Xe Đẩy Hàng 1 Sàn Sumo Hg-511

7,007 triệu

Số 07, Khu Thương Mại Uni-Town, Phường Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Xe đẩy hàng 1 sàn SUMO HG-511 - Kích thước dài 1170 x rộng 765 x cao 865mm - Kích thước mặt sàn dài 1125 x rộng 720mm - Bánh xe phi 200mm - Trọng tải 500 - 650Kg - Trọng lượng xe 39.4Kg - Công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan - Bảo hành 12 tháng - Phân phối tại Việt Nam công ty Hùng Vương.

 

Xe đẩy hàng Sumo là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Được người tiêu dùng ưa chuộng vì thiết kế thân thiện và dễ sử dụng. Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phong phú, đảm bảo độ chắc chắn, an toàn cần thiết.

 

SUMO | HG-511

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CƠ ĐIỆN HÙNG VƯƠNG

 

  • THÔNG TIN

 

Xe đẩy hàng 1 sàn Sumo HG-511 - Chủ yếu được dùng để vận chuyển hàng hóa, tài liệu, tiền, và các vật liệu cồng kềnh, số lượng lớn như nhà hàng khách sạn, kho bãi bến tàu, xưởng sản xuất thậm chí là trong văn phòng và các ngân hàng lớn.

Xe đẩy hàng 1 sàn Sumo HG-511 - Sàn xe được làm bằng chất liệu thép siêu bền đáp ứng được những tải trọng lớn giúp ta có thể vận chuyển dễ dàng được khối lượng hàng hóa lớn, cồng kềnh mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Xe đẩy hàng 1 sàn Sumo HG-511 - Sản phẩm được thiết kế dựa và công nghệ Nhật Bản và sản xuất tại Thái Lan. Được kiểm duyệt ngặt ngèo từ khâu đầu vào đến thành phẩm, nên cho ra lò những chiếc xe đẩy chất lượng nhất, đảm bảo an toàn, độ bền cao, có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ.

 

  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

 

  • NPP - HÙNG VƯƠNG

 

Được thành lập từ năm 2018. Công ty TNHH Thiết bị Cơ điện Hùng Vương hiện đang là nhà cung cấp, phân phối hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị điện máy dân dụng và công nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng ngay bây giờ sẽ trở thành đối tác truyền thống của Quý khách với giá thành và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất.

 

  • Phân phối chính xe đẩy Sumo tại thị trường Việt Nam.

 

======================

Xin vui lòng liên hệ nhà phân phối chính thức XE ĐẨY HÀNG SUMO – Công Ty TNHH Thiết Bị Cơ Điện Hùng Vương

Số điện thoại: 0908 061 029 - 0979 099 029

Email: info@hungvuongcoltd.com

Hoặc trực tiếp đến Showroom tại địa chỉ: Số 07, Đường An Dương Vương, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Để được tư vấn sản phẩm thích hợp và đúng với nhu cầu của bạn.

Hãy truy cập vào website: hungvuongcoltd.com và đặt hàng sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp.

Rất vui được phục vụ quý khách!

 

  • Kho hàng: Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
  • Kho hàng: Khu Đô Thị Mới, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bình luận

HẾT HẠN

0908 061 029
Mã số : 16373214
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn