Bí Quyết Phục Hồi Cho Phụ Nữ Sau Khi Sinh, Kem Điều Trị Hiệu Quả Rạn Nứt Da Sau Khi Sanh, Tăng Cân Hoặc Do Nhiều Nguyên Nhân Khác

550.000

92 Trần Bình Trọng, Buôn Mê Thuột



NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. nhận hàng mới thanh toán

Stretch Line II

Tiên phong trong việc xóa các vết rạn nứt da

Kem điều trị hiệu quả rạn nứt da sau khi sanh, tăng cân hoặc do nhiều nguyên nhân khác

Giá: 550.000 đ/hộp

kem xoa ran 2.jpg

Những nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng rạn da:

Rạn da là những vết rạn nhỏ của vùng da mỏng và yếu, xảy ra khi da giãn không đủ để thích nghi với sự thay đổi của cơ thể. Vết da bị rạn được hình thành qua hai thời kỳ. Biểu hiện lúc đầu là những vệt đỏ, đỏ tím, có hoặc không kèm theo ngứa, hoặc dấm dứt nhẹ tại chỗ. Thời kỳ thứ 2, da chuyển sang màu trắng có ánh như xà cừ và hình thành các đường rạch lõm (là lúc tạo vết rạn). Bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự tương phản khá rõ giữa làn da bình thường và vết rạn.

Rạn da hay gặp ở nữ giới. Người mang thai đến tháng thứ 4 có thể xuất hiện vết rạn da, nhưng thông thường là vào tháng thứ 6 -7. Vết rạn thường xuất hiện ở bụng, háng, đùi và vú. Người ta cho rằng đó là do da bụng căng quá mức làm đứt các sợi đàn hồi của da.

Rạn da cũng có thể gặp ở thiếu nữ khi da giãn không đủ để thích nghi với sự thay đổi của cơ thể, nhất là thay đổi về trọng lượng. Hoóc môn cũng có vai trò trong việc gây ra vết rạn. Những thay đổi về hoóc môn trong thời kỳ dậy thì (và cả trong thời kỳ thai nghén) đã làm hạn chế tính đàn hồi của da và gây nên rạn da mạnh. Rạn da có yếu tố di truyền, nếu người mẹ bị thì con gái cũng hay bị. Vị trí rạn da hay gặp ở bụng, đùi, bẹn, hông, vú, mông, đầu gối, bắp chân, khuỷu tay, thắt lưng.

Việc bôi các loại corticoid như cortibion, flucicort, flucinar (Corticoid là nhóm thuốc có gốc steroid hay được sử dụng vì đặc tính dược lực quý báu là chống viêm mạnh, chống dị ứng và ức chế miễn dịch) dài ngày cũng có thể gây tai biến rạn da. Nếu bôi với diện rộng, thuốc có thể gây rạn da một vùng rộng, đặc biệt là khi băng bịt các thuốc này, hoặc khi bôi ở vùng nếp gấp.

Tinh chất rất mỏng và mịn, dễ dàng thẩm thấu nhanh và sâu qua da. Với công thức đặc biệt, Tinh chất mang lại cảm giác mát dịu khi sử dụng, giúp bạn cảm thấy thoái mái suốt cả ngày, đồng thời đây cũng là dấu hiệu chứng tỏ các hoạt chất đang phát huy tác dụng. Hợp chất Lipocell Slim (gồm Centella Asiatica, Caffein, Isocell Slim, collagen và elastin) tăng cường vi tuần hoàn và cải thiện chức năng các mô liên kết, tăng cường sức đề kháng của làn da, chống bị căng và rạn da, đồng thời tăng cường tối đa sự mềm mịn, săn chắc và đàn hồi của làn da. Nhờ đó làm mờ và thu nhỏ đáng kể các vết rạn. Chiết xuất từ cây thường xuân, Ginkgo và Horsetail tăng cường hiệu quả hoạt động của các nguyên bào sợi, hỗ trợ sản sinh collagen và elastin giúp làn da phục hồi sự săn chắc tự nhiên, ngăn ngừa hiệu quả các vết rạn mới xuất hiện. Vitamin A, E, F, H cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp làn da mềm mịn và láng bóng.

 

Hiệu quả bất ngờ sau 4 tuần sử dụng:
- Làm mờ và xóa dần các vết rạn da đến 40%
- Làn da mềm mịn, săn chắc và đàn hồi: 100%

Trọng lượng 110g.

Sử dụng massage trước và sau khi sinh hoặc khi giảm cân để giảm vết rạn và

nhăn da.

Giúp giữ được da mềm mại và mịn màng.

Xuất xứ Nhật Bản.


Huyết thanh cao cấp đặc trị nám Shiseido Haku

GIÁ : 1.900.000 Đ/HỘP 45g

 

Shiseido Haku Melanofocus EX Whitening Essence là thế hệ mới của một chất tạo trắng của dòng sản phẩm Haku Shiseido. Haku EX giúp bạn cải thiện màu da không đồng đều, tàn nhang và chấm đen gây ra  bởi quá trình lão hóa của da và tiếp xúc với ánh mặt trời.Haku EX kết hợp với  các thành phần mới làm trắng 4MSK và M – Tranexamic Axit* cô đặc thấm sâu vào phá hủy hoàn toàn sự kết tụ hắc tố từ gốc. Sản phẩm giúp ngăn chặn việc hình thành các sắc tố đậm mầu melanin và kiểm soát kích thước của tế bào hình thành sắc tố ngày càng tăng do ảnh hưởng lão hóa của thời gian.

Haku EX có khả năng ngăn chặn và làm sáng màu da, cũng như giảm thiểu những vùng da tối màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đồng thời còn giúp phục hồi làn da bị hư hại do tác động của các tia UVA và UVB, ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường khác. Haku EX tác dụng lên cấu trúc da làm tăng sức đề kháng giúp da trẻ và khỏe hơn mỗi ngày. Đặc biệt kết quả làm trắng sẽ còn có tác dụng rất dài ngay cả sau khi đã dùng hết sản phẩm. Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt rất hiệu quả cho các bà mẹ bị nám sau khi sinh em bé.

Sữa dưỡng da tay collagen c ATrix Beauty charge

Giá: 380.000 đ

 

Với hương thơm nhẹ nhàng tươi mát,sữa dưỡng ẩm và làm mềm da tay collagen c ATrix Beauty charge sẽ giúp bạn loại bỏ làn da khô ráp hay chai sần ,sữa collagen C thẩm thấu sâu vào mọi ngõ ngách của da mang lại cho đôi tay mềm mịn mượt mà và sáng bóng ngay lần đầu sử dụng

Thành phần :

Nước, glycerin, petrolatum, Cetyl rượu, myristate myristyl, dimethicone, Glyceryl stearate, axit stearic, PEG-40, acid benzoic alkyl (C12-15), dầu khoáng, mỡ bơ, Otaneninjinekisu, carbomer (axit acrylic 8 / Acrylic alkyl (C10-30)) copolymer, ethanol, hydroxit Na, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben, Fragrance

Trọng lượng : 80g

Sản xuất : Nhật Bản

Whitening Collagen Viên uống trắng da chống lão hoá

GIÁ : 1.200.000 Đ

 Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên làm cho làn da trở nên sáng đẹp và mịn màng, mờ vết nám và sẹo rỗ. Với tính chất làm trắng từ bên trong có tác động ức chế tổng hợp Melanin ngăn chặn nám và làm trắng da phổ biến ở Nhật giúp cho da kháng khuẩn tạo dinh dưỡng và giữ ẩm cho làn da giúp da đẹp tự nhiên trẻ hóa, đàn hồi và khỏe mạnh, cải thiện làn da yếu ớt sạm nắng vì ô nhiễm môi trường.  

Collagen là những sợi mô liên kết giống những tấm màng nối liền thành 1 chuỗi chắc chắn đóng vai trò giữ nước cho làn da (cung cấp dưỡng chất tự nhiên)

“Trên thực tế chúng ta khó mà tìm ra bất kỳ một mô nào trong cơ thể sống mà không nhờ vào collagen”

Collagen whitening tạo cho chúng ta một làn da mềm mại sống động tuyệt vời, làm đẹp cho da và tóc, cải thiện nếp nhăn một cách nhanh chóng, đặc trị làm mất đi các vết nám, tàn nhang, đồi mồi. Chống lão hóa da, giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da, giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền mãn kinh của phụ nữ, cân bằng lại vóc dáng cơ thể, có tác dụng đối với hiện tượng bệnh lãnh cảm và rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ

Shiseido collage đẹp da chống nhăn, Giảm nám


Thành phần:




  • ★lsomalt Oligosaccharide 840mg.

    • ⇒Fix the condition of the intestines.


  • ★Ceramide 15mg.

    • ⇒Tăng cường tính đàn hồi của da, cung cấp độ ẩm cho da.


  • ★Vitamin C, Vitamin E, Vitamin A, Vitamin D

    • ⇒Bổ sung vitamin giúp da khỏe mạnh hơn.


  • ★Hyaluronic acid liều cao.


    • ⇒ mang lại vẻ tươi mát và trẻ trung cho làn da.

 

 Bổ sung Collagen, chống lão hoá cơ thể. Khả năng làm trắng và đẹp da từ Sữa ong chúa, VitaminC, ngoài ra còn được tăng cuờng bổ sung thêm Vitamin A, D, E giúp làm đẹp và tăng cường sức khoẻ hiệu quả hơn.

Đóng gói 240 viên/lọ.

Liều dùng ngày uống 8 viên (có thể uống 1 lần hoặc chia làm 2 lần trong ngày)

HYTHIOL-C Premiere


Thuốc đặc trị nám,tàn nhan



Tính năng đặc biệt của HYTHIOL-C PREMIERE một loại thuốc    ngăn ngừa,    cải thiện các điểm sắc tố(nám) tàn nhan cho da.

 Cung cấp  L-Cysteine  ,vitamin C  

-  Ngăn chặn sự hình thành melanin quá mức.  

  -Làm trắng da giúp suy giảm   melanin phục hồi da một cách tối ưu,chống lại tia cực tím ngăn chặn và điều trị da nám,tàn nhan hiệu quả nhất  




   -Điều chỉnh sự trao đổi chất,cân bằng dinh dưỡng  thải trừ độc tố cho da giúp cho các tế bào da bị nhiễm sắc tố melanin mau chóng bị loại bỏ


Ngoài tác dụng giúp da trắng sáng loại bỏ nám,tàn nhan   ,phân hủy các chất độc hại  trong cơ thể   HYTHIOL-C PREMIERE   còn có hiệu quả chống lại sự mệt mỏi, eczema, nôn nao phát ban.

  HYTHIOL-C PREMIERE Thuốc đặc trị nám,tàn nhan

 120 viên nén (cho 30 ngày)

Sản xuất : Nhật Bản.

Tính năng:

- Giảm nám, tàn nhang cho da khắc phục hiện tượng da sạm nâu,đốm từng vùng hay cả mặt
- Tăng sức đề kháng cho cơ thể chống thể mệt mỏi
-  Đặc trị tàn nhang,nám hiệu quả không riêng cho mặt mà còn tác dụng lên toàn bộ cơ thể khi sử dụng

Cách sử dụng: 

Ngày uống 2 lần , mỗi lần 2 viên

Female Hormone Blend SP-7C by Solaray
Thảo dược cho phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh

Viên uống Female Hormone Blend SP-7C sự tích hợp của Black Cohosh, một hợp chất tự nhiên của Hormone estrogen, kích thích tố nữ giúp giảm các cơn bốc hỏa ở phụ nữ tuổi tiền mãn kinh & mãn kinh

Female Hormone Blend SP-7C gồm những hoạt chất có nguồn gốc từ thảo mộc, có cơ chế hoạt động và chức năng gần giống như nội tiết estrogen. Cung cấp Hormone dồi dào nhất và duy nhất có thể sử dụng được mà không có tác dụng phụ. Những hợp chất có thành phần tương tự như estrogen vẫn được tìm thấy trong một số loại thực vật như: cỏ ba lá, cỏ linh lăng, cây dong... Theo các nghiên cứu khoa học, Female Hormone Blend SP-7C được tích hợp bằng chiết xuất độc quyền để đưa được Hormone tự nhiên cho cơ thể, có tác dụng tích cực lên sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên của người sử dụng, đặc biệt là phụ nữ.

Female Hormone Blend SP-7C còn có tác dụng làm trẻ hóa làn da, giúp duy trì tuổi thanh xuân cho phụ nữ, giảm nguy cơ mắc bênh tim mạch, loãng xương, ung thư, rối loạn tiền mãn kinh ở phụ nữ.

Việc bổ sung từ thức ăn không thể đáp ứng được lượng Hormone cần thiết cho cơ thể, chính vì vậy viên bổ sung Female Hormone Blend SP-7C đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho phụ nữ đặc biệt là phụ nữ sau 30 tuổi.

Sản phẩm được chiết xuất từ thảo mộc tinh khiết 100%.

Tác dụng:
Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ trong thời kỳ mãn kinh
Với các chất dinh dưỡng vi lượng đồng căn

Black Cohosh trong viên uống Female Hormone Blend SP-7C, một loại thảo mộc nổi tiếng cho việc duy trì sự cân bằng hormon trong suốt chu kỳ kinh nguyệt và giảm khó chịu do thay đổi nội tiết trong sự thay đổi của cuộc sống. Hàm lượng estrogen của nó giống như đậu nành nhưng cao gấp 3 lần đậu nành.

Từ hơn 50 nghiên cứu khoa học độc lập, cơ Quan Dược Phẩm và Thực Phẩm Hoa Kỳ đã công nhận giá trị quan trọng của hợp chất trong Female Hormone Blend SP-7C có tác dụng như nội tiết tố nữ, rất cần thiết trong việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp:

- Nâng cao chất lượng của da: chống oxy hóa, làm làn da mịn màng, mềm mại, linh hoạt.
- Chống lão hóa ngăn ngừa sự suy giảm chức năng buồng trứng sớm của phụ nữ, do đó trì hoãn sự xuất hiện của mãn kinh, làm chậm quá trình lão hóa.

- Cải thiện cảm giác khó chịu trong chu kỳ kinh nguyệt

- Giảm các triệu chứng của tiền mãn kinh, giảm nhiều triệu chứng của tiền mãn kinh như mất ngủ, phòng chống loãng xương, suy giảm trí nhớ, bệnh tim mạch

- Cải thiện chất lượng cuộc sống, giúp tăng tiết dịch nhờn âm đạo, tăng cường tính linh hoạt cơ âm đạo, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thành Phần:
Công thức độc quyền Blend Black cohosh (Cimicifuga racemosa) (root), Dong Quai (Angelica sinensis) (root), Passion Flower (Passiflora incarnata) (hoa), Red Mâm xôi (Rubus Idaeus) (lá), Cỏ ca ri (Trigonella foenumgraecum) (hạt giống) , Cam thảo (Glycyrrhiza glabra) (root), Chuột rút Bark (cây kim ngân hoa opulus) (vỏ), Chamomile (Matricaria Recutita) (hoa, ngọn), Saw Palmetto (Serenoa repens) (berry), Wild Yam (Dioscorea villosa) (root), Butternut (Juglans cinerea) (vỏ), Tảo bẹ (Laminaria spp.)
Các thành phần khác: gelatin, Canxi Florua 6x, Sodium Chloride 6x, Silica 6x, Canxi Sunfat 3x, Phosphate Ferric 3x, Magnesium Phosphate 3x, Kali Clorua 3x, kali photphat 3x, 3x Kali Sulfate, Sodium Phosphate 3x, Natri Sunfat 3x và canxi phosphate 3x.
 

Công dụng:
Chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân cho phụ nữ
Làm đẹp da, cho làn da tươi trẻ

Cân bằng hormon nữ trong cơ thể, cải thiện sức khỏe tình dục

Giảm các triệu chứng bốc hỏa, đổ mồ hôi trong giai đoạn tiền mãn kinh

Giảm mỡ vùng bụng và các cơ quan nội tạng, giúp cân đối vóc dáng

Giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng loãng xương,

Hướng dẫn sử dụng
Uống 2 viên/lần, ngày 2-3 lần/ ngày, sau ăn.
Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

MaDe in USA

Thuốc nở ngực nhanh không có tác dụng phụ, nở ngực sau 7 ngày, nở ngực đầy và to nhanh nhất, kem nở ngực hiệu quả ngay lần đầu tiên, thuoc no nguc du du, thuoc no nguc cua my 









Thuốc nở ngực tinh chất đu đủ Papaya curve advanced


Thuốc nở ngực trong 7 ngày của Nhật Pueraria 99


Natural curve Thuốc nở ngựcthhảo dược của Mỹ








Thuốc nở ngực Revitabust, nở ngực nhanh nhất


Kem nở ngực hồng nhủ hoa nhanh nhất Breast Actives


Serum Nở ngực chai xịt Breast Spay, nở ngực hoàn hảo








Kem nở ngực và săn chắc của Pháp Divine


Kem nở ngực và săn chắc ngực Glo-Breasts


Kem nở ngực của Pháp nano perfect women








Kem nở ngực cao cấp của Mỹ Breast Enlargement Cream


Thuốc nở ngực Gogobig, nở ngực Nhật Bản


Kem nở ngực cao cấp Nhật Bản Dinamo








Kem nở ngực tinh chất Đu Đủ Papaya curve advanced


Kem nâng nở ngực Bielenda Sexy Serum


Kem nâng nở mông Bielenda Sexy Serum








Thuốc uống nâng nở tròn mông của Mỹ MC curve


Kem làm hồng nhủ hoa và vùng kín Pink Privates


Serum xịt thu nhỏ âm đạo cao cấp của Mỹ Isosensuals Tight

 

 Thuốc giảm cân tốt nhất, thuốc giảm cân mạnh nhất, thuoc giam beo bung, thuoc giam can cho nguoi cao huyet ap, thuoc om, thuoc lam om, thuoc giam mo, thuoc tieu mo, thuoc tan mo








Giảm cân dễ dàng với E-Z Thuốc giảm cân không bị mệt


One XS Weight Loss Pills Thuốc giảm cân cao cấp


DIET 1234 thuốc giảm cân cho người béo lâu năm








Thuốc giảm cân, tiêu mỡ bụng tốt nhất của Mỹ OxyELITE Pro New Foluma


Thuốc giảm cân vĩnh viễn quả mâm xôi Raspberry ketone


Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 3052510
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn