Vitamin Pregnacare Original 90 Viên

550.000

Phòng 12A04 Nhà 2A Chung Cư 54 Hạ Đình Ngõ 85 Hạ Đình


Vitamin Pregnacare original 90 viên

 

Giá : 550.000 VND

Pregnacare là một công thức khoa học phát triển của 19 loại vitamin quan trọng và khoáng chất, có chứa vitamin B12, và cũng bao gồm axit folic xác ở mức độ khuyến khích cho sự phát triển của thai nhi. Vitamin và khoáng chất thiết yếu khác được hiển thị để giúp duy trì một thai kỳ khỏe mạnh cũng được bao gồm. Pregnacare đã được cẩn thận phát triển bởi các chuyên gia để tất cả các cấp thành phần trong mức an toàn cho thai kỳ và vừa phải chứ không phải là quá nhiều

Vitamin Pregnacare original 90 viên

Mức độ axit folic 400mcg


  • Sở Y tế khuyến cáo phụ nữ kế hoạch cho một em bé nên phải mất một bổ sung có chứa 400mcg axit folic từ khi bắt đầu cố gắng thụ thai cho đến tuần thứ 12 của thai kỳ. Đây là số tiền chính xác của axit folic có trong Pregnacare, axit folic cũng rất quan trọng sau mười hai tuần đầu tiên. Cũng như giúp duy trì phát triển lành mạnh bình thường của ống thần kinh và hệ thống thần kinh, axit folic cần thiết cho sự tăng trưởng bào thai và là quan trọng cho sự phân chia tế bào từ một tế bào duy nhất một em bé phát triển đầy đủ.

Hơn acid folic


  • Nhiều nghiên cứu cho thấy tầm quan trọng của việc đảm bảo lượng chính xác của các loại vitamin và khoáng chất khác nhau trong suốt thai kỳ và toàn bộ như là một phần của một kế hoạch chăm sóc sau. Pregnacare cung cấp một loạt các chất dinh dưỡng để hỗ trợ tổng thể, tất cả hợp lý, mức độ cẩn thận cân bằng.

Pregnacare tránh sắt liều cao, không được khuyến cáo


  • Không giống như nhiều bổ sung sắt trước khi sinh, Pregnacare đã được cụ thể xây dựng với một mức độ lý tưởng vừa phải, bằng sắt. Mức độ cao của sắt không được khuyến khích trừ khi có một yêu cầu đặc biệt như được xác định bởi chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn.

Trước khi thụ thai



  • Pregnacare được khuyến cáo trước khi thụ thai cho đến xây dựng các cửa hàng của các chất dinh dưỡng như sắt ở phụ nữ, những người đang cố gắng cho một em bé. Dinh dưỡng tốt là quan trọng để giúp chuẩn bị cơ thể của một người phụ nữ cho nhu cầu bổ sung được đặt trên nó trong thời kỳ mang thai. Một số chất dinh dưỡng, như acid folic, vitamin B12 và kẽm, cũng đặc biệt quan trọng từ giây phút đầu tiên thụ thai, ống thần kinh phát triển và phân chia tế bào.
  • Đối với tất cả của thai kỳ
  • Chế độ dinh dưỡng tốt là quan trọng trong suốt thai kỳ, không phải chỉ trong 12 tuần đầu. Sắt, vitamin B và axit folic đặc biệt quan trọng cho sự hình thành máu trong thai kỳ, khi một người mẹ phải sản xuất thêm các tế bào máu đỏ để cung cấp máu của em bé. Pregnacare có thể được bắt đầu ở bất kỳ điểm nào trong thời kỳ mang thai.
  • Rất lý tưởng nếu cho con bú
  • Tối ưu dinh dưỡng có giá trị trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, để hỗ trợ sản xuất của sữa mẹ giàu dinh dưỡng và giúp thay thế dự trữ của một người mẹ của các vitamin và khoáng chất, có thể được giảm. Kẽm là quan trọng đối với sản xuất sữa và vitamin K là quan trọng để giúp bé duy trì mức độ lành mạnh của các protein trong máu đông máu. Vitamin chống oxy hóa trong sữa mẹ, chẳng hạn như vitamin E, cũng có thể quan trọng cho hệ thống miễn dịch của bé ..
  • Công thức đặc biệt của các chuyên gia
  • Pregnacare đã được xây dựng bởi các chuyên gia và thường được khuyến cáo bởi các chuyên gia sức khỏe bao gồm cả nữ hộ sinh và y tá để giúp bảo vệ chế độ ăn uống của người mẹ. Nó cung cấp một phổ đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu ở mức độ an toàn được chọn lựa cẩn thận, được phát triển trên cơ sở nghiên cứu quốc tế gần đây và trong vòng 20 năm qua. Nó luôn luôn có mức đề nghị của axit folic 400mcg.
  • Bây giờ cho một thời gian hạn chế, bạn sẽ nhận được một chai miễn phí đầy đủ kích thước của các thiên tài WaterBaby Uống Acid Folic. WaterBaby là mỗi ngày uống nước và làm mới một cách tiếp cận mới để chăm sóc thai sản, được thiết kế đặc biệt cho mẹ trong tâm trí.
  • WaterBaby được củng cố với tiêu thụ hàng ngày được đề nghị của Acid Folic cộng với sự pha trộn cẩn thận của các vitamin và khoáng chất bao gồm kẽm và canxi, giúp hỗ trợ tổng thể của cả mẹ và em bé trong suốt thai, mang thai và cho con bú

------------------------- LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG --------------------------- 
Công ty cổ phần đầu tư Sức Sống Việt
Điện thoại liên hệ: 0462 67 9966 - 0946288988 - 0974381678
Địa chỉ : Phòng 12A04 Toà Nhà 2A Chung cư 54 Hạ Đình Ngõ 85 Hạ Đình

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 679 966
Mã số : 12392178
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn