Bộ Túi Diaper Bags Tiện Dụng Cho Mẹ Và Bé

189.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://mientaymua.com/home.ce?dealId=333

Hotline : 0988 785 069

Trẻ khi mới sinh ra còn non nớt & nhạy cảm rất dễ bị ảnh hưởng bởi các loại thực phẩm và vật dụng nên các mẹ cần phải hết sức cẩn trọng trong việc bảo quản thức ăn cũng như đồ dùng của bé. Nếu để tất cả các vật dụng vào cùng một túi lớn liệu có đảm bảo vệ sinh với bé không? Còn nếu để mỗi đồ dùng nho nhỏ của bé ra một túi riêng thì quả là bất tiện cho những chuyến đi.

 

 

Một bộ túi xách thông minh đã ra đời để phục vụ riêng cho nhu cầu của mẹ và em bé với thiết kế đặc biệt giúp các mẹ mang theo mọi thứ cần thiết cho bé khi đi ra ngoài: đựng bình sữa, hộp sữa, bỉm, tã lót, quần áo cho bé...

 

Bộ sản phẩm túi Diaper Bags dành cho mẹ và bé không chỉ là một vật dụng hữu ích mà còn giúp bạn và bé trông lúc nào cũng thật gọn gàng khi ra đường.

 





Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Bộ túi  Diaper Bags cho mẹ & bé.

- Chất liệu: kaki cao cấp, lớp lót chống thấm bằng nilon.

- Màu sắc: Hồng, xanh, vàng.

- Kích thước:


+ Túi đựng bình sữa: chiều dài 19cm


+ Túi lớn: 27 x 38 x 13cm


+ Túi nhỏ: 20 x 24 x 10cm


+ Tấm lót thay tã: 46 x 27cm

 

 


 

Túi được làm từ chất liệu vải kaki cao cấp, với phần dây kéo chắc chắn và những đường may tinh xảo. Bên cạnh tính năng đựng đồ tiện dụng, bộ túi này còn có kiểu dáng & họa tiết xinh xắn, đẹp mắt, màu sắc trang nhã chắc chắn sẽ giúp bạn và bé đáng yêu hơn trong mắt mọi người.

 


 

Túi được chia thành nhiều ngăn lớn, nhỏ có kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều loại vật dụng của bé: Ngăn nhỏ bên sườn cho bình sữa, bình nước, bình ủ hay khăn giấy... Ngăn lớn cho các thứ lớn hơn như tã, lót, quần áo, bỉm, đồ chơi, các ngăn bên ngoài để sổ ghi chú, sách, truyện...

 


 


Với quai xách dài các mẹ có thể thay đổi nhiều tư thế xách cho thuận tiện hơn: xách trên tay, đeo lên khi mỏi hoặc treo trực tiếp lên xe đẩy... Với chiếc túi thông minh này các mẹ chăm bé không còn phải lỉnh kỉnh với vô số thứ mỗi khi ra ngoài nữa.

 


 


Sản phẩm còn có lớp lót nilon chống thấm bên trong, nên nếu bạn có lỡ tay làm đổ sữa, nước thì cũng không sợ rây ra bên ngoài & cũng dễ dàng lau sạch, thật vệ sinh phải không nào? Hơn thế nữa bộ túi cho mẹ & bé còn dễ dàng gập gọn khi không dùng đến, dễ dàng giặt sạch, & rất nhanh khô.

Giờ thì các mẹ sẽ không còn phải lo "thiếu trước quên sau" khi chuẩn bị đồ cho bé nữa nhé!

Giá 350.000 đồng giảm còn 198.000 đồng. Nếu Khách hàng đến tận nơi nhận hàng để lấy hàng thì sẽ được giảm giá thêm 5.000 đồng mỗi sản phẩm. Địa chỉ nhận hàng tại HCM như sau:

 



Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 7153241
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn