Vang Cơ Nex Fx8 Ii Xử Lý Âm Thanh Karaoke Và Tặng 2 Dây Canon Cái Ra Av

1,2 triệu

31 Tôn Thất Tùng, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Vang cơ NEX FX8 II chuyên xử lý âm thanh Karaoke chất lượng cao. Tặng 2 dây canon cái ra AV

GIỚI THIỆU

Sản phẩm Vang cơ Nex Acoustics FX8II là phiên bản mới nhất 2020. Là thiết bị trộn và xử lý âm thanh chất lượng cao, chất âm cực tốt, hỗ trợ giọng hát ra micro nhẹ, trong trẻo, không bị bể tiếng, chức năng chống hú (Feedback) tuyệt đỉnh dễ sử dụng. Nex FX8II nó mang lại âm thanh cực kì xuất sắc trong dàn karaoke của bạn, là sản phẩm thuộc thương hiệu vang cơ NEX vô cùng nổi tiếng, được nhiều người tiêu dùng yêu thích đầu tư cho 1 bộ Karaoke gia đình.

TÍNH NĂNG

Ngoài ra sản phẩm Nex FX8II hỗ trợ kết hợp thêm 4 luồng nhạc vào: Bluetooth, Cổng quang (Optical), Cổng RCA, kết nối cổng USB.

* Chế độ bluetooth: rất đa dạng cho phép bạn kết nối với các thiết bị không dây như micro, smart phone, máy tính bảng rất dễ dàng.

* Cổng cáp quang (Optical): hỗ trợ đắc lực cho amply trong quá trình xử lý âm thanh giúp bạn có thể kết nối với các thiết bị để hát với Tivi thông qua ứng dụng Youtube thì rất tiện.

* Cổng RCA: cho phép bạn kết nối với các giắc RCA (hay còn gọi là giắc hoa sen). Cho phép bạn truyền tải các tín hiệu âm thanh, hình ảnh.

* Cổng USB và các nút điều chỉnh nhạc: Cho phép bạn cắm thẻ USB vào trong vang cơ, đa dạng các thể loại nhạc, mở nhạc từ USB đều được.

Sản phẩm Nex FX8 II có vẻ ngoài thiết kế đẹp mắt, được làm từ chất liệu nhôm cao cấp sáng loáng với các chi tiết sắc nét và tinh xảo. Toàn bộ vỏ ngoài được làm bằng kim loại cao cấp được sơn lớp chống gỉ. Bảo vệ linh kiện điện tử bên trong giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu dài hơn so với các sản phẩm vang cơ khác.

 

CHỨ NĂNG

* Mặt trước Vang cơ NEX FX8II phía bên phải của máy chúng ta có 2 lỗ cắm micro và dàn đèn LED báo cường độ âm thanh, phía bên trái có 3 nút chỉnh MUSIC - EFFECT - MICRO. Chính giữa bao gồm các nút điều chỉnh Echo, Delay, Mic tone và Music tone và các đèn tín hiệu kết nối điều chỉnh tín hiệu đầu vào, Bluetooth, Optical, RCA, USB.

* Khả năng chống hú của mẫu vang cơ NEX FX8 này cũng rất ổn, nút chống hú được tích hợp ngay phía trước máy, người dùng dễ dàng bật lên chỉ với 1 nút bấm.

* Ở phía sau, vang cơ trang bị 2 ngõ ra trái phải, 1 ngõ ra loa Center, và 1 ngõ ra SUB. Ngõ ra SUB có đầy đủ nút cắt tần và tăng giảm cường độ âm thanh. 2 ngõ Mic dạng Canon cũng cho phép chúng ta điều chỉnh riêng biệt độ lớn nhỏ cho từng tay mic. 1 Anten thu sóng Bluetooth, 2 ngõ vào AV và 1 ngõ Optical cho nền nhạc cùng công tắc ON/OFF.

* Hỗ trợ 2 đường ra loa chính, 1 đường ra loa siêu trầm (có cắt tần số), thích hợp cả với sub hơi lẫn sub điện, 1 đường ra loa Center (có thể bật tắt nền nhạc).

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

* Ngõ vào âm thanh: Bluetooth, USB, Optical, AUX, 4 ngõ vào mic (2 x 6 ly và 2 x jắc Canon)

* Ngõ ra âm thanh: 1 x RCA, 2 x Canon (Loa phải và trái), 1 x Canon (Loa Center), 1 x Canon (Loa Sub trầm)

* THD méo hài: 1kHz-3dB

*  Độ nhạy đường MIC: 6mv/4kΩ

*  Độ nhạy đường AUX: 280mv/30kΩ

* Tần số đáp ứng MIC: 40Hz-15kHz+1/-6dB

* Tần số đáp ứng MUSIC: 20kHz-20kHz+8/-3dB

*  MUSIC và MIC tùy chỉnh với: Bass và Treble ±10dB và MID ±6dB

*  Hiệu ứng hỗ trợ Double ECHO, và tính năng FBX chống rú rít

* Tín hiệu đầu ra 2.8v/kΩ

*  Điện áp sử dụng: 220-240v 50Hz

*  Công suất tiêu thụ: 25w

*  Kích thước: 482x47x163mm

*  Trọng lượng: 2,5 kg

 

Tuy nhiên, điểm sáng giá nhất trên vang cơ NEX Acoustics FX8 chính là bộ tạo tiếng vang cực hay, tiếng Echo rất nhuyễn và mịn, thích hợp với những khách hàng nào giọng yếu hoặc người ít hát, không cần nhiều kỹ thuật ngân nga. Có chức năng chống hú. Tuy mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng sản phẩm Vang cơ NEX FX8 để lại dấu ấn khó phai trong lòng người tiêu dùng bởi thiết kế tinh tế cùng nhiều tính năng vượt trội.

Sàn phẩm mới 100% Bảo hành 6 tháng

Nếu cần hổ trợ

Liên hệ: Sang Tiều  0988506400 (Call / SMS or Zalo)

Bình luận

HẾT HẠN

0988 506 400
Mã số : 15963754
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn