Lưới An Toàn Cho Trẻ

Liên hệ

Hà Nội, Việt Nam

Hiện nay hầu hết cầu thang của các căn hộ chủ yếu thiết kế thiên về mỹ thuật mà ít để ý đến an toàn đối với trẻ nhỏ vì chiều cao và khoảng cách các khe tay vịn không đảm bảo. Tuy nhiên nhiều gia đình vì lý do chủ quan, hoặc e ngại làm xấu đi không gian sẵn có nên không ít những trường hợp đáng tiếc vẫn còn xảy ra.

Chung tay với người bố mẹ trong việc đảm bảo sự an toàn cho trẻ đã đưa ra giải pháp đầy sáng tạo. Lưới an toàn không chỉ dùng để đảm bảo an toàn mà đó còn là không gian trang trí bắt mắt. Các bố mẹ có thể thỏa thích treo lên đó bóng, thú nhồi bông, các móc treo đáng yêu…

chuyên lắp đặt lưới chắn cầu thang cho trường mầm non, gia đình có trẻ nhỏ…. Lắp lưới để đảm bảo an toàn cho trẻ em khi đi lại và lên xuống cầu thang.


Thêm không gian chơi cho trẻ, vừa mới lạ vừa tiết kiệm diện tích mặt đất, lưới trên trên không là giải pháp tối ưu nhất.

với những loại lưới chắc chắn nhất, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp nhất, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho các bố mẹ phương án an toàn nhất, thẩm mỹ nhất.

Tính năng:  dùng để chắn cầu thang, chắn khe hở cầu thang, chắn khoảng không giếng trời cầu thang…

Chất liệu được làm bằng sợi dù , HDPE rất dai chỉ dùng dao kéo mới cắt đứt được . Có các màu sắc khác nhau: màu trắng , màu xanh ngọc., xanh lá cây, xanh đen…

Kích thước lưới chắn cầu thang có sẵn : cắt khổ theo yêu cầu

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ 0919 035 593 IMG Ms Dung để được tư vấn và báo giá tốt nhất. 

 

MS DUNG 0919 035 593-  Zalo/Viber/Kakaotalk 0962 979 259



 


Bình luận

HẾT HẠN

0919 035 593
Mã số : 14187645
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn