Phân Phối Xe Đẩy Em Bé Giá Siêu Rẻ Tại Tphcm

Liên hệ

237 Phạm Văn Hai, P5, Tân Bình, Tphcm


BABY PLAZA đang có chương trình khuyến mãi: Khi quý khách hàng mua xe đẩy cho bé với đơn giá trên 600.000đ sẽ được tặng kèm 1 thảm chống thấm cho xe đẩy.
Xe đẩy trẻ em hiện nay rất là thông dụng, nhất là tại TPHCM, gần như 10 bé thì đã có 10 bé sử dụng xe đẩy. Xe đẩy trẻ em giúp cho bé năng động hơn, giúp cho bố mẹ thỏa mái hơn trong việc chăm sóc con của mình. Để giúp bé khám phá thế giới xung quanh, bạn không thể bế bé đi từ nơi này đến nơi khác, một chiếc xe đẩy cho cả bạn và bé có thể đi dạo vào sáng sớm hoặc chiều tối là một giải pháp tuyệt vời.
Hiện nay thị trường xe đẩy cho bé cũng rất đa dạng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, từ mẫu mã đến chất liệu, từ giá cả cho đến tính năng của từng sản phẩm nhằm mang đến những lựa chọn tốt nhất.

Shop mẹ và bé Baby Plaza xin giới thiệu đến quý khách hàng những dòng xe đẩy em bé nhiều lựa chọn từ xe đẩy See Baby QQ1 giá siêu rẻ cho đến những dòng xe đẩy trẻ em cao cấp như xe đẩy Graco, xe đẩy Combi, xe đẩy Zaracos, xe đẩy Evenflo,... Những dòng xe đẩy trẻ em có xuất xứ từ Mỹ, Anh, Việt Nam, Thái Lan, Hồng Kông ...
Các sản phẩm xe đẩy dành cho trẻ em được nhập khẩu chính hãng và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng và trẻ em Việt Nam. Shop mẹ và bé Baby Plaza mong muốn gửi đến quý khách hàng sự hài lòng, tiện lợi và giá tốt nhất khi sử dụng những dòng xe đẩy cho bé do Baby Plaza cung cấp.


Những chú ý cần thiết khi lựa chọn xe đẩy cho bé:
Một trong những lưu ý quan trọng nhất khi chọn xe đẩy cho em bé là căn cứ vào độ tuổi của trẻ. Nếu em bé 6 tháng tuổi, chúng ta nên chọn loại xe đẩy em bé có đầy đủ cả ba tư thế là nằm, ngả và ngồi. Đặc biệt lưu ý đối với em bé 3 tháng tuổi, bố mẹ nên chọn loại xe đẩy em bé có thể đẩy được 2 chiều.
Nếu em bé đã được trên 6 tháng tuổi, lúc này bố mẹ có thể lựa chọn linh hoạt hơn. Có thể chọn những loại xe đẩy đa năng, có thể chọn những loại xe chỉ đẩy em bé được một chiều hoặc chọn những loại xe hết sức gọn nhẹ chỉ có một tư thế ngồi.
Ngoài ra việc lựa chọn xe đẩy em bé còn căn cứ vào từng điều kiện sử dụng như nhà có hai em bé, gia đình hay đi du lịch và điều kiện kinh tế nữa...
Đến với Baby Plaza bạn có thể an tâm về tất cả những vấn đề trên điều được đáp ứng một cách tốt nhất và hiểu quả nhất, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc xe đẩy phù hợp nhất cho bé nhà bạn.


Liên hệ mua hàng: Thế giới xe cho bé BABY PLAZA
Địa chỉ: 237 Phạm Văn Hai, P5, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 08 3846 1640


Bình luận

HẾT HẠN

0838 461 640
Mã số : 9929635
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn