Trẻ Viêm Mũi Dị Ứng Sụt Sịt Khéo Dài Có Ovix Baby Là Lựa Chọn Hoàn Hảo

150.000

Chung Cư 789 Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

CÁC NGUYÊN NHÂN VIÊM MŨI DỊ ỨNG Ở TRẺ
1. ̣ ̛́ ̣ ̣ ̀
Dị nguyên chính của mạt bụi nhà gây dị ứng cho con người chính là những hạt phân và các chất tiết của con mạt nhà. Các hạt phân và chất tiết này rất nhẹ, có thể bay lơ lửng trong không khí, nên con người có thể dễ dàng tiếp xúc bằng cách hít phải qua đường hô hấp, từ đó gây khởi phát nên các triệu chứng của bệnh dị ứng như hen suyễn, viêm mũi dị ứng…

2. ̣ ̛́ ̛́ ́
Ở những nơi gián xuất hiện và di chuyển qua, thường sẽ để lại những chất tiết, phân của gián. Chính những thành phần này sẽ gây dị ứng cho con người khi tiếp xúc phải.

3. ̣ ̛́ ̂ ́ ̣̂ ̀ ́ ̂́ ̂́ ̉ ́
Nước bọt, lông và những vảy gàu nhỏ của chó, mèo rất bám dính. Chúng rơi ra và bám vào người, quần áo, thảm, ghế nệm, ghế salon và các vật dụng trong nhà. Ngoài ra, chúng cũng có thể lơ lửng trong không khí. Với những người có cơ địa mẫn cảm, khi các dị nguyên này tiếp xúc với cơ thể do hít phải hoặc thông qua niêm mạc mắt, mũi, sẽ gây ra các biểu hiện bệnh dị ứng.

Viêm mũi dị ứng ở trẻ em có thể gặp những biến chứng nguy hiểm
4. ̣ ̛́ ̛́ ̂́ ̂́
Nấm mốc, bào tử của nấm mốc có ở khắp nơi trong không khí, phổ biến ở những nơi ẩm ướt, nơi không được vệ sinh, lau dọn thường xuyên như: hốc kẹt, tầng hầm, phòng tắm, nhà vệ sinh… Ngoài trời, nấm mốc có thể sống trong đất, các thảm thực vật ẩm ướt. Vì vậy, khi con người có cơ địa dị ứng, khi tiếp xúc với chúng, có thể sẽ xuất hiện các triệu chứng của dị ứng.

5. ̣ ̛́ ̂́
Hạt phấn hoa rất nhỏ, mắt thường khó có thể nhìn thấy, bay lơ lửng trong không khí. Đặc biệt ở những vùng miền có trồng nhiều loại hoa cỏ, số lượng phấn hoa là rất lớn. Khi người có cơ địa mẫn cảm tiếp xúc với các hạt phấn hoa sẽ có thể khởi phát lên các triệu chứng dị ứng như ngứa mắt, ngứa mũi, ho, hắt hơi, sỗ mũi, chảy nước mũi, khò khè, khó thở v.v..

6. ̣ ̛́ ̛́ ̆
Những món ăn hằng ngày của chúng ta, tưởng chừng như bình thường nhưng lại hoàn toàn có thể gây các tình trạng dị ứng với các biểu hiện khác nhau như: nhẹ thì ngứa da, nổi mẩn đỏ ở da, hoặc kích phát lên cơn hen với các triệu chứng khò khè, khó thở hoặc nặng nhất là tình trạng sốc phản vệ, có thể đe dọa tính mạng.. Các thức ăn thường dễ gây dị ứng bao gồm: hải sản (tôm, cua, cá biển, sò ốc…), thịt bò, thịt gà, đậu phộng, đậu nành, bột mì…

Đối với các bé bị viêm mũi mà bố mẹ không rõ nguyên nhân, thì thường là các tình trạng viêm mũi dị ứng. Khi đến gặp BS, bé sẽ được làm test lẩy da, tức là nhỏ các giọt chiết xuất dị ứng nguyên thường gặp lên da của bé và xem loại nào khiến da em bé phản ứng thì đó rất có thể là nguyên nhân gây viêm mũi. Ngoài ra, có thể làm một xét nghiệm khác là xác định một loại kháng thể đặc hiệu trong máu của em bé, kháng lại với dị ứng nguyên của môi trường. Các xét nghiệm này cần phải đưa bé tới bệnh viện. Nếu bố mẹ quá bận rộn hoặc lo ngại vấn đề quá tải của các bệnh viện thì có thể sử dụng các dịch vụ lấy màu và làm xét nghiệm tại nhà.

Ovix dung dịch vệ sinh tai mũi họng không kháng sinh
Dung dịch xịt mũi cho trẻ em Ovix baby

OVIX Baby dung dịch vệ sinh mũi dạng xịt phòng ngừa làm giảm triệu chứng viêm VA viêm mũi dị ứng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thành phần: Không kháng sinh
– Dịch chiết thiết diệp nhất chi hoa
– Nano bạc
– nước cất

Hotline: 0348966862

Facebook: https://www.facebook.com/OVIXbabyTaiMuiHong

Ship hàng toàn quốc

Bình luận

HẾT HẠN

0348 966 862
Mã số : 16070795
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn