Máy Tập Toàn Thân Ht Fit, Máy Tập Xe Đạp Ht Fit, Máy Tập Toàn Thân Giá Rẻ Nhất, Mua Máy Tập Xe Đạp Ht Fit, Tặng 1 Bộ Dụng Cụ Xoay Eo, Xe Đạp Tập Thể Dục Ht Fit, Xe Đạp Chay Bộ Giá Rẻ Nhất, Máy Tập

3,2 triệu

13 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai




Xe đạp tập thể dục HT FIT

Giá 3200k - Tặng 1 bộ dụng cụ xoay eo trị giá 125k

 

Liên hệ: 0932 385 388 - 0979 385 809



  • Đồng hồ hiển thị các thông số: Quãng đường, vận tốc, thời gian, calorie, nhịp tim.
  • Trọng lượng bánh đá: 7kg. Với độ dày 35mm và bán kính 460mm
  • Khung xe sử dụng sắt dày 1,5mm, Ф25, Ф32, Ф60
  • Trọng lượng cơ thể tối đa: 150kg
  • Kích thước: 860x500x1535mm.
  • Trọng lượng xe: 24.6KG
  • Trọng lượng cả thùng: 27.1KG
  • Bảo hành 12 tháng.
  • Xe đạp tập thể dục HT FIT Có thêm chức năng đo nhịp tim

Gọi ngay 0979 385 809 để chúng tôi phục vụ bạn

Xe đạp tập thể dục HT Fit Có thêm chức năng đo nhịp tim 

Máy tập toàn thân Orbitrek Elite

Máy tập toàn thân Orbitrek Elite Tập tổng hợp cho toàn cơ thể:

Để có một Trái Tim khỏe mạnh, một vóc dáng thon gọn săn chắc , một thể lực cường tráng mọi người thường hay nghĩ đến Máy tập toàn thân Orbitrek Elite và các máy tập chạy, tập đi bộ, …

Nhưng tất cả các máy hiện có trên thị trường đều gây ra tác động đến các khớp xương và hiệu quả tập luyện không cao.

Đến với Orbitrek bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất, chỉ cần một động tác sải bước nhịp nhàng sẽ giúp tập toàn thân và chuyên sâu cho từng nhóm cơ trên cơ thể.

Trên cả tuyệt vời đây là máy tập cải thiện hệ thống tim mạch tốt nhất.

Kích thước máy tối đa khi tập: Cao 150 x Rộng 62 x dài 100 Cm.

Trọng lượng tối đa của người tập : 125 kg.

Máy tập toàn thân Orbitrek Elite bao gồm : Máy tập, Trang bị máy tính theo dõi thời gian, số bước đi, lượng calo tiêu hao, VCD hướng dẫn sử dụng và tập luyện và Sách HDSD & Bảng kế hoạch ăn kiêng.

Bảo hành 12 tháng.

Giá sản phẩm có thể thay đổi, hãy truy cập vào để xem giá chuẩn nhất

Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác để bạn tham khảo. Hãy Truy cập vào website  để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bạn quan tâm.

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, giao hàng và tại nhà toàn quốc

Giảm cân, giữ dáng với máy tập thể dục

Tập thể dục là cách hữu hiệu nhất để đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da và hình thành những đường nét cơ bắp khỏe đẹp.

May tap the duc dang may tap the duc chay bo


Đi bộ là bài tập dễ nhất và bạn nên có thói quen đi bộ nhanh hơn mức bình thường trong bất kỳ trường hợp nào. Đặc biệt thời tiết Hà Nội hiện đang rất lạnh, nếu đi bộ ngoài đường khi mồ hôi ra nhiều và gặp lạnh, bạn có thể bị cảm. Cần tận dụng tối đa khoảng thời gian đi bộ để hít thở. Nếu không có không gian, thời gian bạn nên đầu tư một chiếc máy tập chạy. Với 10 phút tập luyện trên máy mỗi ngày được tính bằng 1 giờ chạy bộ 10km, giúp người chạy tan các mô mỡ vùng bụng, hông, mông đùi và giảm cân nhanh chóng.

Đối với các loại máy chạy bộ, các nhà sản suất đều hướng vào mục tiêu 5R, đó là: tạo sự thư giãn (Relax), làm tỉnh táo khỏe người (Refresh), tạo vóc dáng thon gọn (Reshape), điều chỉnh tư thế (Realign), và phục hồi sức khỏe (Restore). Các máy chạy bộ này dễ sử dụng, tiện lợi và giúp người ta có sức khỏe, giảm cân nhanh chóng.

Có đến gần 40 loại máy tập thể dục với giá từ 2 đến 37 triệu đồng với rất nhiều chủng loại khác nhau như.mọi người có thể tùy chọn sản phẩm theo sở thích và giả cả phù hợp với túi tiền của mình:

Máy tập chạy bộ

Máy chạy bộ bằng cơ: máy chạy bộ bằng cơ một chức năng; máy chạy bộ bằng cơ đa chức năng;máy tập đa năng;


Máy chạy bộ bằng điện; máy chạy điện…

Máy tập cơ ;  Máy tập cơ bụng

Với những dòng máy này thường có các tính năng như: Có thể điều chỉnh tốc độ chạy; Có màn hình hiển thị; điều chỉnh luồng chạy; đo nhịp tim; đo nhịp hô hấp; matxa bụng… với các chức năng luyện tập cơ chân; làm tan mỡ bụng; làm eo; tập chạy.

Với những gia đình có diện tích nhỏ, hẹp thì những chiếc máy tập chạy này là một công cụ lý tưởng vì nó có thể gập gọn lại khi bạn đã tập xong và cất vào chỗ một cách dễ dàng và thuận tiện.

Có rất nhiều loại máy giúp luyện tập thân thể vô cùng hữu ích, chiếc máy chạy bộ cũng là một trong những người bạn đồng hành không kém phần hiệu quả.

Xe đạp tập  Giúp cho bạn có một cơ thể săn chắc, khỏe đẹp, tiêu hao lương mỡ thừa. Xe đạp tập thể dục có các loại:   máy tập đạp xe không yên,  Xe đạp tập thể dục có yên. 


Sau đây là 10 lý do bạn nên chọn tập chạy bộ trên máy là phương pháp rèn luyện sức khỏe cho mình. 

1. Khi sử dụng máy chạy bộ, bạn có nhiều lựa chọn: bạn có thể đi bộ hoặc chạy bộ tùy thích, bạn còn có thể chọn các bài tập được thiết lập trước hoặc các bài tập kết hợp.

2. Bạn có thể thoải mái tự tập tại nhà, đặc biệt với những ai thích sự yên tĩnh, riêng tư.

3. Bạn có thể tập luyện bất kì lúc nào và bao lâu tùy bạn muốn. Hầu hết các phòng tập thể dục đều giới hạn việc sử dụng máy chạy bộ chỉ trong 30 phút.

4. Nó mang lại cho bạn sự đa dạng.

5. Nếu bạn có chiếc máy chạy bộ tốt, bạn có thể duy trì sự tiến bộ của mình mỗi ngày. Bạn có thể điều chỉnh lịch tập luyện và đạt được kết quả tốt hơn.

6. Đi bộ trên máy chạy bộ giúp làm giảm mức độ căng thẳng và là phương pháp giúp thư giãn hữu hiệu. Hầu hết các máy đời mới đều kết hợp Dock iPod cho phép bạn nghe những bản nhạc yêu thích khi đang tập luyện.

7. Thời gian tập luyện năng động trên máy cũng là cách để bạn ngủ ngon hơn.

8. Máy chạy bộ rất linh hoạt - bạn có thể bắt đầu ở tốc độ chậm và có thể gia tăng tốc độ khi đã tiến bộ hơn. Bạn có thể chọn chương trình mà bạn muốn tập trung như aerobic, giải phóng năng lượng...

9. Những thay đổi thời tiết như mưa, hay nắng nóng cũng không gây ảnh hưởng đến bạn như những môn thể thao khác. Không gì có thể ngăn bạn tập thể dục được.

10. Máy tập chạy bộ là một trong các loại máy tập thể thao hàng đầu về việc giúp giải phóng năng lượng và có thể tập ngay trong nhà. Bạn không có thời gian rèn luyện cơ thể, có thể chọn tập đi bộ nhằm cải thiện đồng thời gia tăng tình trạng sức khỏe của bạn.

Liên hệ:

SIÊU THỊ TRỰC TUYẾN THẾ GIỚI ĐỒ DÙNG VIỆT-MART

Địa chỉ: Số 13 đường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline:  0979 385 809 - 0932 385 388 - 0124 207 8299 - 043 633 8892 
Website : vatgia.com/thegioidodung - thegioidodung.com
Chat YM!: thegioidodung


Bình luận

HẾT HẠN

0436 338 892
Mã số : 6971612
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn