Bỉm Quần Huggies Lòng Tin Từ Đôi Tay Người Mẹ

120.000

16 Hàm Tử Quan - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Nhiều mẹ có chia sẻ đã dùng qua nhiều loại bỉm khác nhau mà bé vẫn bị hăm xin được hướng dẫn chon 1 loại khác tốt hơn. Bỉm quần Huggies giúp mẹ đặt trọn niềm tin vào bởi nó là sự nhiệt huyết từ những chuyên gia phát triển với sự tâm huyết tuổi trẻ say mê với công việc của mình. Tại Nhật sản phẩm đã chiếm hết tình cảm của những ông bố, bà mẹ . Với sứ mệnh nuôi dưỡng thế hệ trẻ tương lai khoẻ mạnh, phát triển mong muốn mang tất cả những gì tốt đẹp nhất tới bé của bạn .

 


Những chiếc bỉm có mặt tại Việt Nam 1999 sauvàii năm đã có lòng tin vững chắc ở bố mẹ.  Năm 1989, chiếc tã giấy dùng một lần “Pull-ups” đã thực sự tạo nên một xu hướng mới trên dòng thị trường tã giấy dành cho trẻ nhỏ, nhu cầu sử dụng tăng nhanh, các ông bố, bà mẹ đều thích và con cái họ rất hài lòng. Với gần 26 tỉ tã giấy sử dụng trên thế giới mỗi năm, Huggies tự hào đồng hành cùng mọi gia đình trong việc chăm sóc trẻ nhỏ tốt hơn.

 


Để có được tính năng chống hăm , khử mùi hôi Huggies đã sử dụng rất lớn nhà khoa học cùng với 1 quá trình nghiên cứu và khảo sát thực tế đến người tiêu dùng. Bỉm sử dụng công nghệ mới tiên tiến hơn hẳm 1 bước so với những loại tã bỉm khác. Sự thoáng khí và mềm mại dịu mát trong ngày hè da bé luôn khô ráo không ẩm ướt khi dùng Huggies.

 


http://www.tuticare.com/data/images/product/1_1442.gif


 

Bỉm dán Huggies Pull Ups Learning Designs ( đó là bước tiến khoa học mà thương hiệu này đạt được ) . Với sự kết hợp của ''''''''lớp thấm siêu nhanh mới'''''''', nhanh chóng hút chất lỏng vào bên trong, với ''''''''lớp khóa chống tràn'''''''', khóa ngay chất lỏng vào lõi siêu thấm, chống tràn ngược trở lại và ''''''''lớp ngăn tràn kép'''''''' ngăn chất lỏng tràn xuống chân bé, giúp bé khô thoáng tuyệt đối.

 

 

Bỉm vừa làm tã dán vừa làm tã quần thật tiện lợi, cho bé thoải mái vui chơi đùa nghịch băng dính dán có thể kéo giãn thu nhỏ an toàn hợp với sức khỏe em bé

 


Cách mặc cho bé :

 


Đối với con trai thì khi mang bỉm quần huggies hàng ngày bạn để khoảng 10-15 phút không bỉm để cho da bé được thoáng.


Nếu khi bé bị hăm thì sau mỗi lần thay bạn nên chờ 5 phút sau rồi mới mang bỉm(có nghĩa là để da bé hoàn toàn khô),bởi bị hăm là do ẩm ướt thôi, nên thay bỉm thường xuyên hơn.


Khi bị hăm không nên lau giấy nước bán sẵn mà phải lau bằng khăn mềm với nước ấm .


Thông tin chung

Hãng sản xuất Huggies
Cân nặng thích hợp 1-25kg
Xuất xứ Nhật

Bình luận

0978 613 535
Mã số : 12057518
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn