Lưới An Toàn Bảo Vệ Trẻ Em Ở Nhà Và Trường Học, Lưới Chặn Cầu Thang

Liên hệ

Nv3.3 Khu Đô Thị Hữu Hưng,Tây Mỗ,Hà Nội

0981 110 889

Cầu thang là một vị trí khá nguy hiểm nhất là ở các trường học khi học sinh nô đùa chạy nhảy rất dễ sảy ra những tai nạn đáng tiếc. Vì thế cầu thang ở các trường học đặc biệt là các trường mầm non và tiểu học nên được trang bị các biện pháp an toàn. Một trong những biện pháp tốt nhất là lắp đặt lưới an toàn cầu thang.

 

 Chúng tôi chuyên tư vấn và lắp đặt lưới bảo vệ cầu thang cho trường học  từ Bắc vào Nam; đặc biệt là các trường mầm non trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh khu vực phía bắc.

Chúng tôi xin cung cấp cho quý khách những ưu điểm của lưới an toàn cầu thang như sau:

Trong các giải pháp để bảo vệ trẻ khỏi tai nạn cầu thang thì lưới an toàn được nhiều người sử dụng nhất bởi rất nhiều ưu điểm:

Bảo đảm được sự an toàn rất cao cho trẻ: khi trẻ hiếu kỳ leo trèo trên thanh chắn ngang cầu thang hay tò nghịch ngợm chui đầu qua khe chắn sẽ rất nguy hiểm nhưng nhờ có lưới chắn nó sẽ bảo vệ con bạn được.

Dễ dàng tự lắp đặt: Thông thường nếu dùng những phương tiện khác để giữ an toàn thì sẽ rất khó khăn để thi công và đòi hỏi người thi công phải là thợ chuyên nghiệp. Tuy nhiên với dây lưới bạn vẫn có thể tự lắp vào hay tháo bỏ rất dễ dàng. Hầu hết các cuộn lưới tại IMG Việt Nam được đan theo kích thước tiêu chuẩn của cầu thang nên rất tiện cho việc thi công. Ngoài ra, Công ty IMG Việt Nam còn nhận đặt làm theo kích thước riêng các loại lưới cầu thang, lưới an toàn cho gia đình bạn.

Không tác động đến kết cấu cầu thang hay kiến trúc của những công trình liên quan: bạn biết rồi đấy, với lưới cầu thang chúng ta sẽ chỉ việc lắp, tháo mà không hề làm thay đổi đến những thứ khác xung quanh.
Tính linh hoạt, cơ động: Dùng lưới cầu thang sẽ linh hoạt, cơ động trong việc thay đổi, tháo gỡ lưới khi bạn không còn cần nữa.
Tiết kiệm tài chính: nếu áp dụng cách này gia chủ sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. 

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

Quý khách vui lòng liên hệ: 

Công ty CP TVXD & TM Golf IMG Việt Nam

Hotline: 0981 110 889 (Call/SMS/zalo)

CÔNG TY CP TVXD&TM GOLF IMG VIỆT NAM                     

Địa chỉ: nv3.3 khu đô thị hữu hưng,tây mỗ,hà nội

Xưởng sx: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.

ĐT: 024.62 538.912/  0981.110.889   Fax: 024.62 538.912 



Bình luận

HẾT HẠN

0981 110 889
Mã số : 14015553
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn