Bàn Chải Tự Động Philips Sonicare Hx3631/06 Powerup Battery Toothbrush, Medium - Blue

690.000

314 Điện Biên Phủ, Phường 11, Q10, Hồ Chí Minh, Vietnam


Bàn chải tự động Philips Sonicare HX3631/06 Powerup Battery Toothbrush, Medium - Blue

Mô tả sản phẩm

Là nhà sản xuất bàn chải đánh răng điện công nghệ sonic hàng đầu trên thế giới, Philips Sonicare cho ra đời sản phẩm đầu bàn chải AdaptiveClean mới loại bỏ tối đa mảng bám nhiều hơn tới 7 lần so với bàn chải đánh răng bằng tay, kể cả trong những ngóc ngách khó nhất.

Bàn chải đánh răng tự động Philips Sonicare HX3631/06 làm sạch răng một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhờ công nghệ Sonicare với 62.000 chuyển động đầu bàn chải mỗi phút kết hợp với lông bàn chải mềm mại.

Chế độ làm sạch hiệu quả của công nghệ sonic với các tín hiệu điều khiển áp lực bàn chải trên răng một cách vừa phải bằng cách rung nhẹ khi áp lực lớn hơn mức cần thiết.Cho phép theo dõi thời gian thay đổi đầu bàn chải để đảm bảo hiệu quả làm sạch. Bạn nên thay đầu bàn chải sau 3 tháng là thời gian được các nha sĩ khuyến nghị.

Một trải nghiệm làm sạch nhẹ nhàng cho răng và lợi khỏe mạnh

Bàn chải đánh răng tự động Philips Sonicare HX3631/06 với công nghệ Sonic tiên tiến mang đến cho bạn sự đảm bảo cho việc làm sạch răng một cách hiệu quả và nhẹ nhàng. Bộ điều khiển áp lực trên răng nhắc nhở bạn khi áp lực tỳ trên răng quá mức cần thiết, bảo vệ răng của bạn. Đầu bàn chải Optimal White loại bỏ mảng bám sạch hơn tới 7 lần so với bàn chải đánh răng bằng tay. Bàn chải còn trang bị bộ nhắc 2 phút là thời gian đánh răng tối ưu được các nha sĩ khuyến nghị để vệ sinh răng miệng một cách hiệu quả.

Công nghệ làm sạch răng Philips Sonicare

Bàn chải đánh răng điện Philips Sonicare giúp làm sạch răng một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhờ vào công nghệ làm sạch răng tiên tiến Sonicare cho phép tạo nên đến 62.000 chuyển động mỗi phút , giúp răng được làm sạch một cách triệt để nhưng vẫn mang cảm giác nhẹ nhàng, êm ái cho răng và nướu khi đánh răng.

Hiệu ứng lông bàn chải Philips Sonicare

Các rung động với tốc độ cao cùng với cơ chế chuyển động ngang của bàn chải tạo ra cơ chế chuyển động chất lỏng đặc biệt giúp thâm nhập sâu vào các kẽ răng và làm sạch răng bạn một cách hiệu quả - ngay cả ở những nơi khó tiếp cận.

Cho răng trắng tự nhiên

Với kết cấu bao gồm các lông bàn chải gần nhau, có khả năng loại bỏ các mãng bám cao, đầu bàn chải W2 Optimal White giúp loại bỏ mảng bám sạch hơn tới 7 lần so với bàn chải đánh răng bằng tay, làm giảm sự tích tụ các mãng bám trên bề mặt răng và giúp răng trắng hơn.

Bình luận

HẾT HẠN

0903 759 669
Mã số : 15982309
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn