Chia Sẻ Cho Mẹ Nào Có Con Viêm Tai Giữa Dùng Kháng Sinh Mãi Không Khỏi

Liên hệ

Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

MẸ CHÁU KHÔNG BÁN HÀNG!!!
Cháu dùng ovix baby hiệu quả nên em viết bài chia sẻ ạ.
E viết bài này là để chia sẻ với mọi người kinh nghiệm của bạn thân khi chăm con viêm tai giữa. Con e bị viêm tai giữa tái lại 2 lần. Lần đầu e thấy con khò khè là lúc cháu được hơn 2 tháng, cho con đi khám thì bsy kết luận viêm tiểu phế quản, chớm vtg. Lần 2, lần 3 đều cách nhau 1 tháng sau và cũng đều là vtpq, vtg. Lúc đấy e chưa biết ovix, e vẫn cho con uống kháng sinh theo đơn của bác sỹ. Mỗi lần con ốm mà khó uống thuốc thì chắc bà mẹ nào cũng trải qua r. Có thời gian 10-15 ngày vợ chồng e lại cho con đi soi tai 1 lần vì sợ con bị viêm tai mà không biết thì tai con sẽ viêm nặng hơn.

Sau đó tình cờ em được bạn bè giới thiệu về Ovix, em xin tư vấn. E biết được muốn giữ tai con sạch thì mũi họng phải sạch. Và đọc qua rất nhiều phản hồi của các mẹ về ovix e mới dám đặt lọ ovix như bên dưới. Lúc đấy con e được 8 tháng. Trộm vía tỉ lần, sau khi dùng ovix thường xuyên (rất nhiều lọ) thì từ lúc 8 tháng đến giờ con e được 13 tháng 20 ngày cháu chưa phải đi bác sỹ 1 lần nào về bệnh hô hấp, tai nữa và cũng chưa phải uống 1 lần kháng sinh nào. Trộm vía, trộm vía. Mỗi ngày thường thì e sẽ xịt mũi họng 2 lần cho con, hôm quên thì 1 lần.



Đặc biệt như hôm nay, buổi sáng con e hắt hơi liên tục, sau đấy có chảy mũi. May hôm nay nhà có việc e xin nghỉ làm, cứ cách khoảng 2 tiếng e lại xịt ovix vào mũi họng cho con, kết quả là giờ đi ngủ trvia mũi con vẫn khô.


Chỉ cần kiên trì dùng cho con, chắc chắn sẽ có hiệu quả mn ạ. Nếu con đang sổ mũi, xịt ovix sẽ làm con hắt hơi liên tục và chảy mũi nhiều hơn, nhưng 2-3 hôm mũi sẽ sạch và dùng kiên trì thì sẽ mũi, họng, tai đều sẽ khỏe hơn rất nhiều. E mua dùng cho con khoảng hơn chục lọ r.
E nhắc lại e ko bán hàng nên ko quảng cáo cho lọ xịt mũi họng bên dưới. Là e thấy vô cùng hiệu quả nên muốn nhiều mẹ biết hơn, để các bé có thể lớn lên khỏe mạnh và dùng Ovix hạn chế tối đa việc dùng kháng sinh thôi ạ.



OVIX – Dung dịch vệ sinh tai mũi họng, hỗ trợ kháng viêm tai, mũi, họng.
Hotline: 0348966862

Facebook: https://www.facebook.com/OVIXbabyTaiMuiHong

Ship hàng toàn quốc

OVIX được VIỆN THỰC PHẨM CHỨC NĂNG cấp giấy chứng nhận:

Bình luận

HẾT HẠN

0348 966 862
Mã số : 16251969
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn