Kem Chống Nắng Nivea Những Lý Do Mẹ Tin Dùng Cho Bé

330.000

16 Hàm Tử Quan Hoàn Kiếm Hà Nội


Kem chống nắng Nivea nhẹ và mềm mại cảm giác mát lạnh khi bé được mẹ bôi lên da. Kem với thành phần tự nhiên cùng Vitamin E giúp giữ ẩm tái tạo ADN giúp duy trì khả năng kháng thể cho da chống lại tia nắng có hại. Sản phẩm sử dụng cho người lớn trẻ nhỏ taok cảm giác tươi mát và dễ chịu dưới ánh nắng gắt của mùa hè.Da bạn và bé không bị bóng nhờn, ngược lại, sẽ có cảm giác khô ráo và nhẹ nhàng. Với công nghệ tiên tiến từ phía nhà sản xuất thật sự bảo vệ bạn và gia đình khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời lên da.

Bạn có biết 2 tia nắng độc hại là UVA và UVB gây tổn thương hệ miễn dịch giảm và suy yếu chức năng tái tạo ở da. Với Nivea bạn hoàn toàn không còn lo lắng nữa chỉ cần thoa một lớp kem mỏng là da bạn đã được bảo vệ khỏi các tia UVA, UVB (tia cực tím) vốn là nguyên nhân dẫn đến sự lão hóa da sớm. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng làm kem lót trang điểm rất tiện dụng.

Hiệu quả mang lại sự mịn màng cho da. Hơn nữa, các dưỡng chất có lợi còn làm cho làn da của bạn dần dần trắng sáng như ngọc và đặc biệt không bắt nắng. Sản phẩm có thể dùng để làm kem lót trước khi trang điểm.


Kem chống nắng Nivea Sun Pure & Sensitive Sun Lotion with Aloe Vera High SPF50 200ml

Với các dưỡng chất vừa đủ giúp tối ưu đa chức năng, có tác dụng giúp chống lại tác hại của tia cực tím và ngăn ngừa hiệu quả việc đen sạm da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, kem chống nắng Nivea SPF 50 có chức năng ngăn mồ hôi và chống thấm nước mạnh mẽ giúp bề mặt da luôn khô ráo cả ngày.


Nguyên nhân bé bị sạm da và tại sao nên dùng kem Nivea :

Nguyên nhân :

Ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào da sẽ làm da bạn mất đi một lượng Collagen tự nhiên đáng kể, da bạn dần mất đi độ đàn hồi, ánh nắng gay gắt sẽ làm da bạn bị tổn thương không chỉ nhìn thấy từ bên ngoài mà còn gây tổn thương đến kết cấu da. Da trở nên thiếu nước, dinh dưỡng mất dần, các nếp nhăn bắt đầu hình thành sâu từ bên trong. Kết cấu da trở nên lỏng lẻo, sự hấp thụ dưỡng chất của da giảm dẫn đến da sạm và đến lúc các nốt tàn nhang hay đồi mồi bắt đầu xuất hiện trên gò má bạn.

Không những thế khi da bạn hấp thu quá nhiều tia tử ngoại sẽ làm các mao mạch trên da dãn da(khi đi nắng về bằng mắt thường quan sát da trở nên ửng đỏ đấy là lúc mao mạch da bị dãn ra)với làn da yếu thường nổi mụn trứng cá và viêm da.

Vì sao nên dùng kem Nivea :

Khả năng bảo vệ da bạn khỏi tia UVA và UVB vượt trội đối với làn da nhạy cảm bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng

Công dụng cho da bạn trắng mịn một cách tự nhiên, khi sờ tay lên da bạn sẽ cảm nhận rõ rệt làn da căng mịn và mềm mượt, và mát mà không hề dầu bóng như những kem chống nắng thông thường khác.


Bình luận

HẾT HẠN

0976 593 535
Mã số : 11816327
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn