Vitamin Bà Bầu Elevit Giúp Thai Nhi Phát Triển Toàn Diện Hơn

1,2 triệu

16 Hàm Tử Quan Hoàn Kiếm Hà Nội


Vitamin bà bầu Elevit giúp mẹ mang thai & em bé trong bụng luôn đủ dinh dưỡng & dinh dưỡng một cách cân đối nhất đồng thời giúp trí não bé phát triển. Vitamin này chứa dinh dưỡng tốt cho cấu tạo chủ yếu của não, hệ thần kinh và mắt và thiết yếu cho phát triển. Bổ sung thêm rất nhiều trong chất xám của não (25%) và võng mạc của mắt em bé.

Cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ trong giai đoạn sinh sản từ khi có ý định có con cho đến lúc mang thai và cho con bú. Với công thức mới bổ sung thêm Iodine (chất Iốt), Elevit with Iodine đã và đang là sản phẩm được khuyến khích sử dụng từ các bác sĩ phụ sản, và tin tưởng sử dụng bởi hàng triệu bà mẹ trên khắp Australia.

Đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng về dinh dưỡng phát sinh trong quá trình mang thai và cho con bú. Khi mang thai, nhu cầu cung cấp chất sắt là rất lớn, và Elevit with Iodine có thể giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt chất sắt trong quá trình này. Tương tự, nhu cầu đối với acid folic cũng rất cao. Những loại vitamin và khoáng chất khác cần thiết khi mang thai bao gồm: kẽm, caicium, vitamin C, B6 và B12.


Vitamin bà bầu Elevit (100v)


Các vitamin nhóm B mang lại công dụng rất hiệu quả đối với sức khỏe và sự khỏe mạnh của bạn và bé. Elevit với Iodine chứa đầy đủ acid folic bạn cần và là nguồn cung cấp chất sắt quan trọng để duy trì năng lượng.

Canxi, kẽm, magiê vai trò tối cần thiết cho sức khỏe và sự khỏe mạnh của bạn và em bé. Elevit với Iodine chứa đầy đủ acid folic bạn cần và là nguồn cung cấp chất sắt quan trọng để duy trì năng lượng.

Vitamin dành cho bà bầu Elevit hiệu quả tích cực trong việc giảm tình trạng viêm sưng, cứng khớp và giảm đau với những người bị đau do viêm khớp, đau lưng

Giúp giảm việc hình thành các cục máu đông trong thành mạch vì thế giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Ngăn ngừa các nếp nhăn bằng việc duy trì sản sinh ra sebum khỏe mạnh cho da vì thế ngăn ngừa quá trình lão hoá da. EPA giảm tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời với da. Acid béo Omega-3 và Omega-6 rất cần thiết trong việc điều chỉnh chức năng các tế bào da khoẻ, duy trì độ đàn hồi và săn chắc của làn da.


Bình luận

0978 613 535
Mã số : 11852761
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn