Có Ngay Địu Em Bé Kiểu Mỹ Chỉ 120.000

120.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp.hcm


Địu em bé kiểu Mỹ với chất liệu cotton cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế đặc biệt với lớp mút êm ái bên trong và lưng dựa chắc chắn giúp bé luôn cảm thấy thoải mái và an toàn trong mọi tư thế. Địu em bé  với dây đeo chắc chắn, có thể điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp nhất. Mua hàng online, có ngay Địu em bé kiểu Mỹ chỉ 120.000 so với giá gốc 250.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/d%E1%BB%8Bu-em-be-kieu-my

Bế em bé có thể là việc mà bạn rất yêu thích. Nhưng nếu phải bế thường xuyên, liên tục trong thời gian dài, đặc biệt là lúc đi ra đường thì sẽ rất vất vả đấy. Chính vì vậy mà những chiếc xe đẩy, những chiếc địu đã ra đời để giúp bạn thuận tiện hơn khi cùng bé dạo phố, đi chơi.

Hãy cùng Mientaymua.com tận hưởng ưu đãi của deal lần này với sản phẩm là chiếc địu em bé kiểu Mỹ. Sản phẩm được may từ chất liệu cao cấp nên rất an toàn, chắc chắn. Đồng thời, cách sử dụng cũng rất đơn giản.

Vải cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, bên trong lớp mút êm ái. Nhiều màu và hoa văn cho khách hàng lựa chọn.

Chiếc địu được sản xuất từ chất liệu vải cotton mềm mại và thoáng mát. Bên trong được lót bằng những miếng mút nên chiếc địu không khác gì chiếc đệm nhỏ êm ái, dịu nhẹ với làn da của bé. Không những thế, trong thời tiết mùa hè nóng bức, chất liệu vải thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt sẽ khiến bé cảm thấy dễ chịu và không bị hăm nếu phải ngồi địu thời gian lâu.

 

Phần thân địu được kết nối với dây đeo bằng những chiếc khóa chắc chắn và an toàn. Cách sử dụng cũng rất đơn giản nên thao tác đặt hoặc bế bé ra khỏi địu không hề mất nhiều thời gian. Thiết kế dưới dạng một chiếc ghế dựa, lưng địu cứng giúp bé dựa lưng rất thoải mái. 

 

Dây địu dài, có khóa điều chỉnh nên bố mẹ yên tâm vì lúc nào bé cũng ở trong tư thế thoải mái nhất. Sản phẩm đa dạng về hoa văn và màu sắc tươi sáng mang lại cho bạn nhiều sự chọn lựa. Đi kèm với địu là chiếc túi đựng khá xinh xắn giúp bạn bảo quản chiếc địu sau khi sử dụng. Hơn hết, với chất liệu mềm, không chiếm diện tích, bạn có thể xếp địu mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

 

Với chiếc địu tiện lợi này, các ông bố còn có thể giúp mẹ chia sẻ việc bế em bé. Và mỗi khi đi ra đường, bạn luôn yên tâm vì bé luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bảo vệ con an toàn mà không mất nhiều công sức, chắc chắn các mẹ sẽ rất hài lòng.

Nhanh tay click MUA ngay bạn nhé! 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 11064849
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn