Dịch Vụ May Đồng Phục Mẫu Giáo Giá Rẻ Tại Tphcm/

65.000

243/36/32 Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm


May đồng phục mẫu giáo tại TPHCM; may đồng phục mầm non tại TPHCM; may đồng phục mẫu giáo giá rẻ; may đồng phục mầm non giá rẻ. Hotline: 0902334778

TPHCM có hơn 200 trường mẫu giáo cả công lập và tư thục và số lượng ngày càng tăng. Chất lượng các trường mẫu giáo cũng được cải thiện đáng kể. Đặc biệt là ngày nay xuất hiện nhiều trường mẫu giáo chất lượng cao, trường mầm non quốc tế. Sự phát triển của các trường mầm non kéo theo sự phát triển của nhiều ngành nghề có liên quan, trong đó có ngành may đồng phục cho các trường mầm non. Đồng Phục LIMAC 0902334778 là đơn vị may đồng phục mầm non có uy tín tại TPHCM. Đặc biệt, chúng tôi đang triển khai dịch vụ may đồng phục mẫu giáo giá rẻ tại TPHCM; may đồng phục mầm non giá rẻ tại TPHCM.

May đồng phục mẫu giáo chất lượng tại TPHCM

Đồng Phục LIMAC 0902334778 là công ty may đồng phục mẫu giáo giá rẻ tại TPHCM

  • Chúng tôi đang triển khai dịch vụ may đồng phục mẫu giáo giá rẻ, may đồng phục mầm non giá rẻ trên khắp 24 quận huyện của TPHCM. Bao gồm: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè, Huyện Củ Chi, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ.
  • Chúng tôi là công ty may đồng phục có quy mô lớn tại TPHCM. Chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại; dây chuyền sản xuất khép kín; nhân công có tay nghề cao; đối tác cung cấp vật liệu chất lượng với giá rẻ; nhằm đảo bảo phục vụ tối đa nhu cầu may đồng phục của khách hàng với giá thành rẻ nhất.
  • Đồng Phục LIMAC 0902334778 là công ty may đồng phục mầm non, may đồng phục mẫu giáo có giá rẻ nhất tại TPHCM. Sản phẩm của chúng tôi có giá rẻ hơn thị trường lên đến 20% đối với mẫu đồng phục cùng loại vải, cùng chất lượng và quy cách may, in.

May đồng phục mẫu giáo giá rẻ tại TPHCM

Đồng Phục LIMAC 0902334778 là công ty may đồng phục mẫu giáo chất lượng, uy tín tại TPHCM

  • Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ may đồng phục mẫu giáo chất lượng, may đồng phục mầm non chất lượng cho hơn 130 trường mầm non công lập và  tư thục trên địa bàn TPHCM
  • Sản phẩm của  chúng tôi đảm bảo khắt khe quy trình: Lựa chọn vải, may, in.
  • Đồng Phục LIMAC 0902334778 cam kết sử dụng vải, chất liệu ngành may có nguồn gốc  rõ ràng; chất lượng đảm bảo.
  • Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu: Sai mẫu vải; vải kém chất lượng – không phù hợp yêu cầu; đường may cẩu thả; không đúng mẫu thiết kế.

May đồng phục mầm non quốc tế tại TPHCM

Dịch vụ may đồng phục mẫu giáo giá rẻ tại TPHCM/May đồng phục mầm non giá rẻ tại TPHCM của chúng tôi gồm:

May đồng phục mẫu giáo đẹp tại TPHCM/May đồng phục mầm non đẹp tại TPHCM:

  • Các sản phẩm đồng phục mầm non/đồng phục mẫu giáo của Đồng Phục LIMAC 0902334778 được thiết kế rất tỉ mỉ; dựa trên yêu cầu và ý tưởng của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp; chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đồng phục mầm non đẹp/đồng phục mẫu giáo đẹp.

May quần áo sinh hoạt cho các bé mầm non/mẫu giáo tại TPHCM

  • Quần áo sinh hoạt của các bé mầm non/mẫu giáo thưởng sử dụng chất liệu vải thun. Đối với các trường chất lượng cao thường sử dụng vải 100%; bao gồm 2 loại: quần áo mát được sử dụng trong mua hè; và quần áo ấm dùng trong mua đông; mùa thu…

May tạp dề trẻ em dành cho các bé mầm non/mẫu giáo tại TPHCM

  • Đối với các trường mầm non/mẫu giáo; tạp dề là thứ không thể thiếu; được sử dụng thường xuyên trong sinh hoạt ăn uống hằng ngày của các bé.
  • Chúng tôi cung cấp tạp dề em bé có sẵn hoặc may theo yêu cầu của các trường mẫu giáo/mầm non trên địa bàn TPHCM

Quy trình may đồng phục mầm non/đồng phục mẫu giáo tại TPHCM của LIMAC 0902334778 gồm:

  • Liên hệ báo giá, tư vấn cho khách hàng khi có yêu cầu báo giá. Cử nhân viên kinh doanh liên hệ khách hàng; mang bảng màu vải đến tận nơi để khách hàng chọn lựa.
  • Lên mẫu thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Mẫu sẽ được duyệt bằng việc gửi mẫu xác nhận qua mail hoặc xác nhận bằng bảng in.
  • Ký hợp đồng may đồng phục với khách hàng. Khách hàng đặt cọc cho Đồng Phục LIMAC 0902334778 từ 40% đến 70% tổng giá trị hợp đồng.
  • Sản xuất mẫu đồng phục cho khách hàng dựa trên bảng thiết kế đã duyệt trước đó.
  • May đồng phục dựa trên báo báo size mà khách hàng gửi.
  • Nghiệm thu chất lượng sản phẩm đồng phục trước khi bàn giao cho khách hàng. Những sản phẩm đồng phục bị lỗi sẽ được trả lại bộ phận sản xuất để chỉnh sửa hoặc may mới.
  • Kiểm đếm số lượng và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15766729
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn