Tai Nghe Bà Bầu Bellysonic, Chỉ 1.800.000Đ, Tặng Kèm Mp3, Thẻ Nhớ 4G & Tai Nghe...

1,799 triệu

Số 1, Lô 3C, Cc Phú Thọ, P. 15, Q. 11, Hcm


Tai nghe bà bầu Bellysonic được MeBeOnline.vn nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Nên các mẹ có thể yên tâm về chất lượng và thoải mái cùng bé thưởng thức những giai điệu cuộc sống.


Tai nghe bà bầu Bellysonic cho thai nhi nghe nhạc giúp phát triển trí não.
Tai nghe bà bầu Bellysonic cho thai nhi nghe nhạc giúp phát triển trí não.

Làm cha mẹ, ai lại không muốn con mình trở nên thông minh, giỏi giang và có ích cho xã hội. Để được như vậy, bé phải được mẹ chăm sóc một cách có khoa học từ khi còn trong bụng mẹ, kết hợp nhiều yếu tố về dinh dưỡng, tâm lý và môi trường sống.

Với tai nghe bà bầu Bellysonic cho thai nhi nghe nhạc, sẽ giúp các mẹ chăm sóc bé ở giai đoạn quan trọng nhất. Việc cho thai nghe nhạc 1 cách khoa học (chọn đúng loại tai nghe, nhạc, thời lượng phát…) sẽ có tác dụng rất lớn đến việc phát triển trí não toàn diện cho bé (điều này đã được các nhà nghiên cứu khoa học của Mỹ chứng minh.


Tai nghe bà bầu cho thai nhi nghe nhạc có tác dụng kích thích phát triển trí não.
Cho thai nhi nghe nhạc có tác dụng kích thích phát triển trí não.

Tai nghe bà bầu Bellysonic có thiết kế thân túi và đai đeo, được chế tạo từ sợi vải mềm làm từ 100% sợi bông hữu cơ nguyên chất (Organic Cotton) có thể giặt được. Với những tính năng và đặc tính kỹ thuật phù hợp cho môi trường bé trong bụng mẹ, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn kiểm định của Mỹ. Thật tiện lợi cho các mẹ, có thể cùng bé cưng thưởng thức những giai điệu du dương ngay cả khi ngồi thiền, đi dạo, nấu ăn, khi ở cơ quan và ở bất cứ đâu có thể.


Tai nghe bà bầu Bellysonic làm từ bông vải hữu cơ Sherpa siêu mềm mại.
Tai nghe bà bầu Bellysonic làm từ bông vải hữu cơ Sherpa siêu mềm mại.

Tai nghe bà bầu Bellysonic sẽ là sự đầu tư đúng đắn cho bé với nhiều tác dụng

- Kích thích phát triển trí thông minh của não bộ: Các nhà khoa học đã chứng minh thai nhi 33 tuần tuổi có hô hấp theo nhịp điệu bản giao hưởng số 5 của Beethoven, thai nhi phản ứng rõ nét với từng giai điệu của bản giao hưởng. Vậy âm nhạc ảnh hưởng phần nào đến sự học hỏi của thai nhi trước khi “bị bể chum” ra khỏi bụng mẹ.
- Giúp bé cảm nhận tình cảm của mẹ: Cùng nghe nhạc với thai nhi là cách thật tuyệt vời, để bà bầu có thể chia sẻ tình cảm thương yêu với bé từ lúc còn trong bụng mẹ, đồng thời giúp tăng tình cảm giữa mẹ và con.
- Giảm stress trong cuộc sống: Thời gian mang thai, các bà bầu rất dễ bị stress và lo lắng tột đỉnh. Hãy cùng nghe nhạc với bé qua lời nhạc du dương sẽ giúp các mẹ thư thái hơn, lạc quan hơn, yêu đời hơn và ngủ ngon hơn.


Cùng tai nghe bà bầu cho thai nhi nghe nhạc và chia sẻ yêu thương.
Cùng tai nghe bà bầu cho thai nhi nghe nhạc và chia sẻ yêu thương.

Tai nghe bà bầu cho thai nhi nghe nhạc đang khuyến mãi lớn

Giá trên thị trường 2.100.000đ giảm còn 1.800.000đ
Tặng máy nghe nhạc MP3, tai nghe cho mẹ, thẻ nhớ 4GB
Tặng Voucher giảm giá 300.000đ khi mua nôi điện cho bé, đa năng làm giường cũi võng tự động - thương hiệu Dr.Baby sản xuất từ gỗ cao cấp.

Tai nghe bà bầu Bellysonic do Công ty CP ECHOVINA (Nơi mua sắm trực tuyến, an toàn cho mẹ và bé - MeBeOnline.vn) phân phối độc quyền tại Việt Nam.


Cảnh báo: Trên thị trường đang xuất hiện tai nghe bà bầu Bellysonic hàng nhái thương hiệu, có mẫu mã, hình ảnh quảng cáo giống 99% sản phẩm của công ty Sleepsonic - USA. vì sự an toàn và tương lai cho bé, quý khách chỉ nên chọn mua tai nghe Bellysonic có tem chống hàng giả và  phiếu bảo hành chính hãng do Công ty CP ECHO VINA phân phối duy nhất tại Việt Nam. Quý khách không mua hàng nhái và nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng sẽ gây ảnh hưởng lên bé không tốt.


Quý cha mẹ có nhu cầu mua tai nghe bà bầu chính hiệu Bellysonic xin liên hệ:

- ĐC: 01 C/C Phú Thọ, Nguyễn Thị Nhỏ, P.15, Q.11
- Điện thoại: 08.62.789.409 (hoặc)
- ĐTDĐ: 0903670609 (Mr. Cảnh)
- Email: lienhe@mebeonline.vn.


Bình luận

HẾT HẠN

0862 789 409
Mã số : 5493428
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!