Cho Thuê Hệ Thống Thiết Bị Máy Phiên Dịch Cabin Đa Ngôn Ngữ, Tai Nghe Phiên Dịch

25

417/10 An Dương Vương, P.3, Q.5, Tphcm


 

 

 

Cho thuê thiết bị phiên dịch cabin đa ngôn ngữ ( dịch hai ngôn ngữ, dịch song ngữ, dịch song song, dịch đuổi, dịch đồng thời )

Thiết bị phiên dịch cabin là gì ?

-     Nhiều người nhầm tưởng hệ thống thiết bị máy phiên dịch cabin đa ngôn ngữ là một thiết bị dịch tự động, có nghĩa là một thiết bị máy thiết bị phiên dịch không cần thông qua thông dịch viên.

-     Nhưng thực tế thì hệ thống thiết bị máy phiên dịch cabin đa ngôn ngữ không phải vậy. Bản thân  những từ hệ thống thiết bị máy phiên dịch cabin đa ngôn ngữ đã nói lên phần nào tính năng của Hệ thống thiết bị máy phiên dịch cabin đa ngôn ngữ của nó rồi. Hệ thống thiết bị máy phiên dịch cabin đa ngôn ngữ là phải cần một thông dịch viên – phiên dịch viên ngồi trong cabin dịch ( còn gọi là booth dịch, buồng dịch ) và nhiệm vụ của họ là dịch đuổi từ tiếng Anh sang tiếng Việt, tiếng Nhật, tiếng Hàn, …. Và ngược lại.

Chổ nào cho thuê Hệ thống thiết bị máy phiên dịch cabin đa ngôn ngữ ?

-     Công ty Bảo Trân Kiệt ( BTK co.,Ltd ) là công ty hàng đầu về uy tín cũng như chất lượng về việc cho thuê hệ thống thiết bị máy phiên dịch cabin đa ngôn ngữ. Đến với Công Ty Bảo Trân Kiệt ( BTK Co.,Ltd ), khách hàng sẽ nhận được dịch vụ cho thuê hệ thống thiết bị máy phiên dịch cabin đa ngôn ngữ với giá gốc, giá rẻ do chính Công ty Bảo Trân Kiệt ( BTK co.,Ltd ) tự nhập những thiết bị mới, chính hãng và hiện đại để đảm bảo khách sẽ được cho thuê hệ thống thiết bị máy phiên dịch cabin đa ngôn ngữ mới nhất.

-    Ngoài ra Công ty Bảo Trân Kiệt ( BTK co.,Ltd ) còn cho thuê hệ thống thiết bị máy phiên dịch cabin đa ngôn ngữ ( từ 02  hai ngôn ngữ, 03 ba ngôn ngữ, 04 bốn ngôn ngữ, 05 năm ngôn ngữ, 06 sáu ngôn ngữ … ).

-    Công ty Bảo Trân Kiệt ( BTK co.,Ltd ) với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lãnh vực Cho thuê thiết bị phiên dịch cabin đa ngôn ngữ ( phiên dịch hai ngôn ngữ, phiên dịch song ngữ, phiên dịch song song, phiên dịch đuổi, phiên dịch đồng thời ), Công ty Bảo Trân Kiệt ( BTK co.,Ltd ) chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng về chất lượng cho thuê hệ thống thiết bị máy phiên dịch cabin đa ngôn ngữ cũng như giá cả và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

Tai nghe phiên dịch cabin không dây của Công ty Bảo Trân Kiệt ( BTK co.,Ltd ) với thiết kế chụp tai nghe không dây êm để tránh độ ồn từ bên ngoài, tai nghe phiên dịch cabin không dây của Công ty Bảo Trân Kiệt ( BTK co.,Ltd ) với miếng đệm làm êm tai cho khách hàng có thể tai nghe phiên dịch cabin không dây một thời gian dài mà không bị đau tai.

-    Và tai nghe phiên dịch cabin không dây của Công ty Bảo Trân Kiệt ( BTK co.,Ltd ) đảm bảo không có 1cm dây nào để tiện cho sự di chuyển đi lại của khách hàng được thoải mái.

-    Tai nghe phiên dịch cabin không dây của Công ty Bảo Trân Kiệt ( BTK co.,Ltd ) luôn mới và mẫu mã đẹp, tai nghe phiên dịch cabin không dây của Công ty Bảo Trân Kiệt ( BTK co.,Ltd ) chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng tham dự.

Cabin dịch – booth dịch – buồng dịch – Translation booth được làm từ ván vân gỗ màu nâu mới và sang trọng.

-    Cabin dịch – booth dịch – buồng dịch – Translation booth được thiết kế cho hai thông dịch viên dịch cabin – phiên dịch viên dịch cabin có thể ngồi thoải mái. Bên trong cabin dịch – booth dịch – buồng dịch – Translation booth được trang bị đèn đọc tài liệu và màn hình 17inches hiển thị dữ liệu hỗ trợ thông dịch viên dịch cabin – phiên dịch viên dịch cabin trong việc dịch đuổi cabin ( dịch song song, dịch đồng thời ) được dễ dàng và nhanh chóng.

-    Cabin dịch – booth dịch – buồng dịch – Translation booth là một phần không thể thiếu trong hệ thống thiết bị máy phiên dịch cabin đa ngôn ngữ.

-    Cabin dịch – booth dịch – buồng dịch – Translation booth được thiết kế kín để cách âm với tiếng ồn bên ngoài, việc cách âm sẽ tạo điều kiện cho thông dịch viên dịch cabin – phiên dịch viên dịch cabin tập trung vào việc dịch cabin.

Thiết bị máy phiên dịch di động dành cho Tour Guide ( Wireless Tour Guide Systems ) :

-       Thiết bị máy phiên dịch di động dành cho Tour Guide ( Wireless Tour Guide Systems ) rất nhỏ gọn & rất dễ sử dụng. Thiết bị máy phiên dịch di động dành cho Tour Guide này dành cho người thuyết trình, thông dịch viên – phiên dịch viên dẫn khách đi tham quan nhà máy, xí nghiệp, phân xưởng & viện bảo tàng.

Thiết bị máy phiên dịch di động dành cho Tour Guide ( Wireless Tour Guide Systems ) rất nhỏ gọn, chỉ cần 01 bộ phát sóng có kèm theo micro đeo tai dành cho Tour Guide, dành cho thông dịch viên – phiên dịch viên & những bộ thu sóng có kèm theo tai nghe siêu nhỏ không dây, tất cả sẽ tham quan nhà máy, xí nghiệp, phân xưởng & viện bảo tàng rất thoải mái mà không sợ tiếng ồn của bên ngoài hoặc tiếng ồn của máy móc đang hoạt động trong phân xưởng.

Thiết bị máy phiên dịch di động dành cho Tour Guide ( Wireless Tour Guide Systems ) được mang theo người rất nhẹ nhàng, nhỏ gọn. Khách hàng chỉ cần bật nút on – off là có thể sử dụng. Thiết bị máy phiên dịch di động dành cho Tour Guide có thể phát sóng tới 100m vẫn cho tín hiệu trong & rõ không bị rè.

Hãy gọi điện & Email cho chúng tôi ngay từ hôm nay để được tư vấn & lắp đặt :

 

NGUYỄN THỊ MINH TRÂN - Sales Manager – 098.333-9714

Bảo Trân Kiệt ( BTK ) Co, Ltd.
.................................................................
Add : 417/10 An Dương Vương,
          Phường 3, Quận 5 – TP.HCM, Viet Nam.
M     : 098.333-9714

T      : (84.8) 3 833-8015 ( 5 line )
F      : (84.8) 3 833.8008 – 3833-8007
E      : btkco@fmail.vnn.vn

        trannguyenbtk@baotrankiet.com.vn

Y      : trannguyenbtk@yahoo.com

Website: http://www.baotrankiet.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0983 339 714
Mã số : 10705660
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn