Giày Trượt Patin Cougar Mzs851 Giá Tốt.

850.000

Thanh Xuân - Hà Nội.



Giầy trượt patin Cougar MZS851 - Màu xanh dương



Giầy trượt patin Cougar MZS851 - Xanh dương (3)


Không giống như người anh patin 2 hàng bánh, Inline Skating đã và đang là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ với dáng vẻ năng động hơn và thể loại chơi đa dạng hơn để các bạn có thêm nhiều lựa chọn. Inline Skating được chia ra rất nhiều thể loại nhưng các kiểu Slalom, Speed Slalom, Slide, Freeride là được ưu chuộng nhất vì dùng chung một loại giày, không đòi hỏi nhiều về điều kiện sân bãi, có hệ thống những bài tập cụ thể nhất và thuộc loại giày cơ bản nhất cho người mới bắt đầu. Ra đời để phục vụ đông đảo các bạn yêu patin, hãng Cougar giới thiệu mẫu giày Cougar MZS851 đẹp mắt với màu sắc trẻ trung, năng động lấy cảm ứng từ thiết kế của sân vận động Tổ Chim – Trung Quốc. Giày có lòng giày êm ái, phần thân trên cổ dạng lưới bọt, khung đỡ bằng hợp kim nhôm chắc chắn, vòng bi có độ cứng ABEC 7, bánh xe có kích thước theo size như size S: 64mm, size M: 72mm, size L: 76mm, độ cứng bánh 82A bằng nhựa PU và kèm thắng. Sở hữu một thiết kế mạnh mẽ, sành điệu đậm chất thể thao, giày Cougar MZS851 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những buổi biểu diển patin cực kool.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thân giày thiết kế thật nâng niu bàn chân
Giày Cougar MZS851 được hãng thiết kế với nhiều size khác nhau như S, M và L để khách hàng dễ chọn lựa size nhỏ cho trẻ em, size lớn cho thanh thiếu niên. Giày sở hữu phần ruột giày mềm mại, vỏ giày không quá mềm để bảo vệ mắt cá và bàn chân khỏi những va chạm mạnh từ bên ngoài như ngã, nhảy từ cao xuống, leo dốc, đổ đèo khi chơi. Hệ thống dây và khóa giúp cho chân đi vừa giày hơn và thoát khí tốt giúp chân không bị nóng.Trong giày có các
lớp đệm, bọt biển êm ái giúp cho chân không bị chạm vào những phần cứng của giày gây trầy xước.

Khung giày chắc chắn
GIày Cougar MZS851 được nâng bằng hai khung hợp kim nhôm cứng, đảm bảo độ vững cho giày khi trượt, kết cấu khung sườn chắc chắn, cứng cáp giúp nâng đỡ toàn bộ bàn chân cũng như phần cổ chân của người chơi giúp hạn chế tối thiểu các chấn thương chân có thể xảy ra khi luyện tập. Lưu ý, loại khung này sẽ lý tưởng cho người chơi có cân nặng dưới 55kg.

Vòng bi ABEC 7
Vòng bi của giày Cougar MZS851 có độ cứng ABEC 7 có tính chịu đựng cao, bền bỉ, chống mài mòn khá tốt khi bị ma sát đảm bảo độ bền cho vòng bi. Ngoài ra, các viên bi trong vòng bi được ổn định trong các kẹp đạn (đai bọc), đảm bảo đồng nhất trong kích thước và ổn định nhiệt độ trong khi vận hành. Sản phẩm phù hợp cho các bạn đi đường trường, thường cho các cuộc tuần hành khoảng 10 - 15 km bao gồm cả các đoạn đường tốt và xấu.

Bánh xe đạt chuẩn Cougar
Bánh xe của giày Cougar MZS851 làm từ chất liệu nhựa PU có tính đàn hồi cao, bền, chống xé rách, chống trầy xước, chịu mài mòn va đập cao. Các bánh có kích thước từ 60mm trở lên đều cho tốc độ nhanh, thích hợp để trượt dốc, đổ đèo. Độ cứng 82A Bánh thích hợp dùng cho bề mặt trơn trượt như đá hoa cương, có thể duy trì tốc độ tốt. Các bánh xe được thiết kế cùng đường kính giúp tăng tính ổn định, độ thăng bằng tốt nhưng sự linh hoạt sẽ bị giới hạn. Thiết kế này đặc biệt dành cho những người bắt đầu làm quen với các kỹ thuật trượt.

Cách chăm sóc vòng bi
Thứ nhất: Để dễ dàng chăm sóc, vòng bi phải được tháo gỡ từng phần một. Thứ hai, các bạn KHÔNG NÊN làm những điều sau:

1. Làm sạch chúng mà không tháo gỡ bằng cách dùng ống nhỏ giọt nhỏ các loại dầu bôi trơn qua khe vòng bi.
2. Nhúng vòng bi trong dầu hỏa hoặc các dung môi khác.
3. Luộc vòng bi.
4. Trở về khi vừa dính mưa, chỉ đơn giản là tháo và ngâm vòng bi vào xăng trong một hai ngày. Sau đó bạn sẽ không thể rửa sạch xăng bằng nước thường, và cái vòng bi không may mắn kia sẽ bắt đầu gỉ sét. Nếu sau 2 ngày bạn đổ xăng cũ ra, cho xăng mới vào và quay thử, lúc đấy vòng bi đã bị chết và rất khó quay.

Bộ quy đổi kích thước từ độ dài bàn chân và size giày
- Size S: 30 - 33
- Size M: 34 - 37
- Size L: 38 - 41


Bình luận

HẾT HẠN

0973 967 660
Mã số : 11511558
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn