hãy cho bé một không gian riêng đầy thú vị và an toàn.

Một số không gian nhà có gác lửng, gác mái, tầng hai ... hãy tận dụng chiều cao sẵn có để căng lưới dù trắng làm nơi giải trí, nghỉ ngơi, đọc sách, học tập.... Nơi đây sẽ rất thu hút các bạn nhỏ hoặc những người làm công việc nghệ thuật. Đồng thời không ảnh hưởng đến diện tích mặt sàn vốn đã chật chội, nhiều đồ.
Những gia đình thường để phòng của các bé ở trên tầng lửng vào tầng 2 vì muốn tạo không gian riêng biệt cho bé hoc tập, không bị ảnh hưởng đến nhà dưới. Tuy nhiên những khoảng hở ở cầu thang, những lan can nhà để trống đang bị phí phạm không gian mà đôi khi còn gây nguy hiểm cho bé, thay vào đó hãy căng một tấm lưới dù trên toàn bộ không gian đó và các bé sẽ ở trên đó cả ngày không chán.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0919 035 593
Mã số : 14411538
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn