Sữa Tắm Gội Cho Trẻ Sơ Sinh Và Em Bé Da Khô Mustela (300Ml)

280.000

51 Trần Nhân Tôn, Q.5, Tphcm

Gel Tắm Mustela Nourishing Cleansing Gel With Cold Cream (300ml) làm sạch mái tóc và làn da của bé một cách an toàn, hiệu quả, đồng thời vẫn bảo vệ làn da của bé không bị khô sau khi tắm.

Công thức phân hủy sinh học của chúng tôi được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có làn da khô, vừa làm sạch hoàn toàn vừa cung cấp độ ẩm ngay lập tức và lâu dài.

Bao gồm 92% thành phần gốc thực vật bao gồm Avocado Perseose, một thành phần tự nhiên được cấp bằng sáng chế, được thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ và làm da mềm mại hơn.

Công dụng: Làm sạch và làm dịu làn da và mái tóc của bé một cách an toàn, hiệu quả trong khi vẫn giữ cho lớp dầu tự nhiên trên da còn nguyên vẹn.

Thành phần: Avocado Perseose chiết xuất hoạt chất đặc biệt từ quả bơ, Phức hợp Demo Nutrition Complex . Không chứa Paraben, Phthalate và Phenoxyethanol. Không gây dị ứng: Được bào chế để giảm thiểu nguy cơ gây dị ứng. Được kiểm nghiệm da liễu và nhi khoa.

Đối tượng sử dụng: Da khô.

Thông tin thương hiệu: Mustela là thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Pháp, có hơn 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu và điều trị về da liễu. Mustela cam kết an toàn về thành phần và chất lượng sản phẩm. Mustela hiện đang được phân phối hơn trên 100 quốc gia. 

Làm sạch mái tóc và làn da của bé một cách an toàn

Bảo vệ làn da của bé không bị khô sau khi tắm

Dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có làn da khô

Bao gồm 92% thành phần gốc thực vật

 

Bình luận

HẾT HẠN

0979 282 979
Mã số : 15924740
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn