Bỉm Bobby Thấu Hiểu Nỗi Niềm Cha Mẹ

240.000

16 Hàm Tử Quan - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Hăm tã do sai quy cách mặc hay do bạn lạm dụng mà không biết cách dùng, loại bệnh này thường xuyên xuất hiện khi bé bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn. Biểu hiện này thường xuất hiện ở những bé bú bình. Ban đầu chỉ vài chỗ nhỏ quanh hậu môn của bé. Nếu cha mẹ không phát hiện sớm, trẻ rất dễ bị viêm nhiễm vùng da quanh bỉm. Bim Bobby giúp bạn chăm sóc con mình tốt hơn ngăn ngừa phòng tránh tốt hiện tượng này khỏi hẳn bạn cứ yên tâm nhé. Bỉm có lớp thấm hút siêu thở dẫn ẩm nhanh tạo sự khô thoáng cho làn da em bé.

Nguyên nhân trẻ bị hăm :

Trẻ bị phồng rộp da. Nếu da của trẻ tự nhiên trở nên đỏ tấy nhưng không phải những vùng da có nếp gấp, bạn hãy nghĩ tới trẻ bị hăm tã.

Viêm da Seborrhoeic, biểu hiện bằng những vùng ban đỏ có lẫn vảy vàng thường xuyên xuất hiện trên da đầu, rồi lan xuống vùng da được quấn tã và các bộ phận khác.

Viêm da Candida, các mảng có màu đỏ tươi thường xuất hiện ở vùng da giữ bụng và đùi. Triệu chứng này phát triển mạnh hơn nếu bé sử dụng kháng sinh. Bạn nên đưa bé tới gặp bác sĩ để được tư vấn kỹ càng hơn. Bị chốc lở là một dạng của hăm tã, được gây nên bởi vi khuẩn, tồn tại dưới hai dạng. Vùng da bỏng rộp, với những vùng da phồng rộng, có thể kèm lớp vảy mỏng vàng nâu. Vùng ra không bỏng rộp, với vùng da đỏ đóng vảy vàng. Loại hăm tã này thường bao phủ đùi, ngực, bụng dưới và những phần khác trên cơ thể.

 

Bỉm - Tã quần Bobby Fresh M60 (6-10kg)

 

Cách điều trị :

Bạn cần chọn cho con loại tã lót có mặt đáy thoáng mát, dạng vải, hút ẩm tốt. Cần thay bỉm Bobby Newborn cho trẻ ngay sau khi bé tè hoặc đi ngoài. Khi thay phải cọ rửa sạch sẽ có thể dùng bông gòn hoặc khăn mềm để lau khô da em bé.

Bobby có những công dụng gì vậy ?

Bobby có những hạt thấm hút nhỏ li ti thấm hút hiệu quả kèm theo tác dụng chống thấm hút ngược. Bởi tính năng khóa dịch chất lỏng ngăn không cho dịch lỏng trào ngược lên bề mặt tã giúp da bé lúc nào cũng khô thoáng.

Bỉm Bobby băng keo dài và rộng hơn giúp cố định bỉm được chặt hơn. Bé yêu tha hồ chạy nhảy vận động mà không sợ bị tuôt bỉm. Hay cha mẹ có thể tháo bỉm kiểm tra cho bé rồi lại đóng lại.

Với nhiều cách tân này vô cùng hữu ích cho mẹ nhé. Bởi vòng thun giúp chất lỏng không bị trào da ngoài, lại không làm bẩn ga giường của mẹ.


Thông tin chung

Hãng sản xuất Bobby
Cân nặng thích hợp 1-25kg
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0978 613 535
Mã số : 12158724
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn