Top 5 Loại Sữa Cho Trẻ Sơ Sinh Tốt Nhất Hiện Nay

1.000

49/30/6 Lương Thế Vinh

Sữa Úc từ lâu đã được biết đến là  loại sữa được ưa chuộng khắp thế giới cũng như tại Việt Nam. Với diện tích nuôi bò lớn, trong điều kiện đồng cỏ tự nhiên, nước sạch, không khí trong lành cho ra nguồn sữa đảm bảo, do vậy sữa Úc luôn nằm đầu trong bảng xuất khẩu sữa nhiều nhất trong các quốc gia. Rất nhiều các sản phẩm sữa Úc hiện nay đang được tin dùng tại Việt Nam, hãy xem trongoisosinh.com liệt kệ top 5 sản phẩm sữa trẻ sơ sinh bán chạy nhất năm nhé!

1. Sữa Blackmores Follow On Formula 900g

Sữa Blackmores Follow On Formula 900g cho bé từ 6 – 12 tháng là sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ em của hãng Blackmores – thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, thuốc bổ sung vitamin tự nhiên và khoáng chất của Australia. Hơn 80 năm nghiên cứu khoa học về sức khỏe và dinh dưỡng; hiện nay Blackmores áp dụng phương pháp tương tự để mở rộng quy mô sản phẩm.

- Công dụng:

Sữa Blackmores Follow On Formula 900g cho bé từ 6 – 12 tháng là công thức đặc biệt chứa hơn 25 chất dinh dưỡng bao gồm các loại Vitamin, chất khoáng và Prebiotics là một khởi đầu dưỡng chất tuyệt vời cho sự phát triển hoàn hảo của bé. Công thức độc đáo của hãng được tạo ra để hỗ trợ các nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, như một phần của một chế độ ăn của bé.

Blackmores Follow On Formula 900g cho bé từ 6 – 12 tháng với công thức đặc biệt chứa iốt góp phần nuôi dưỡng chức năng nhận thức của trẻ, kẽm & Vitamin C để hỗ trợ khả năng miễn dịch, vitamin D và canxi cho phát triển xương.

Mua ngay tại: Đồ cho bé gái sơ sinh

2. Sữa Bột Kid Essentials Nutritionally Complete 800g Cho Trẻ Từ 1 – 10 Tuổi

Sữa bột Kid Essentials Nutritionally Complete 800g là nguồn dinh dưỡng bổ sung hoàn chỉnh cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi. Sữa được bào chế đặc biệt nhằm cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu và vi chất dinh dưỡng cần thiết khi chế độ ăn uống không đầy đủ.

Thành phần: chất dinh dưỡng vĩ mô và vi lượng thiết yếu, probiotic, canxi và Vitamin D cho sức khỏe xương và giàu protein.

Mua ngay tại: Combo đồ dùng sơ sinh

3. Sữa bột S26 Gold Alula Progress 900g

Sữa S26 là dòng sữa được nhiều bà mẹ tin dùng và lựa chọn cho con ngay từ những năm tháng đầu đời. Với sự nghiên cứu tỷ mỷ, trải qua nhiều thí nghiệm và các công thức kết hợp khoa học, sản phẩm đã thực sự mang lại cho bé những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, cho bé sự khỏe mạnh và phát triển tốt nhất.

Sữa bột S26 Gold Alula Progress 900g là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng. Ở giai đoạn ăn dặm này, cơ thể bé bắt đầu làm quen với các loại thức ăn mới, từ đó kéo theo sự thay đổi về nhu cầu dinh dưỡng. Sữa S-26 số 2 với công thức thích hợp cung cấp các dưỡng chất cân bằng, cần thiết đảm bảo cho bé phát triển toàn diện trong thời kì này. Sản phẩm được đặc chế với gần 30 loại vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng và cân bằng dưỡng chất trong cơ thể bé. Hàm lượng DHA, ALA hỗ trợ phát triển trí não và tăng cường thị lực. Ngoài ra, nguồn Whey giàu alpha-lactalbumin được gia tăng trong sữa giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn, bé hấp thu các các dinh dưỡng trong thực phẩm dễ dàng hơn.

- Thành phần: Sữa đặc, dầu thực vật, chất nhũ hóa, (lecithin đậu nành), DHA, Khoáng chất: Caclcium, chloride, phosphorus, sodium, magnesium, iron, zinc, iodine,...; Vitamin: Vitamin C, choline, inositol, vitamin E, niacin, vitamin A, K, D, vitamin B1, B2, B6, B12, acid folic,...

- Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Cân bằng dinh dưỡng

Hỗ trợ phát triển trí não

Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt

Tăng cường sức đề kháng

S-26 Gold cung cấp đến 5 loại Nucleotide giúp tạo các kháng thể, kết hợp cùng vitamin A, C, E và selen giúp duy trì, bảo vệ và tăng cường chức năng hoạt động của các tế bào ấy, cho bé một hệ miễn dịch hoàn thiện để có thể phòng chống các bệnh thông thường. Ngoài ra các chất chống oxy hóa như vitamin C, sắt, kẽm,..có trong thành phần sữa còn hỗ trợ giúp ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng hiệu quả.

Mua ngay tại: Trọn gói sơ sinh cao cấp

4. Sữa bột NAN Organic Toddler Milk Drink Step 3 800g

Sữa bột NAN Organic Toddler Milk Drink Step 3 là một thức uống sữa hữu cơ cao cấp, được thiết kế đặc biệt cho trẻ mới biết đi từ 1 tuổi khi năng lượng và dinh dưỡng có thể không đủ.

- Thành phần: Bột sữa tách kem hữu cơ, dầu thực vật hữu cơ, đường sữa hữu cơ (sữa), maltodextrin hữu cơ, bột sữa hữu cơ (sữa), khoáng chất (canxi citrat, natri photphat, magiê clorua, sunfat kẽm, kali iodua), chất nhũ hóa ( lecithin đậu nành, xi-rô glucose, dầu cá, maltodextrin, dầu thực vật, vitamin [natri ascorbate (vit C), niacinamide (niacin), thiamin mononitrate (vit B1), pyridoxine hydrochloride (vit B6), retylene acetate (vit B6) axit folic

- Đặc điểm:

NAN Organic 3 là thức uống sữa hữu cơ cao cấp, được thiết kế đặc biệt cho trẻ mới biết đi từ 1 tuổi khi năng lượng và dinh dưỡng có thể không đủ. Nó chứa 16 vitamin và khoáng chất thiết yếu, cộng với một loại Bifidus B.

NAN Organic 3 được sản xuất tại Thụy Sĩ theo yêu cầu Chứng nhận Hữu cơ của NASAA, chỉ sử dụng sữa hữu cơ có nguồn gốc từ các trang trại nơi bò có thể đi lang thang trong môi trường ngoài trời và được cho ăn chủ yếu là thức ăn hữu cơ.

Được hỗ trợ bởi hơn 150 năm nghiên cứu và phát triển dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, các sản phẩm sữa cho trẻ mới biết đi của Nestlé đã giúp nuôi dưỡng các thế hệ trẻ nhỏ.

Mua ngay tại: Set đồ sơ sinh cho bé trai

5. Sữa Aptamil Profutura Toddler New 900g - số 3

Sữa Aptamil Profutura Toddler New 900g - Số 3 là loại sữa dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Sữa cung cấp cho trẻ hầu hết những dưỡng chất có trong sữa mẹ, có lợi cho hệ tiêu hoá và miễn dịch của trẻ nhỏ, đặc biệt tinh dầu cá giúp trí não phát triển vượt bậc.

- Công dụng:

DHA trong sữa chiết xuất từ dầu cá tốt cho sự phát tiển trí não của bé. DHA là mắt xích quan trọng giúp hoàn thiện 30% não bộ cho bé, đồng thời giúp nuôi dưỡng nhãn cầu mắt khỏe mạnh, giúp bé phát triển thị lực tốt nhất.

Bổ sung vitamin, khoáng chất và những dưỡng chất cần thiết cho trẻ

Giúp trẻ tăng cân đều đặn, phát triển cân nặng và chiều cao đạt mức.

Bổ sung men tiêu hóa giúp trẻ tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt. Hương vị thơm ngon dễ uống, ngăn ngừa tình trạng trớ sữa.

Tăng cường sức đề kháng cho trẻ trong những năm tháng đầu đời, hạn chế tối đa virus gây bệnh theo mùa tấn công trẻ nhỏ.

- Thành phần: Vitamins (A, B1, B2, B3, B6, C, D3, E), acid folic và các khoáng chất như canxi, phốt pho, magie, sắt, kẽm, iốt.

Mua ngay tại: Đồ cho bé gái sơ sinh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa giả, sữa kém chất lượng, nếu chưa biết mua sữa chính hãng ở đâu thì mách ngay cho bạn HNC mua – trang thương mại điện tử uy tín số 1 với hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực mua hộ và vận chuyển hàng nước ngoài cho hàng triệu khách hàng.

Hàng chính hãng, chi phí vận chuyển thấp, giá ưu đãi hấp dẫn, tham khảo ngay các sản phẩm sữa Úc chính hãng  tại:

Bình luận

HẾT HẠN

0934 536 149
Mã số : 16216688
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn